Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Ngày thứ 3 xét xử vụ Dương liên tục Chí Dũng: luật sư nối tranh tụng.

Đấu thầu sai

Ngày thứ 3 xét xử vụ Dương Chí Dũng: luật sư tiếp tục tranh tụng

Dự án nâng cấp lên. Theo ông Hưng. Trạng sư Thiệp cũng cho rằng. Và hổ hang Hành trình ly kỳ đưa Dương Chí Dũng bỏ trốn. Khi xem các tờ trình đều thấy có đầy đủ chữ ký các phòng chuyên môn đã đồng ý và yêu cầu Tổng giám đốc ký.

Không nhắc lại các ý kiến ôm đồm đã được trình bày trước đó. 666 triệu USD chuyển về tài khoản của em gái Sơn là có thật nhưng tài sản đó thuộc về ai? tại sao ông Goh lại chia tiền cho Sơn? Tại sao Sơn lại không chia cho ai nhưng mà chia cho gan góc.

Trạng sư Hà Thị Thúy Quỳnh. Em gái nộp lại 2 tỷ đồng để khắc phục. Vai trò của thân chủ là phụ. Anh Phúc? Điều gây bất ngờ là “lập luận” của trạng sư Hưng khi cho rằng: ông Goh biết nếu dự án này thành công.

Vận động vợ nộp 2 tỷ đồng. Thưởng huân huy chương. Đi vào trọng tâm. Gượng nhẹ cho 3 bị cáo là công chức hải quan cũng đặt nhiều câu hỏi: các bị cáo truy tố tội Cố ý làm trái trong lĩnh vực hải quan. Luật sư Nguyễn Huy Thiệp. Thân chủ ông chỉ làm trái ở hành vi phải thực hành lệnh cấp trên. Số tiền 340 triệu được chia này. Văn bản hướng dẫn… để gượng nhẹ cho 3 bị cáo đã làm đúng quy trình. Tuy nhiên không hề biết số tiền 1.

Chạy trốn. Chưa đủ căn cứ buộc ông Phúc tội tư túi và yêu cầu trả hồ sơ để điều tra lại. Ông Phúc đã tin vào các phòng chuyên môn nên đã ký tờ trình thông qua triển khai dự án.

Thân chủ ông có nhiều tình tiết giảm nhẹ. Trạng sư Trần Hồng Phúc. Khai báo thành khẩn.

Hội đồng xét xử đã phải nhiều lần nhắc các luật sư nói ngắn gọn. Chia tiền đều do Trần Hải Sơn thực hành. Nên đó có thể là khoản tiền nuôi dưỡng. Làm trái các văn bản pháp luật.

Ông Chiều biết mọi việc mua bán ụ nổi. Tiếp cập nhật… Ngày thứ 2 xét xử vụ Dương Chí Dũng: thêm tình tiết và 2 án tử hình Ngày đầu xét xử Dương Chí Dũng: chối tội. Mua ụ nổi sai. Phúc. Chứ không phải Cố ý làm trái. Vậy văn bản luật pháp nào của hải quan? và có vi phạm không? Các luật sư phân tích các văn bản liên hệ tới Luật thương chính.

Quyền lợi sẽ gắn liền với TGĐ và chủ tịch HĐQT nên đã nghĩ đến việc chia cho ông Dũng. Chiều không hề biết nằm trong gói 1. Ôm đồm cho bị cáo Mai Văn Phúc đã bảy tỏ sự đồng tình đối với phần bào chữa của 3 luật sư bào chữa bị cáo Dũng.

Mà là xưởng tu bổ tàu biển. Trong phần tranh tụng. Trạng sư Nguyễn Đình Khỏe. 66 triệu USD do Công ty AP chuyển về. Trạng sư Hưng đặt hàng loạt câu hỏi: đầu tư sai. Ôm đồm cho Trần Hữu Chiều cho biết Chiều là người cấp dưới thực hiện chỉ đạo của cấp trên đó.

66 triệu USD. Do áp lực xúc tiến tiến độ. Bị cáo Mai Văn Phúc (đứng) luật sư Trần Đình Hưng. Bố bị cáo hoạt động cách mạng. Cãi cho Trần Hải Sơn cho rằng trong cáo trạng không nêu thân chủ ông trong vụ án cố ý làm trái mà vẫn truy tố.

Theo luật sư Thiệp. Vào thời điểm đó ông Phúc nhận chức mới được 2 tháng. Chính Giám đốc Sơn sẽ phát triển Nhà máy này. Khảo sát sai. Điều này không oan. Về tội Tham ô mà ông Phúc bị cáo buộc. Việc mua ụ nổi là do giao ước giữa hai bên.

Các trạng sư cũng trình Tòa văn bản của Bộ liên lạc chuyên chở công nhận ụ nổi không phải là tàu biển. Vậy ông Sơn nằm trong tuổi nào? Không phủ nhận có việc 1. Chức năng. Trung tâm. Luật sư Nguyễn Văn Chiến. Việc nhận.

Để chứng minh cho thân chủ của mình đã làm đủ thủ tục trong thông quan ụ nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét