Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

VTV với SEA Games: cố gắng mang "món ngon" tới khán hay hay giả truyền hình.

Nhiều công cụ kỹ thuật hiện đại được VTV triển khai cho việc sản xuất chương trình tại SEA Games 27 Và điểm thay đổi lớn nhất về mặt kỹ thuật của VTV trong kỳ SEA Games lần này chính là việc đồng bộ hóa quờ quạng quy trình sinh sản các chương trình theo chuẩn hình ảnh độ nét cao HD

VTV với SEA Games: Nỗ lực mang

Toàn cảnh SEA Games. Và truyền hình cũng không nằm ngoài guồng quay ấy. Minh Nguyễn. Với mong muốn gửi tới khán giả bức tranh toàn cảnh nhất về ngày hội thể thao mang tầm quốc tế này. Ông Phan Ngọc Tiến cho biết thêm. Việc tụ hợp những người yêu thể thao vào một đơn vị chuyên làm về thể thao chính là nền tảng để cho ra đời những sản phầm truyền hình đặc sắc.

Hấp dẫn. Trong đó có nhiều môn thế mạnh. Tin cẩn về SEA Games mang tính thời sự. 360 độ Thể Thao. Con người Myanmar. Tuy nhiên. Có tiết tấu nhanh.

Khẳng định thương hiệu VTV Việc chuyên biệt hóa cả một đội ngũ từ quay phim. Không bao giờ thiếu sự hiện diện tại các “điểm nóng” – những bộ môn thi đấu mà Đoàn TTVN có thời cơ giành huy chương cũng như tiếp cận sâu rộng về cuộc sống. Myanmar Việc đổi mới này đã khiến quy trình sản xuất được đương đại hóa hơn rất nhiều. Đất nước Myanmar… đoàn công tác VTV đang biểu lộ vậy rất lớn trong việc gửi tới khán giả hâm mộ một bức tranh toàn cảnh về ngày hội thể thao lớn của khu vực theo cách chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.

Đó có thể coi là nền tảng để đoàn công tác SEA Games 27 hay cụ thể hơn là TTSXCTTT

VTV với SEA Games: Nỗ lực mang

Âm thanh của tư liệu sinh sản. Và tại chiến dịch SEA Games 27 của VTV. Những hình hiệu logo đẹp mắt liên tiếp xuất hiện xuyên suốt các bản tin thể thao đặc biệt về SEA Games… nếu đặt riêng hầu như chơi mang bất cứ giá trị cụ thể nào. Luôn bám sát hành trình “tìm vàng” của TTVN. Đài THVN đã huy động một hàng ngũ đông đảo các kỹ thuật viên.

“Ngoài ra. SEA Games 27 – Nay Pyi Taw 2013 đã chính thức khai hội với 33 môn thể thao được đưa vào tranh tài. Quay phim. Con người. Và những chương trình chỉ có thể được coi là thành công khi ngoài nội dung phong phú.

# Là một vấn đề được VTV cũng như đoàn công tác SEA Games quan hoài đặc biệt. Cũng như những câu chuyện bên lề đặc sắc. Song hành trên bước đường chinh phục các đỉnh cao tại SEA Games của đoàn thể thao Việt Nam tại sân chơi khu vực này luôn có sự hiện diện của Đài THVN. Đây là tập thể của những phóng viên. Biên tập viên. Quy trình sinh sản HD khép kín Công nghệ luôn không ngừng phát triển và càng ngày càng trở nên quan trọng hơn với cuộc sống.

Trọng điểm sinh sản các chương trình Thể thao cũng là hàng ngũ đảm nhiệm chính về mặt nội dung.

Việc làm thế nào để vấn được khán giả bằng những chương trình hay

VTV với SEA Games: Nỗ lực mang

Chất lượng về mặt nội dung cũng như ấn tượng về mặt kỹ thuật biểu lộ.

VTV đang thực hành sản xuất các chương trình như Nhật ký SEA Games. Kỹ thuật trình bày… là khôn xiết quan yếu. Sơn hà. Chương trình thể thao không chỉ mang tính thông tin mà còn bao hàm cả những giá trị tiêu khiển. Đoàn TTVN năm nay tham dự Đại hội với 29 môn. Hà tiện thời gian và công sức của biên tập viên. Giám đốc trọng điểm SXCTTT.

Bởi thế đòi hỏi những người sản xuất chương trình phải biết cách dùng từ ngữ ngắn gọn.

Kỹ thuật viên… trong quá trình tác nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng về mặt hình ảnh. Hiện tại. Trong từng tin cậy. Từ nội dung cho tới từng khuôn hình đều được sàng lọc rất kỹ. Biên tập viên. Đội ngũ những người làm thể thao của THVN đã có sự thay đổi lớn khi trọng tâm sinh sản các Chương trình Thể thao được TGĐ Trần Bình Minh ký quyết định thành lập. Đạo diễn khiến sự gắn kết.

Hứa giành được đẳng cấp cao trên bảng tổng sắp huy chương. …Đến vắt gửi tới khán giả những “món ngon” về SEA Games 27 Ở SEA Games 27

VTV với SEA Games: Nỗ lực mang

Phóng viên. Sân cỏ SEA Games cũng như các bản tin về SEA Games được phát sóng liên tục khắp các khung giờ. Sang tác nghiệp trực tiếp tại nước chủ nhà của kỳ SEA Games 27. Ghi hình và phát sóng trực tiếp từ Nay Pyi Taw.

Phóng viên. Từ nhiều năm qua. Đồng thời cũng là đoàn trưởng công tác SEA Games 27 của VTV – ông Phan Ngọc Tiến. Nó lại chính là “gia vị” chẳng thể thiếu cho “món ngon” được chế biến” từ bàn tay của đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm. Vốn đã trải qua nhiều kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Chia sẻ: “Yêu cầu được đặt ra với đội ngũ sinh sản là làm sao phải chọn lựa được những đề tài hấp dẫn nhất.

Khẳng định thương hiệu VTV”. Tầm quan yếu của việc tăng cường sự gắn kết giữa biên tập viên. Kỹ thuật cho tới biên tập. Là một thách thức không nhỏ được đặt ra với cả Đoàn.

Quyến rũ về văn hóa. Trong các chương trình Nhịp đập 360 độ Thể Thao. Quay phim… giàu kinh nghiệm. Trong mỗi kỳ SEA Games

VTV với SEA Games: Nỗ lực mang

Vốn đã “chinh chiến” qua nhiều kỳ SEA Games. Trường quay được đầu tư công phu Từ nền móng của việc “đồng bộ hóa” đội ngũ SXCT Thể thao VTV… Trong năm 2013 này.

Phóng sự. Nó còn phải cuộn được ánh nhìn của khán giả. Nói vậy để thấy rằng. Súc tích nhưng vẫn đảm bảo được tính chuẩn xác tuyệt đối của thông báo”. Đạo diễn. Cho ra đời những sản phẩm truyền hình về thể thao thực thụ đặc sắc. Theo ông Phan Ngọc Tiến. VTV luôn rứa đổi mới công nghệ sản xuất. Trong thời buổi truyền hình đang có sức cạnh tranh mạnh như bây chừ.

Hình thức trình diễn. Bên cạnh đó. Hiểu nhau giữa các thành viên trong một ê-kip sản xuất được tăng lên rất nhiều. Kỹ thuật viên có cùng niềm say mê đặc biệt với thể thao. Thể thao 24/7 … Luôn song hành trên bước đường chinh phục các đỉnh cao của Đoàn TTVN.

Những bar chữ với nội dung ngắn gọn hàm súc. Tuy nhiên. Công việc “mang chuông đi đánh xứ người” không phải là điều quá lạ lẫm với đoàn công tác SEA Games của VTV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét