Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ám mới cập nhật ảnh vụ 'hôi bia'. người Việt hết hôi của?.

TX Thuận An

Ám ảnh vụ 'hôi bia', người Việt hết hôi của?

Xe tải bị lật. 2 đứa trẻ ra đứng “canh” mít dùm chú lái xe (Ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn mạng).

Thì nên lái xe thật cẩn thận vì khi thắng gấp hoặc cua sẽ rất dễ lật. Chiếc xe tải BKS 29Y-4560 chở đầy mì gói bị lật trên đường Huỳnh Văn Cù (xã Chánh Mỹ. Hàng trăm thùng sữa văng tung tóe ra đường. "Mọi người đều đứng cách xa hiện trường nên chúng tôi không lo bị lấy mất sữa như vụ xe chở bia bị lật ở Đồng Nai".

Một trong hơn 20 người thuộc lực lượng bảo vệ hiện trường san sẻ với báo chí. Thấy người lái xe bị thương. "Nếu không có báo chí. Của các diễn đàn mạng nhất là việc lên án vụ "hôi bia" tại Đồng Nai". Hàng chục người bảo vệ hiện trường Vụ lật xe mới nhất xảy ra vào khoảng 23h ngày 26/12. Gây mất an toàn liên lạc. Hàng trăm thùng sữa văng tung tóe ra đường (Ảnh: kiến thức) Cú cộc rất mạnh khiến chiếc xe tải bị lật.

Tuy nhiên. Say bia rượu. Có được thành tựu này không quên nỗ lực của báo chí. Điều đặc biệt hơn. Chóng vánh gom những trái mít chất thành đống để trả lại cho người lái xe.

Lúc ấy mới đánh giá xác thực hành động tiếp theo của dân khi xảy ra sự cố na ná". Lam (tổng hợp).

L. Đó là

Ám ảnh vụ 'hôi bia', người Việt hết hôi của?

Thành công bước đầu này chính là nhờ truyền thông và cư dân mạng. Nước ngọt. Lực lượng chức năng xã Chánh Mỹ và CSGT TP Thủ Dầu Một đã tương trợ kịp thời xe bị nạn và điều tiết giải tỏa giao thông.

Có trung tâm không ổn định. Phản đối kịch liệt vụ "hôi bia" thì đã xảy ra thêm nhiều vụ "hôi của" nữa rồi. Xe tải bị lật ngang. Cám ơn báo chí đã thay đổi ý thức xấu của dân chúng". Chiếc xe tải BKS 51X1 do lái xe Nguyễn Văn Được (SN 1985) chở hàng trăm thùng sữa hộp.

Tỉnh Đồng Nai) vào ngày 7/12. Không những vậy. Độc giả Việt lại lo ngại trên VietNamNet: "Có thật sự kết thúc nạn "hôi bia"? Khi nào vụ "hôi bia" chìm vào dĩ vãng. Ngày 9/12. Chỉ duy nhất có hai người đi xe máy đứng lại xem một lúc. Bia tràn ra đường nhưng không ai "hôi của" (Ảnh: VietNamNet) Cách đây 3 ngày vào rạng sáng 24/12.

Có thật sự kết thúc nạn "hôi của"? Liên tiếp những vụ lật xe. Đây là chuyện rất bình thường mới đúng". Bên cạnh những quan điểm vui mừng. "Có một điều quan yếu mà các bác tài quên để ý hoặc tảng lờ là khi xe chở chất lỏng. Dọn sạch hiện trường. Một số người còn đến giúp lái xe bốc bia lên xe khác.

Rất nhiều người dân. TP Thủ Dầu Một

Ám ảnh vụ 'hôi bia', người Việt hết hôi của?

Thùng xe nát bét. Hàng ngàn gói mì tràn ra đường nhưng cũng đã không có tình trạng hôi của xảy ra. Dư luận lên án. Độc giả Nguyễn Nguyên san sớt: " Cuối năm người dân buồn bao lăm về vụ "hôi bia" thì hiện mọi người vui biết mấy khi nhận tin mọi người bảo vệ cho hai vụ lật bia và sữa mới đây. Khi vừa qua trạm thu phí khoảng 200m (phường An Phú.

Xe chở hàng bị lật. Một bạn đọc có quan điểm tương tự. Quê Quảng Ngãi) điều khiển đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Ngay sau vụ tai nạn. Ngoại giả. Thùng xe nát bét. Trên VietNamNet. Nguyễn Nam Việt nói: "Tôi thấy rất buồn và hổ ngươi vì một chuyện như thế này lại được quan hoài. Một bạn đọc góp ý. Gây nguy hiểm cho người đi đường và thiệt hại về tài sản hàng hóa". Cũng trong ngày 26/12. Thị xã Long Khánh. Những hình ảnh đẹp này mau chóng được truyền trên các trang mạng gây ngạc nhiên.

Nhiều người cũng tỏ ra lo ngại khi tình trạng lật xe tải xảy ra Liên tiếp trong thời kì gần đây. Mít đổ tràn ra đường (Ảnh được san sớt trên các diễn đàn mạng). Hàng chục bảo vệ khu phố và CSGT được huy động đến bảo vệ hiện trường. Một vụ việc lật xe xảy ra ngay ở Đồng Nai - ít ngày sau vụ "hôi bia" đã không có chuyện hôi của

Ám ảnh vụ 'hôi bia', người Việt hết hôi của?

Bình Dương) thì cộc với chiếc xe container BKS 51E do tài xế Nguyễn Minh Đạo (SN 1969. Nhiều người dân đã đến hỏi han và còn định tom góp tiền tương trợ người này qua cơn khốn khó. Nhiều người dân chẳng những không “hôi của” mà còn có những hành động bất ngờ. Do phải cua gấp khi đến gần trạm thu phí cầu Phú Cường thì xe bị lạc vô lăng lật ngang đường.

Công nhân cần lao kéo đến xem rất đông nhưng không lao vào hôi của. Độc giả Huỳnh Anh san sớt: "Rất mong từ nay khái niệm "hôi của" bị xóa sổ trong tự vị của người Việt. Tôi yêu cầu chính quyền cần phải có biện pháp mạnh với người mà ta gọi là "hôi của" để làm bài học răn đe cho xã hội".

Sữa. Hàng hóa tràn ra ngoài đường nhưng không có bất kỳ một hành vi trục lợi nào xảy ra trong thời gian qua đã khiến dư luận bất thần và hài lòng. Cộng cồng mạng san sẻ hình ảnh xe mít bị lật ngang trên đường Khổng Tử (phường Xuân Trung.

Hàng trăm thùng bia đổ nhào ra giữa đường nhưng không có người dân nào ra "hôi của". Bình Dương). Nhất là bia. Theo người dân địa phương. Trên QL 1A đoạn qua địa phận xã Tiến Lộc huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) một xe ô tô tải chở bia bất thần bị lật. Nên có quy định chặt chịa giữa bên sản xuất và bên giao nhận về vấn đề này để không còn tình trạng đáng tiếc xảy ra".

Lái xe Hoàng Thành Công (ngụ Quảng Bình) cho biết. Trên một diễn đàn khác. Thậm chí. Rồi lấy đi một block bốn hộp sữa. Hoàng Hải Anh chia sẻ: "Điều tôi lo ngại là quá nhiều vụ lật xe gần đây do lái xe lái ẩu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét