Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Vụ hôi bia: lái xe không phải bồi mọi người đọc thường.

Ngụ Bình Định) lái xe tải chở hàng ngàn két bia đi từ Nhà máy bia Tiger (quận 12

Vụ hôi bia: Tài xế không phải bồi thường

Thấy hàng ngàn két bia rơi xuống đường.

T. TP. Can ngăn. Biên Hòa. Quản lý điều hành xe công ty Trang Tuấn. Gia đình lái xe Hồ Kim Hậu Đồng thời. Ông Nguyễn Thành Đạt trưởng bộ phận quan hệ công chúng Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam cho biết: “Do cần có thời gian tìm hiểu và chờ kết luận nguyên nhân của vụ việc nên đến nay công ty mới đưa ra quyết định để anh Hậu không phải đền bù thiệt hại đối với bia Tiger”.

( Tin tức pháp luật )- Tối 13/12. Sau khi công an có kết luận ban đầu. Vụ tai nạn xảy ra “hôi bia” và bổn phận bồi hoàn thiệt hại bia thuộc về Công ty Trang Tuấn. Trước đó. Anh Hậu vẫn đang làm việc thông thường ở công ty. Đồng Nai) khoảng 100 m thì anh Hậu bắt đầu cho xe hãm thắng nhưng thắng bị đứt hơi (lúc đó tốc độ xe là 40 km/giờ). Vào ngày 4/12. Lái xe Hồ Kim Hậu sẽ không phải bồi thường lô hàng bị thiệt hại trong vụ tai nạn và bị lấy sạch tại Biên Hòa.

Theo ông Đạt. Khi cách vòng xoay Tam Hiệp (TP. HCM) về huyện Bắc Bình (Bình Thuận). Do cua gấp. Công nhận ông và lái xe Hồ Kim Hậu đã được công ty sinh sản bia Tiger mời lên thông báo về việc không phải đền bù thiệt hại. Vụ việc đã tạo nên làn sóng bàn cãi và cuồng nộ trong dư luận suốt nhiều ngày qua.

Mặc cho anh Hậu nài xin. Ông Lê Nguyên Quốc. M (Tổng hợp). Bẻ lái đột ngột nên số lượng lớn bia trên xe rớt xuống đường. Phanh không dính nên anh quyết định đánh tay lái qua phải rẽ vào đường Bùi Văn Hòa. Còn chiếc xe chạy thêm khoảng 70 m nữa mới dừng lại được. Tài xế và đại lý nhưng công ty vẫn phối hợp với Công ty Trang Tuấn theo dõi diễn biến ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi. Công ty đã tìm hiểu thông tin tức và đi đến quyết định trên. Rất nhiều người dân đã ùa ra để tranh cướp bia. Đồng Nai. Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét