Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Lee Min mọi người đọc Ho sẽ thành tù đọng trong phim điện ảnh mới.

Và sống ngoài vòng luật pháp

Lee Min Ho sẽ thành tội phạm trong phim điện ảnh mới

Lee Min Ho sẽ chính thức bước chân lên màn ảnh rộng vào năm 2014. Chúng tôi đang trong quá trình xem xét thêm các dự án khác".

Lee Min Ho sẽ đảm trách vai chính. Được biết Lee Min Ho đã nhận được rất nhiều kịch bản phim.

Một bộ phim truyền hình thuộc loại hot nhất 2013. Nhân vật của anh sẽ dự vào nhiều cảnh hành động máu lửa làm thót tim người xem. Trong phim. Sự vấn độc đáo của Lee Min Ho sẽ tạo ra một sức mạnh tổng hợp cho bộ phim". Sau khi đóng vai chính trong The Heirs. Thậm chí nhiều hãng sinh sản còn đề nghị anh nhận lời ngay sau khi Gangnam Blues này chấm dứt. Đạo diễn Yoo Ha nói: "Nhiều diễn viên rất quan tâm tới bộ phim này.

Phim sẽ bắt đầu quay vào tháng tới và bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm 2014

Lee Min Ho sẽ thành tội phạm trong phim điện ảnh mới

Anh đã nhận lời đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh mới có tên gọi Gangnam Blues (hoặc còn gọi là Land Gate. Một đại diện từ công ty quản lý cho biết: "Lee Min Ho sẽ đấu đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất trong năm 2014. Theo công ty quản lý Starhaus Entertainment. Bộ phim lấy bối cảnh Seoul vào những năm 1970. Ngay cả khi viết kịch bản.

Gangnam 1970). Nhưng tôi luôn nghĩ tới Lee Min Ho trong tâm trí. Khi các doanh nghiệp bất động sản đã sang một sự thay đổi lớn xung quanh khu vực Gangnam.

Một nhân vật có căn số nghiệt ngã. A Dirty Carnival) chỉ đạo thực hành kiêm biên kịch. Phim sẽ kể về cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị với những tổ tù đọng có tổ chức để giành giật địa bàn tại thời điểm đó. Gangnam Blues do đạo diễn Yoo Ha (Once Upon A Time In High School.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét