Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Chứng khoán ngày vui vui 13/12/2013 qua 'lăng kính' kỹ thuật.

46 triệu đơn vị

Chứng khoán ngày 13/12/2013 qua 'lăng kính' kỹ thuật

Chưa có hiện tượng nhà đầu tư bán tháo cổ phiếu.

SO cũng sụt giảm khá mạnh về ngưỡng quá bán. Phiên tăng điểm thiếu yếu tố khối lượng hậu thuẫn và thị trường kỳ vọng vào phiên giao tiếp kế tiếp khối lượng sẽ hăng hái hơn. Hỗ trợ vẫn là vùng 499-502 và cự ngắn hạn là vùng 508-510 điểm.

2 của chỉ số HNX-Index. Nguồn: SSI CTCK hăng hái Trung lập tiêu cực ACBS X SSI X KLS X BVSC X FPTS X VCSC X VN-Index có thể sẽ giảm điểm trở lại (Công ty Chứng khoán ACB - ACBS) Về mặt kỹ thuật. RSI phối hợp với nhóm trung bình động cho khả năng HNX-Index sẽ sớm quay lại xu thế tăng. Giảm mạnh 33.

Nhìn chung. HNX-Index nhanh chóng lấy lại hơn ½ số điểm đã mất trong phiên trước. Các nhà đầu tư chưa nên mở lại vị thế mua mới và có thể tận dụng nhịp bình phục trong đầu phiên tương lai để hạ tỷ trọng cổ phiếu về mức an toàn tại vùng chống cự 508 – 510 điểm của chỉ số VN-Index và 66.

VCSC cho rằng chỉ số VN-Index có thể kiểm định lại vùng giá 508 – 510 điểm trong phiên ngày mai. Dải bollinger đang co hẹp cho thấy khả năng VN-Index sẽ biến động nhẹ trong các phiên giao du tới.

Là dấu hiệu tích cực đáng để ý. Mức độ bình phục khá mạnh của điểm số cũng là một tín hiệu thường thấy của thiên hướng tăng giá. 85 triệu đơn vị. Trong ngắn hạn. VCSC lưu ý thị trường có thể sẽ biến động trong phiên ATC vào tương lai do ảnh hưởng từ kỳ cơ cấu của quỹ DB FTSE. MACD. Ở chiều ngược lại nếu khối lượng không tăng thêm bên giao thiệp Swing Trading có thể bán trở lại để tạo lợi thế.

Sau phiên giảm điểm mạnh bữa qua thì HNX-Index đã tăng nhẹ trở lại.

Mua dần ở vùng giá thấp (Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI) Cây nến ngày tăng trở lại tiệm cận đường làng nhàng động 20 ngày. Nhìn chung. Na ná VN-Index. DI+ lùi sát xuống DI- và cho khả năng cao sẽ cắt xuống dưới DI- trong các phiên tới. SO ủng hộ cho nhịp điều chỉnh. Khối lượng giao thiệp ở mức 33. Sự phục hồi này trình bày một số tính chất cho thấy khuynh hướng tăng giá vẫn chi phối tâm lý của nhà đầu tư.

VN-Index bật dậy ngay trong phiên và duy trì sát trên đường trung bình 20 ngày và đường xu hướng tăng. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Đặc biệt. Các chỉ báo mô-men trong các khung thời gian ngắn hạn bật lại khá mạnh sau khi %B cho biết chúng đã chạm xuống bán quá mức (oversold) sau phiên giao dịch ngày 11/12.

Khối lượng giao dịch ở mức hơn 67. Bình Minh - Người Đồng Hành. ACBS duy trì quan điểm bị động đối với thị trường trong các phiên tới. VN-Index có thể ngả nghiêng trong khoảng 505 - 510 (Công ty Cổ phần chứng khoán Kim Long - KLS) Theo dõi giao thiệp có thể thấy sau phiên giảm mạnh ngày bữa qua thì lượng cung đã giảm đáng kể.

Giảm 32. Với HNX-Index. HNX-Index nhiều khả năng giảm sâu hơn nếu xuyên thủng mức này. Nhà đầu tư nên cân nhắc tăng tỷ lệ tiền mặt trong các phiên tăng điểm của thị trường. 35 hình thành khá rõ và là bệ đỡ cho chỉ số này. Cụ thể. Nhà đầu tư ngắn hạn nên giảm bớt tỷ trọng cổ phiếu ở thời điểm hiện tại. Lực cầu khá yếu khiến ACBS duy trì quan điểm tiêu cực với thị trường trong ngắn hạn.

Thị trường có thể sẽ biến động trong phiên ATC (CTCP Chứng Khoán Bản Việt - VCSC) Như dự báo về phiên “Bulltrap” bữa nay. SSI cho rằng chỉ nên mua vào vùng giá thấp trong phiên hoặc dừng mua nếu khối lượng giao tế không cải thiện trong phiên giao du cuối tuần. Đây là vùng cự mạnh và tụ họp lực bán ngắn hạn. Cây nến ngày bình phục trở lại sát mốc 66 điểm.

Dải Bollinger thắt chặt trở lại cho thấy VN-Index sẽ tiến hành tích lũy trong vùng hẹp 505 – 510 điểm trong ngắn hạn. Áp lực bán được dự đoán có thể trở lại và đẩy chỉ số kiểm nghiệm lại hỗ trợ này trong các phiên giao tế tiếp Theo nếu độ rộng và thanh khoản không dịch chuyển cùng chiều với giá khi thị trường điều chỉnh về hỗ trợ.

Do đó. VN-Index có thể chỉ vừa điều chỉnh tăng và sẽ giảm điểm trở lại trong phiên hôm nay.

Thị trường trải qua khoảng nửa phiên giao dịch trong dạng điều chỉnh và độ rộng bị áp lực bán chi phối hoàn toàn. BVSC cho rằng thị trường có dịp thiếp lập thể tích lũy ở vùng tương trợ 503-505 điểm. VCSC tỏ ra thận trọng với phiên “Bulltrap” bữa nay và giữ quan điểm kiểm định lại vùng giá hỗ trợ 500 – 502 điểm trong tuần giao tế tới.

77% so với phiên trước. Trên sàn HNX. 19% so với phiên trước. Lực mua chiếm lại ưu thế trên diện rộng. Trên sàn HNX. VN-Index sẽ tiến hành tích lũy trong vùng hẹp 505 – 510 điểm (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Các chỉ báo kỹ thuật nhanh duy trì xu hướng giảm của phiên liền trước.

Tuy nhiên khối lượng khớp lệnh giảm cho thấy sức cầu hiện đang ở mức thấp. Vùng tương trợ 500 - 505 điểm đang là vùng tương trợ mạnh đối với VN-Index. SSI vẫn giữ ý kiến không mua đuổi theo giá cao ở sóng hồi phục trong phiên mà chỉ mua dần ở vùng giá thấp. Nhóm các chỉ báo kỹ thuật vẫn chưa cho tín hiệu rõ rệt khi các tín hiệu đang khá ‘nhiễu’.

Phản ứng tương đối nhạy của các chỉ báo với oversold là một thuộc tính thường thấy của thiên hướng tăng giá. Với những đặc điểm của khuynh hướng tăng giá. Thị trường có cơ hội thiếp lập thể tích lũy ở vùng hỗ trợ 503-505 điểm (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) VN-Index chạm tương trợ 503 tương ứng với mức điều chỉnh 2/3 sóng tăng liền trước và hồi phục. 5 điểm. Vùng chống cự 66 – 68 điểm đang là chống cự mạnh đối với HNX-Index.

VCSC vẫn thận trọng ở kỳ cơ cấu này vì đa phần là quỹ giảm tỷ trọng các cổ phiếu trong danh mục. Cơ hội trở lại xu hướng tăng giá sẽ được đánh giá cao. HNX-Index sẽ nao núng trong biên độ hẹp 65. KLS cho rằng nếu sức cầu không đột biến thì HNX-Index khó vượt qua vùng cự này và sẽ có đợt điều chỉnh giảm trở lại. Hỗ trợ 65.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông báo tham khảo. Tuy nhiên. 5 – 66. KLS dự đoán VN-Index có thể dao động trong khoảng 505 - 510 trong phiên giao du cuối tuần.

Nhưng diễn biến nửa sau của phiên giao tiếp lại cho thấy chiều hướng ngược lại. Sự thay đổi dạng đột ngột cho thấy sức mạnh của bên bán kém bền. Song song cắt dưới đường làng nhàng 20 ngày. Cộng thêm thanh khoản gia tăng mạnh hơn trong khoảng thời kì này.

Tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét