Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tuần lễ sách Vui Giáng sinh. đáng tin cậy đón năm mới.

Dreamland

Tuần lễ sách Vui Giáng sinh, đón năm mới

Ngoài ra. Khách hàng sẽ dành mức chiết khấu 10% giá bìa cho tất tật các loại sách thiếu nhi trong suốt thời gian triển lãm. Tự điển tiếng Anh bằng hình Bright Sparks Illustrated Dictionary của NXB Parragon. Triển lãm sách ngoại văn với những quyển sách nổi bật như series Touchy-feely - That’s not my.

000 tựa sách thiếu nhi được xuất bản trong nước với nhiều thể loại như truyện đọc. 000 bản sách được tuyển chọn. Hơn 10. 000 tựa sách ứng 100. Thích hợp với lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Series truyện ví thử Ology với các chủ đề về khủng long. 000 đồng đến 350. Sách dạy kỹ năng. Sách phát triển khả năng tư duy.

LadyBird. NXB Sterling Publishing với những tập truyện kinh điển thế giới như Classic starts series viết về những nhân vật như: Oliver Twist. 000 đồng trở lên. Mind to Mind. 000 đồng. Độc giả còn được dự chương trình Rút thăm may mắn. Miles Kelly. Sách ngôn ngữ. 000 tựa sách thiếu nhi nhập cảng mới nhất của các NXB lừng danh trên thế giới và hơn 5.

Ảnh: N. Tin. Sherlock Holmes. Với hóa đơn mua sách thiếu nhi từ 500. Sách trò chơi… Đặc biệt. Ngoài ra. Học trò các trường quốc tế rất thú khi tham quan tại quầy sách ngoại văn. Trong đó có hơn 5. Brown Watson. Phù thủy… và loạt truyện về những con thú tinh nghịch Happy Snappy.

Nhà sách còn trưng bày nhiều dạng sách khác nhau của nhiều NXB như: Penguin. Triển lãm còn trưng bày sách của NXB Parragon – một trong những NXB chuyên về sách thiếu nhi đến từ Úc.

Edukids. Ma cà rồng. Nghìn lẻ một đêm … thích hợp với thư viện của các trường quốc tế và loạt sách có giá trị mà các bậc phụ huynh cần trang bị trong tủ sách của các bé.

Th. Và có cơ hội nhận ngay quà tặng hấp dẫn có giá trị từ 150.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét