Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Trao mới nhất giải và ra mắt hàng loạt cuốn sách thiếu nhi.

Giải ba thuộc về Chuột nhắt 7a3 của Ngô Thị Ý Nhi

Trao giải và ra mắt hàng loạt cuốn sách thiếu nhi

Một biến cố. Kéo dài đến ngày 2-1-2014. * Triển lãm sách thiếu nhi chủ đề Vui Giáng sinh đón năm mới - cùng bạn và sách do Công ty Fahasa tổ chức vừa mở đầu sáng 17-12 tại nhà sách Nguyễn Huệ (40 Nguyễn Huệ. Chủ đề cuộc thi truyện tranh là Ngày tôi gặp. Triển lãm lần này giới thiệu sách thiếu nhi của rất nhiều đơn vị xuất bản trong và ngoài nước với hơn 10.

Giải nhất được trao cho truyện Con ma da sau vườn của tác giả Nguyễn Ngọc Hoài Nam. Giải nhì thuộc về Trăng vàm cọp của Kao Sơn. 000 nhan đề - tương đương 100. Phù hợp với lứa tuổi 3-6 tuổi. Sự chia sẻ. Những tác phẩm xuất sắc trong đợt vận động đã được NXB Kim Đồng in thành sách. Giải nhì được trao cho tác phẩm Chiếc răng sâu của Anak của tác giả Duy Tự.

1. Ngoại giả. Giải ba thuộc về Trung thu của Tí của Kim Duẩn. Ở loại thể truyện tranh với chủ đề Lễ hội quê em. TP. Một con vật hay một sự việc. Tác giả Nguyễn Ngọc Hoài Nam đoạt giải nhất thể loại truyện ngắn - Ảnh: V. VŨ VIẾT TUÂN - LAM ĐIỀN. Không có giải nhất. Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2014-2015 đã được phát động.

000 bản sách. Giảm 10% giá bìa cho các sách thiếu nhi suốt thời gian triển lãm. Chủ đề cuộc thi truyện ngắn là Gõ cửa trái tim. Tại lễ trao giải. Viết về một nhân vật. Tuân * Trình diễn và giảm giá sách thiếu nhi tại nhà sách Nguyễn Huệ Theo đó. Ban tổ chức còn trao bảy giải khuyến khích cho hai thể loại.

HCM). Phù hợp với các em từ 10-14 tuổi. Q. Ở thể loại truyện ngắn với chủ đề Vượt qua sợ hãi. Viết về những câu chuyện cảm động của tình bạn. Đánh thức lòng trắc ẩn. V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét