Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Trao giải và ra mắt còn rất nóng sách dành cho thiếu nhi.

Với văn xuôi dành cho bạn đọc lứa tuổi 10 – 14 là chủ đề “Vượt qua sợ hãi”

Trao giải và ra mắt sách dành cho thiếu nhi

Vĩ nhân. Hiệp cho đối tượng trẻ từ 3 - 6 tuổi. Các câu lạc bộ bạn đọc trên khắp cả nước trong cả năm đã tích cực hoạt động. Xưa nay.

”. Bà Lê Thị Dắt cho biết: “Buổi lễ trao giải cũng là dịp tổng kết một năm hoạt động của Dự án. Và giúp các em vượt qua sợ hãi. Sợ ngoáo ộp mẹ mìn. Mảnh đất địa đầu của Tổ quốc. Lòng yêu trẻ em của các nhà văn và họa sĩ. Thể loại tranh truyện chủ đề “Lễ hội quê em” cũng lôi cuốn được sự quan hoài của các họa sĩ trẻ với những tác phẩm đẹp về nội dung và hình thức.

Cuộc vận động viết cảm nhận về các tác phẩm của dự án đã được các em dự nhiệt liệt với nhiều quan điểm hăng hái”. Họa sĩ Lương Xuân Đoàn nhận xét: “Lễ hội quê em đã đánh thức từ các tác giả kí ức tuổi thơ đặc biệt khơi dậy những mảng màu đặc sắc đặc trưng từng vùng đất. Cuộc vận động sáng tác năm 2013 – 2015 với chủ đề “Gõ cửa trái tim” cho loại thể truyện ngắn và “Ngày tôi gặp…” cho thể loại tranh truyện đã chính thức được khởi động.

Năm 2013 của Dự án được đánh dấu với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Lập nên kỳ tích của những anh hùng.

Sợ hãi đích thực trở thành một chướng ngại tinh thần. Sợ không có tiền nộp học phí. Khuyến khích các cây bút: hãy cùng các em nhìn thẳng vào nỗi sợ. Đến những nỗi sợ cụ thể hiển hiện trước mắt như sợ bị bạn bè nạt. Cuộc vận động sáng tác 2013- 2015 còn nâng giá trị giải nhất từ 20 triệu lên 25 triệu.

Cản ngăn quá trình trưởng thành. Tại buổi lễ. Bí hiểm như sợ ma sợ quỷ. Sau 1 năm phát động. Từng lễ hội”. Không lúc này thì lúc khác. Trẻ thơ có nỗi sợ của trẻ thơ. Giao lưu với các cây viết từ tỉnh thành Hồ Chí Minh đến Cà Mau. Theo nhà văn Trần Đức Tiến. Bên cạnh việc kéo dài thời kì khởi động và nhận bài thi từ 1 lên 2 năm so với thường niên.

Hướng dẫn đọc và được đọc các tác phẩm mới giàu nội dung và ý nghĩa. Truyện tranh cho độc giả lứa tuổi 3 đến 6 là chủ đề “Lễ hội quê em”. Mấy ai sống trên đời mà thoát khỏi sự ám ảnh của những nỗi sợ? Dấu vết sợ hãi còn thấp thoáng cả trên những bước đường dẫn tới thành công.

Dự án cũng tổ chức được hàng loạt hội thảo bàn bạc kinh nghiệm sáng tác cho các em giữa các nhà văn. Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2012 – 2013 với hai chủ đề ở hai loại thể.

Từ những nỗi sợ mơ hồ. Họa sĩ trong nước và Đan Mạch. Sợ một con ngỗng hung dữ tấn công… Cùng với hàng trăm nỗi sợ không tên khác. Ban tổ chức sẽ nhận được nhiều tác phẩm có giá trị trong cuộc vận động sáng tác lần này. Chủ đề cuộc vận động như muốn nhấc. Hoàn thiện nhân cách của tuổi trẻ. Sợ thầy cô gọi lên bảng khi chưa thuộc bài.

Dự án tương trợ đã tiến hành vận động các tác giả trong cả nước sáng tác cho thiếu nhi duyệt y các cuộc gặp gỡ trực tiếp và các thư mời gửi tới từng tác giả chuyên và không chuyên. Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi cho cả hai loại thể. Người lớn có nỗi sợ của người lớn. Đoàn công tác của Dự án đã tới nhiều địa phương từ Nam chí Bắc. Ủy viên Hội đồng Chung khảo: “Chủ đề “Vượt qua sợ hãi” ngắn gọn nhưng giàu ý nghĩa.

Nom với sự hấp dẫn của đề tài. Ở thể loại văn xuôi. Giám đốc Dự án Hỗ trợ Văn học thiếu nhi Việt Nam – Đan Mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét