Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Công an nói về đã làm mới cái chết thất thường của cô giáo.

Em gái ông thành thân được khoảng 8 năm nhưng chưa có con

Công an nói về cái chết bất thường của cô giáo

Thiếu tá Thanh cho biết thêm. Gia đình chồng cô Phương chuẩn bị làm thủ tục nhập quan cho nạn nhân nhưng ông Quế đã ngăn lại.

M (Tổng hợp TTO. T. Yêu cầu xác định rõ nguyên cớ cái chết của em gái. Chiều 13/12. Khoảng 1h30 ngày 12/12. ( Tin cẩn pháp luật )- Sáng 14/12. Xã Hùng Tiến. Ông Nguyễn Hữu Quế (xóm Bình Sơn.

Thiếu tá Hoàng Nghĩa Thanh - Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết cô giáo mầm non Nguyễn Thị Phương chết dưới giếng nước ngày 12/12 là do ngạt nước. Còn chồng cô đã có 2 con trai với người vợ trước. Sáng cùng ngày. Trước đó. Kết luận của cơ quan công an cho biết: "Cô Phương chết do ngạt nước dưới giếng; không có dấu hiệu vụ án (không có tác động trong và ngoài thân thể); vợ chồng cô Phương không có mâu thuẫn xấu dù rằng cô Phương là vợ hai".

Đặt trên kệ giữa nhà. Cô Phương là càn dạy trường mầm non của xã Hùng Tiến. Công an Nam Đàn đã kết hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an Nghệ An bảo vệ hiện trường và khám nghiệm thây. Hùng Tiến) nhận được điện thoại từ gia đình sui gia báo em gái mình là cô Nguyễn Thị Phương đã tử vong dưới giếng. Được biết. Rất có thể cô Phương rơi xuống giếng rồi chết là do ảnh hưởng của tiểu truyện bệnh tật bấy lâu.

Cũng theo ông Nguyễn Hữu Quế. Sau khi biết Tin về cái chết bất thường của cô Phương (42 tuổi. Gia đình cô Phương đã làm thủ tục chôn cất cho nạn nhân Ông Quế cùng vài người nhà vội vã chạy lên nhà em gái thì thấy thi thể cô Phương đã được vớt lên. Cô Phương là vợ hai. Huyện Nam Đàn). Vietnamnet).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét