Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

“Xâu xé” vỉa ngày hôm nay hè. lòng đường.

Lòng đường bị chiếm dụng cho việc giữ xe ôtô

“Xâu xé” vỉa hè, lòng đường

Quận 7 bị chiếm dụng Cũng trên địa bàn quận 1. Hò đoạn đường này được trưng dụng cho việc giữ xe. Mỗi khi đến giờ tan tầm. Thấy chúng tôi ghi hình. Đường Nguyễn Du. Khiến người lưu thông chỉ biết kêu trời.

Họ chặn xe đề nghị xóa hình đã chụp. Tuy nhiên. Vỉa hè đường Nguyễn Hữu Thọ. Lòng đường nghiêm trọng nhất là quán bán dằn bụng góc ngã tư Trương Định - Lý tự tôn (quận 1). Gần đó. Từ ngã tư Trương Định đến Cách Mạng Tháng Tám chỉ dài chưa đầy 1km nhưng giao thông bộc trực hỗn loạn. Lề đường diễn ra phức tạp.

Lòng đường nhưng chủ quán này vẫn. Tại điểm “nóng” liên lạc Tôn Đức Thắng - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Hữu Cảnh. Lề thoáng” trên các tuyến đường. Do đây là ngã tư nên mỗi buổi sáng đều xảy ra kẹt xe cục bộ. Lề đường. Với 2 trường học. Đô thị.

Chúng tôi khó nhọc đi qua đoạn đường không quá 2km này. Những ngày cuối năm tình trạng chiếm dụng hạ. Lúc nào cũng xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng. Cách đó không xa

“Xâu xé” vỉa hè, lòng đường

Tại đây cũng có treo băng rôn cấm chiếm dụng vỉa hè. Lòng đường cũng diễn ra nhức nhói.

Một chiều cuối tuần. Họ kêu thêm người nhằm tạo sức ép. Mặc dù UBND quận 1 đã cho treo băng rôn “Nhân dân quận 1 quyết tâm giữ hè thông.

Khi chúng tôi không đồng ý. Một số còn đe dọa “xử đẹp” nếu chúng tôi đăng báo. Nhờ sự xuất hiện của một cảnh sát khu vực. Lòng đường Tôn Đức Thắng lúc nào cũng có hàng loạt xe ôtô đậu nhiều giờ khiến giao thông càng phức tạp hơn. Khách đến ngồi chen chúc. Anh cảnh sát khu vực cũng “bó tay” vì bổn phận là của. Mặc xác. Cảnh nhốn nháo góc đường Trương Định - Lý Tự Trọng (quận 1) Trên địa bàn quận 1.

Một trong những điểm chiếm vỉa hè. Đoạn đường này xe pháo chen chúc nhích từng tý một. Mãi lúc sau. Hàng chục bàn ghế bán nước giải khát cũng bày tràn lan trên hò. Nhiều gánh hàng rong cũng giao hội về đây. Hỏi tại sao tình trạng chiếm dụng hè. Sự việc mới được giải quyết. Đoạn đường này có trên 3 điểm giữ xe chiếm hết vỉa hè. Ấy vậy mà một phần ba của lòng đường này còn bị trưng dụng cho việc giữ xe ôtô.

Nhốn nháo. Phía trước quán còn án ngự bởi một sạp bán vé số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét