Theo Brandsvietnam
Đây là cách mà mạng từng lớp san sẻ ảnh này sử dụng để khiến người dùng không bị bỡ ngỡ và làm quen dần với lăng xê. Đội ngũ sales của cả Instagram và Facebook cũng đang trực tiếp bán lăng xê. Tuy nhiên Instagram đang làm việc cật sức để đảm bảo rằng lăng xê của họ sẽ có thể hạp với các nội dung khác (bao gồm ảnh và video) của người dùng. Theo như nhận định của trang eMarketer.
Lăng xê trên Instagram sẽ là những bức ảnh tạo bởi trương mục của thương hiệu. Điều này sẽ giúp Facebook đẩy nhanh đà tăng trưởng doanh thu trên di động
Và người dùng có thể giấu chúng đi bằng cách ấn vào một biểu trưng phía bên dưới. Com.
Chúng sẽ có điểm khác biệt là dòng chữ “Sponsored” ở trên đầu mỗi tấm ảnh. Việc tung ra từ từ như vậy sẽ khiến trải nghiệm của người dùng được hoàn thiện hơn.
Mà theo Instagram là sẽ giúp hãng này “cung cấp những quảng cáo hấp dẫn hơn trong tương lai. Tuy nhiên Instagram cũng có thể sẽ chỉ ứng dụng chiến lược này một cách chậm rãi và chỉ hiệp tác với những thương hiệu đích thực cầm cố và có khả năng tạo ra những bức ảnh đúng với phong cách màu sepia và out nét một cách nghệ thuật vốn có của Instagram.
Không phải người sử dụng thông thường. Instagram đang phát triển một mô hình lăng xê hướng đến các brand advertiser. Vững chắc sẽ có những chỉ trích giống như khi mọi người ca cẩm rằng Facebook đã bị hủy hoại khi họ bắt đầu đưa quảng cáo vào news feed. Điều này đặt ra hy vọng rằng chất lượng của quảng cáo trên Instagram sẽ na ná như các print-ad trong tạp chí Vogue - một tùng san thời trang hàng đầu.
Chính nên chúng tôi đã bắt đầu chỉ với một số thương hiệu đã vốn có nhiều kinh nghiệm trên Instagram và có lượng fan áp. Các lăng xê cũng sẽ phải trải qua quá trình kiểm duyệt trước khi được đưa lên Instagram.
Đúng như kỳ vọng ban đầu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét