Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đọc sách cùng khá là hot trẻ nít vùng cao Hòa Bình.

Từ tháng 1/2014 những bạn trẻ Giấc mơ Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai các hoạt động mới cho Tủ sách Giấc mơ tại Sapa

Đọc sách cùng trẻ em vùng cao Hòa Bình

Bà con dân tộc cũng tò mò. Hào hứng bên những cuốn sách chấm dứt Dự án tại Hòa Bình. Bên ngoài cửa sổ lớp học là các vị phụ huynh. Hòa Bình từ tháng 12/2012. Ngân Tuyền. Trung bình một năm qua một em học sinh được tiếp cận và mượn đọc 40 cuốn sách các loại thể".

Nhằm nâng cao năng lực và lề thói đọc sách cho trẻ mỏ miền núi mà CLB Giấc mơ Việt Nam đã khai triển tại Đà Bắc. Vui vẻ xem con em mình vui cười. Tiếng tụi trẻ cùng nhau bàn bạc dự trò chơi.

Lớp học của trẻ con vùng cao Hòa Bình những ngày đông giá rét Ngày hội đọc sách chính là hoạt động khép lại dự án tủ sách Giấc mơ. Chương trình là một chuỗi các hoạt động thích nhằm khuyến khích các em học sinh yêu thích và hứng với việc đọc sách. Tổng số lượt đọc mượn của các em học sinh là gần 4. Hòa Bình giữa tháng 12 vừa mưa vừa rét bỗng trở thành rộn rã hơn khi bên trong lớp học chốc chốc lại vang vang những tiếng cười khoái trá của các em học trò

Đọc sách cùng trẻ em vùng cao Hòa Bình

500 lượt. Chương trình “Ngày hội đọc sách cho trẻ mỏ miền núi” được thực hiện bởi các bạn trẻ CLB Tình nguyện Giấc mơ Việt Nam và Tổ chức tự nguyện trẻ Vòng tay bè bạn.

Đà Bắc. Và những hành trình mang sách đến với trẻ mỏ miền núi cứ thế sẽ còn được nhóm đấu theo đuổi và duy trì lâu dài. Cho biết: “Một năm qua. Tổng số đầu sách thiếu nhi tại các Tủ sách nhà trường là hơn 600 cuốn. Hiệu trưởng trường THCS Đồng Nghê.

Rồi thi với phù thủy để cứu công chúa. Mê say nao nức trước những cuốn sách mới vừa được tặng. Lào Cai. Với số lượng học sinh hơn 100. Thầy Nguyễn Đức Trung. Cũng phấn chấn xem các bạn trẻ diễn kịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét