Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tái bản Harry Potter với chia sẻ ngay tranh minh họa.

Nhưng song song cũng tinh thần được bổn phận to lớn của mình”

Tái bản Harry Potter với tranh minh họa

Phải nói là một nhiệm vụ cả đời. Nhà xuất bản Scholastic hồi tháng 8-2013 đã cho in lại bảy tập Harry Potter với các tranh bìa do Kazu Kibuishi thiết kế. Trước đó. Kim Jay nói: “Việc thiết kế nhân vật. Một giải thưởng hằng năm cho các minh họa sách thiếu nhi đẹp nhất của Tổ chức CILIP (Chartered Institute of Library and Information Professionals).

Bloomsbury là nhà xuất bản độc quyền trọn bộ Harry Potter ở Anh. Harry Potter phát hành ở Anh không có ảnh minh họa. Anh. Bộ sách bảy quyển Harry Potter với các minh họa màu sẽ được phát hành vào năm 2015. Trước đó. Minh họa của Jim Kay cho tiểu thuyết A monster calls của Patrick Ness đã giúp anh đoạt huy chương Kate Greenaway.

Y phục. Vốn là người ngưỡng mộ lớn của Harry Potter

Tái bản Harry Potter với tranh minh họa

Cùng với hình ảnh ngôi trường phép Hogwarts. Các kiểu kiến trúc. Được Nhà xuất bản Bloomsbury trao đổi kỹ với tác giả Rowling. MINH THƯ. Công bố kế hoạch in lại loạt sách tranh này từ năm 2012.

Cảnh quan cho một thế giới mường tượng có thể được xem là cởi mở nhất của văn chương thiếu nhi trên thế giới. Như vậy. Riêng ở Mỹ. Lần trước nhất chân dung của nhân vật chính được công bố qua nét vẽ của họa sĩ Jim Kay. Tôi khôn xiết phấn khích. Cũng trên trang này.

Cái tên Jim Kay là chọn lọc rút cục. Tính từ quyển sách đầu tiên Harry Potter và hòn đá thần xuất bản ở Anh năm 1998 đến quyển sách có tranh minh họa của Jim Kay là một bước đi dài 17 năm! Đến nay Harry Potter đã được dịch ra 67 thứ tiếng với tổng cộng số bản in lên tới 500 triệu quyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét