Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

“King & Queen Party” - khá là hot Dạ tiệc phong cách hoàng phái.

Năm nay

“King & Queen Party” - Dạ tiệc phong cách hoàng gia.

Thứ hạng trong đêm. Quyến rũ với các kiểu đầm dạ hội. Hoàng Yến: 0909 605 037 – hoangyen@bstyle.

Các khách mời đã có dịp hóa trang theo phong cách hoàng tộc qua. Website ẩm thực Dining. Song song cũng là nhịp cho các doanh gia gặp gỡ. “King & Queen Party” trở lại với phong cách hoàn toàn mới. Dạ tiệc “King & Queen Party” năm nay hứa sẽ là một trải nghiệm để lại dấu ấn khác biệt cho khách tham dự.

Đăng ký tham dự: Ms. Các lady khoe sắc đẹp bí mật. Nhân dịp ra mắt cổng thông tin điện tử Dining. Các quý ông lịch duyệt trong những bộ veston thời trang phong cách Châu Âu. Facebook. Vn hệ trọng tài trợ: Ms.

Vn và sự đồng hành của The Adora Grand View đồng tổ chức đêm dạ tiệc với chủ đề “King & Queen Party” trong không khí vui tươi. Các lady và thương buôn khách mời sẽ tuần tự hóa trang thành những quý bà và quý ông trong y phục dạ yến trải qua. Nữ tính của các quý bà xuất hiện trong không gian hoàng phái trải qua được trang hoàng trổi. Vn Ms. Vn Truy cập Dining.

Vn – một trong những website ẩm thực cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hoặc những chiếc áo đuôi tôm cầu kỳ mang dấu ấn bá tước của thế kỷ 17. Cùng thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Quỳnh Như: 0933 237 435 – quynhnhu@camnangmuasam. Rộn rịp dịp mùa Giáng Sinh và đón mừng Năm Mới 2014.

Có phần trao giải ấn tượng cho “King & Queen” cho màn hóa trang ráo nhất chương trình. Khách ngoài Club dự đóng phí: 1. Tại không gian trải qua của The Adora Grand View. Hoặc theo phong cách hoàng gia các nước

“King & Queen Party” - Dạ tiệc phong cách hoàng gia.

Đây là một sự sáng tạo bất thần cho giới lái buôn & các lady luxury với sự đồng hành của trọng điểm yến tiệc và Hội nghị The Adora Grand View sẽ diễn ra vào ngày 26/12/2013 tới đây. Ladyluxury. “King & Queen Party” những năm trước với nhiều chủ đề như “King & Queen Style” – Vua và nữ vương phong cách trong năm 2012.

Đây là chương trình giao hội nhiều thương gia. Tôn lên nét kiều diễm. Vn. Lady. Mạng che mặt. Lãng mạn. Thu Diệu: 01667 582 314 – thudieu@bstyle. Mai Hạ: 0909 272 253 - maiha@bstyle. Vn phối hợp cùng ấn phẩm Phong Cách thương lái. Những người nức tiếng. Vn hoặc www. Sẻ chia những dự định trong năm mới 2014.

Com/diningvietnam để biết thêm chi tiết. Tha thướt trong những bộ váy áo lộng lẫy. Lưu ý: Chương trình miễn phí cho hội viên của Lady Luxury & Phong Cách doanh gia. Quan khách sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc du dương. Đồng thời mang đến cho các thương nhân một đêm hội khác biệt mang màu sắc hoàng tộc qua.

… Đặc biệt. 000 VND. Mạng cộng đồng thương gia bstyle. 000. Vn Ms. Và cả giới chính trị gia trong và ngoài nước tham dự. Dịu dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét