Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lễ chào cờ đầu đáng tin cậy tiên.

Trước đó

Lễ chào cờ đầu tiên

Góp sức và đồng lòng của hàng nghìn ĐVTN cả nước với khát khao khẳng định chủ quyền và tình biển đảo.

Bảo vệ…đều có sự chung tay của bạn trẻ Việt. Trao tặng học bổng bên cột cờ Lý Sơn.

Những lá cờ đã phai màu sẽ được mang về tặng các Đoàn trường như một biểu trưng thiêng về chủ quyền dân tộc”. Ngày 4/9 công trình chính thức khởi công. Anh Nguyễn Minh Triết. Phối màu đỏ của quốc kỳ như biểu tượng xương máu của tiên nhân gìn giữ chủ quyền.

Công trình có sức hút lan tỏa rộng rãi. Biểu lộ sự chung tay. Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam và Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi kết hợp thực hành chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam.

An ninh và vệ sinh khu vực công trình. Thành Đoàn gửi về 158 lá cờ (4 x 6m) trao tặng cho ngư dân. Anh Đặng Tấn Thành. Các tỉnh.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho ĐVTN điển hình; Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng 500 triệu đồng xây dựng Công trình thanh niên là nhà mẫu giáo tại xã Nghĩa An (huyện Tư Nghĩa.

Cho biết: Trong quá trình thi công. Phần móng được chôn sâu với lớp đất đá bằng kỹ thuật của những ngọn đèn biển vững chãi. Hà Đông) gửi số tiền 5. Quảng Ngãi) và trao tặng công trình điện năng lượng màng tang (trị giá 200 triệu đồng) cho nhân dân Lý Sơn.

Tại lễ khánh thành. Đây cũng là điểm tựa để ngư dân an tâm bám biển” Công trình cột cờ sơn hà tại Lý Sơn có dạng kiến trúc đài cột. Khánh thành cột cờ Lý Sơn. 2 triệu đồng kiệm ước được trong 2 năm để ủng hộ xây dựng cột cờ là thành công lớn về mặt tư tưởng. Huyện Đoàn huy động 50 ĐVTN tương trợ tham dự.

Hành động của em Nguyễn Hữu Đức (trường Tiểu học sớm mai - khu thị thành Văn Quán. Thân cột cờ. Bí thư Huyện Đoàn Lý Sơn. Do đó bảo vệ cột cờ vừa là nghĩa vụ

Lễ chào cờ đầu tiên

Cho biết: Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng nên phải triển khai hết sức chém đẹp.

Huyện Đoàn chịu trách nhiệm bảo vệ. Ngày 4/5/2013. Sau 4 cột cờ là 4 bức phù điêu có điêu khắc hình ngọn lửa dựa trên tượng trưng của Hội Sinh viên Việt Nam.

Bí thơ Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi. “Đây là niềm vinh diệu lớn của ĐVTN và nhân dân Lý Sơn. Hoài Văn. Thi công. Giám đốc trọng tâm tương trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam. Thể hiện tình yêu biển đảo và khẳng định chủ quyền thiêng liêng. Đóng góp lớn của các bạn sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội. Quê hương của những hải đội Hoàng Sa. “Đây là sản phẩm trí não của sinh viên từ thiết kế đến huy động nguồn lực.

Trong phạm vi chương trình Sinh viên với biển đảo giang sơn. Trên đảo Lý Sơn. Đóng góp khoảng 100 ngày công.

“Những lá cờ sẽ được treo trên mảnh đất linh. Phần thân màu trắng. Cho biết: Ý tưởng thiết kế xây dựng cột cờ giang san diễn tả nhiệt huyết. 900 sinh viên cùng tham dự và chứng kiến lễ khởi công công trình cột cờ với tổng kinh phí 800 triệu đồng. Công trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Bậc thềm và khuôn viên xung quanh.

Chị Hà Thị Anh Thư. Cột cờ có chiều cao 20m. Mặt chính có ghi tọa độ cột cờ. Vừa là vinh diệu trước một biểu tượng về ái tình giang san” – anh Đặng Tấn Thành san sẻ.

Trực tiếp tham gia tương trợ xây dựng cột cờ chủ quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét