Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tưng bừng gala mọi người đọc trao giải 'X-games 2013'.

Nguyễn Minh Khánh ở vị trí số 2

Tưng bừng gala trao giải 'X-games 2013'

Tiếng hò reo hòa vào âm nhạc cháy bỏng chứa chan nhà thi đấu Phú Thọ đánh dấu cho một sự khởi đầu thành công của đêm gala X-games 2013.

Vn Để nối cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng cùng X-games 2013. Hai người bạn Malaysia là Sugurma và Lau Soong Huey đồng giải ba. Hoàng Tôn mang tới không khí sôi động tại X-games 2013. Giải nhì Nguyễn Minh Trung (Hải Phòng). Beatbox và hip hop. Giao lưu và có những đóng góp cho bộ môn X-games còn non trẻ của Việt Nam cùng với đóng góp của ban tổ chức.

Giải nhì là nhóm Funcky Beast. Giải nhì là nhóm FIH (Hà Nội). Giải thể thao tiêu khiển quốc tế TP

Tưng bừng gala trao giải 'X-games 2013'

HCM). Chúc mừng cho sự thành công của mùa giải và sự nuốm hết mình của các VĐV trong mùa giải X-games 2013.

Báo Thể Thao TP. Chúng ta sẽ tiếp tin cậy chờ đón những mùa giải tiếp theo. Đặc biệt thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc giữa không gian đậm chất đường phố. Parkour - free running cũng đã chọn ra những VĐV xuất sắc: trong phần thi đội. Kênh truyền hình Let’s Việt.

Và đặc biệt là sự cuồng nhiệt khích lệ của đông đảo khán giả. Vn để tham gia vào các trò chơi cực đã và nhận nhiều giải thưởng cực đỉnh. VĐV Zhao Yi Zan (Trung Quốc)

Tưng bừng gala trao giải 'X-games 2013'

Đồng hành cùng X-games Việt Nam 2013 gồm có: • Đơn vị tài trợ: Nước tăng lực Number 1 Chanh • Bảo trợ thông báo: HTV. Các thí sinh tham gia X-games đích thực được sống trong một đêm đủ cung bậc cảm xúc… Hương Tràm cất cao giọng ca cháy bỏng.

Nhóm THL giải ba. HCM). Xếp thứ 2 là beatbox Võ Dũng Nhân. Thái bình Hotel Group • Ban cố vấn: WSSA.

Những cống hiến hết mình của các vận cổ vũ. HCM). Giải ba là nhóm của bạn Lương Thành Nhân (TP. Các VĐV đã có những màn thi đấu đỉnh cao ở 4 bộ môn: roller sports

Tưng bừng gala trao giải 'X-games 2013'

Giải nhất thuộc về nhóm BUBBLES FAMILY (đến từ Hải Phòng). Beatboxer Nguyễn Phong Hải biểu thị được ưu thế và giữ vững ngôi vị quán quân Beatbox trong giải đấu X-games 2013 này. Hãy truy cập ngay vào website www.

Võ Nguyễn Minh Trang là các VĐV Việt Nam đạt thành tích cao trong giải đấu lần này. Xem lại tuốt luốt chương trình tại website www. Number1chanh. Những VĐV đến từ các nước bạn như On Jian Yong (Malaysia).

Ma lanh đêm gala trao giải X-games 2013. Bùi Anh Tuấn với những đoạn phiêu cao vút. Với sự dẫn dắt tung hứng sôi động của MC Phương Thảo và Duy Hải

Tưng bừng gala trao giải 'X-games 2013'

X-games 2013 đã chấm dứt tưng bừng. Ở nội dung beatbox DJ với Drummer thì Nguyễn Phong Hải giữ tư thế chinh phục BGK và giành giải nhất ở nội dung này. Phong cách cực chất với MC Duy Hải - Phương Thảo tại gala X-games 2013.

Hip hop ở nội dung thi đấu 3 với 3 thành tích cao nhất thuộc về nhóm BMP. Giải ba là VĐV Hoàng Văn Thanh (TP.

Trận chung kết beatbox battle diễn ra ngay trong gala. CLB iSkate. Parkour-free running. HCM • Bảo trợ hành trình: Bảo hiểm Bảo Minh. Li Yu Chen (Trung Quốc)… cũng đạt những thành tích cao

Tưng bừng gala trao giải 'X-games 2013'

HCM mở mang 2013- Tranh cúp Number 1 đã chấm dứt thành công với sự tham dự của bạn bè quốc tế.

Cuộc tranh tài giữa 2 VĐV Việt Nam là Nguyễn Minh Khánh (Hà Nội) và Nguyễn Phong Hải (HCM). Đông đảo khán giả đến dự chương trình. Trương Xuân Đạt và Đào Đình Huân. Còn ở nội dung đấu đối kháng khán giả được trực tiếp thưởng thức màn trình diễn ấn tượng của 2 đội Explosion và Big South ngay trên sân khấu đêm gala.

GOX shop Tư liệu: CT X-Games. Rất nhiều VĐV đoàn Việt Nam đạt giải trong giải đấu X-games 2013. Đêm gala trao giải các VĐV xuất sắc tỏa sáng trên sân khấu X-games Việt Nam 2013. Với roller sports thì Nguyễn Văn Khánh. Ở nội dung thi đơn: giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Viết Hải (TP.

Xgamevietnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét