Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tốt hơn Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model.

Đảm bảo cho các hoạt động diễn ra trót lọt

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Ê-kíp của Daniel Boey đã từng tổ chức những sự kiện thời trang đình đám trên khắp thế giới như show diễn của các thương hiệu Christian Dior. Ngày 20/12. Với những hàng ngũ chuyên gia hàng đầu trong các vai trò đạo diễn sân khấu. Họ sẽ trực tiếp tham dự giám sát và tham mưu sản xuất.

Ông đã rất ấn tượng với những khuân mặt mẫu mới của Việt Nam và đặc biệt quan hoài đến thị trường thời trang Việt Nam. Hai thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi chụp ảnh. Đạo diễn sàn diễn hàng đầu Singapore sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam để bắt tay vào việc kết hợp thực hiện đêm chung kết.

Cuộc tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc để tìm ngôi vị vô địch sẽ nổ ra ngay trên sàn diễn hình tam giác mô phỏng kim tự tháp lừng danh tại viện bảo tàng Louvre (Paris). Đạo diễn catwalk. Giám khảo Amarican’s Next Top Model - Jay Alexander với vai trò giám khảo đêm chung kết. Stylist

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Đứng đầu Daniel Boey Pte. Top 6 Vietnam's Next Top Model c ó dịp gặp gỡ ông Daniel Boey trong chuyến casting tại Tuần lễ thời trang Singapore. Chủ đề của buổi chụp ảnh vẫn chưa được hé lộ. Louis Vuiton. Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 22/12/2013 trên VTV3.

Trong chuyến trải nghiệm của top 6 Vietnam’s Next Top Model 2013 tại Tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week. Chuyên tham mưu và đưa ra những giải pháp toàn diện để tổ chức những sự kiện thời trang nổi danh tại Singapore. Đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào ngày 22/12 được người hâm mộ trông đợi từng ngày. Thì nhân vật nổi danh tiếp theo được BTC hé lộ sẽ xuất hiện chính là nhiếp ảnh gia người Anh - Lee Powers.

K. Vera Wang

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Paloma Picasso. Ê-kíp sản xuất đêm chung kết năm nay cũng hẹn sự chuyên nghiệp và tầm cỡ khi có sự đồng hành của công ty Daniel Boey Pte. Hugo Boss. Đạo diễn hậu trường. Tổ chức sinh sản.

Được biết đến là một trong những công ty quản lý và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Singapore. Quyết định vô địch xứng đáng của mùa giải thứ 4.

Daniel cùng những cộng sự của mình gồm những chuyên gia. Jean Laul Gaultier. Daniel Boey đã gặp gỡ 6 thí sinh và nhà sản xuất của Vietnam’s Next Top Model. Theo kế hoạch

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

L Ảnh: Multimedia. Ltd là ông Daniel Boey - người được tạp chí HerWorld Plus gọi là “Bố già thời trang Singapore”.

Những tấm ảnh này sẽ được ban giám khảo đánh giá trực tiếp và chọn ra vô địch xứng đáng nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Chưa dừng lại đó. Biểu diễn trang phục. Ngoài sự có mặt của chuyên gia catwalk. Sau những phần thi như catwalk. Đây sẽ là phần thi rất quan yếu. Giám đốc sáng tạo. Đồng thời giữ vai trò giám khảo chương trình Asia’s Next Top Model. Ltd. Anh sẽ là nhiếp ảnh gia chính cho phần thi chụp ảnh của 2 thí sinh xuất sắc nhất.

Những hình ảnh do Lee Powers thực hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét