Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tuổi internet fpt quan 12 trẻ Khối cơ quan TW với “Hành trình tri ân – Hành trình tình nguyện”

Nguồn:

Cuộc vận động này nhằm định hướng cho tuổi trẻ, đoàn tụ thanh niên trong khối về truyền thống cách mệnh, về lý tưởng của Đảng,   internet fpt thu duc   ý thức với dân tộc và giang san, ôn lại truyền thống "Thanh niên Ba sẵn sàng" nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, của Đoàn trong   internet fpt ba ria   năm 2014.


Hướng về đồng bào các tỉnh miền Trung, 20 giờ ngày 23/12 tới, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương kết hợp với Kênh Truyền    lắp mạng fpt Hà Nội  goi cuoc internet fpt re nhat   hình ANTV, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và Công ty truyền thông Đại Dương tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Miền Trung – Hành trình tri ân”. Chương trình được sự chỉ đạo nội dung của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Công an dân chúng ANTV từ Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Đây   fpt internet dịch vụ khách hàng   cũng là sự kiện mở đầu cho cuộc vận động “Hành trình tri ân – Hành trình tình nguyện” của tuổi xanh   internet fpt ba ria   Khối các Cơ quan Trung ương.


Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Miền Trung – Hành trình tri ân” là sự tri ân với những giá trị tinh thần mà người dân miền Trung đã cống hiến cho giang san, cho dân tộc. Chương trình được tổ chức nhằm kêu gọi các đơn vị, tổ chức, những người dân   
usb internet fpt 
 lắp internet fpt Hà Nội    Việt Nam nối vòng tay lớn cùng san sẻ những khó khăn, mất mát mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu.


Sau Chương trình, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan   lắp internet fpt đà nẵng   Trung ương tổ chức chuyến đi bác ái về miền Trung để trao tặng sờ soạng số tiền quyên ủng hộ đồng bào miền Trung.

TTXVN/Tin Tức


Link: http://baotintuc.Vn/xa-hoi/tuoi-tre-khoi-co-quan-tw-voi-hanh-trinh-tri-an-hanh-trinh-tinh-nguyen-20131212132448276.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét