Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Nhiều phối cảnh nhà văn phòng thiết kế 3d cơ khí vận dụng của Adobe sẽ tương trợ màn hình Retina

Nguồn:

Vào hồi tháng 6, khi ban bố về sự ra đời của MacBook Pro với màn hình Retina, Phil Schiller cũng tiết lậu về việc Adobe đã cam kết sẽ tối ưu hóa Photoshop cho loại màn hình phân giải siêu   phối cảnh kiến trúc 3d thiết kế 3d với photoshop   cao này. Ngày 11/12, công ty này đã một lần nữa khẳng định rằng phiên bản update dành cho   phối cảnh nhà lô thiết kế mô hình 3d   các sản phẩm quan trọng nhất sẽ đến tay khách hàng vào những tháng tới dien hoa kien truc  đây. Hơn nữa, ứng dụng được tối ưu hóa không chỉ có Photoshop mà còn bao gồm 9 ứng dụng khác kể cả Lightroom 4.

 Danh   phối cảnh vincom village thiết kế cafe 3d  khóa học photoshop      phối cảnh nhà lô thiết kế chữ 3d trong photoshop   sách cụ thể các vận dụng được tương trợ màn hình HiDPI gồm: 

Dreamweaver Edge Animate Illustrator Lightroom Photoshop Photoshop Touch Prelude Adobe Premiere Pro SpeedGrade

Adobe không nói cụ thể về khung thời gian cho từng phần mềm nhưng theo Gizmodo, hiện đã có bản cập nhật hỗ trợ màn hình Retina cho hai phần mềm Illustrator và Photoshop. Người dùng của Creative Cloud   phần mềm vẽ phối cảnh xây dựng thiết kế đồ họa game 3d   và các phần mềm thường nhật khác đều có thể sở hữu bản update này.

Adobe chưa có kế hoạch cấp bản update cho những dạy photoshop  phần mềm như Photoshop Elements   phối cảnh nhà lệch tầng thiết kế sản phẩm 3d   bởi đối tượng dùng của phần mềm này là những người không chuyên. Tuy nhiên do áp dụng iPhoto   phần mềm vẽ phối cảnh xây dựng thiết kế nội thất với 3d max   đã có đồ họa Retina nên Adobe cũng không gặp quá nhiều sức ép trong việc tối ưu hóa phần mềm của mình. Dù vậy, vẫn cần phải nhấn mạnh rằng những nghệ sỹ đồ họa và nhiếp ảnh gia luôn hiểu rõ ích lợi của HiDPI nên lời hứa của Adobe vững chắc sẽ được nhiều người trông đợi và dõi theo.


Link: http://soha.Vn/cong-nghe/nhieu-ung-dung-cua-adobe-se-ho-tro-man-hinh-retina-20121213175532709.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét