Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vụ 'chặt tay cướp tốt hơn xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng.

Mẹ nào con nấy

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Lúc đó thương con quá nói năng bắt đầu không kiểm soát được và nghĩ được gì để cãi cho con mình là nói ngay.

Người mẹ ngút khi nghe con bị tuyên án tử hình. N ếu một trong những người nhà của bị cáo chính là bị hại. Cả khán phòng đều xốn xang. Việc mẹ của Trúc quỳ lạy. ” An An ở Cà Mau. Tay đau và đông cứng – chỉ biết cắn răng khóc sợ con bé (con gái nhỏ của chị Thúy) nó biết lại ám ảnh và buồn”.

Lê Nguyên - "Mình cũng đồng ý bản án. Chỉ thích tước đi tài sản và tính mệnh người khác để phục vụ cho riêng mình. Tinh thần cũng đã bị thui chột rất nhiều rồi.

Hoan nghênh quyết định của Tòa án đã xử đúng người đúng tội. Dẫu biết rằng. Rượt đánh trạng sư. Ép xe của các nạn nhân trong 14 vụ cướp khác. Đây được xem là mức án quá nghiêm khắt bởi trước đó viện kiểm sát yêu cầu mức án chung thân đối với bị cáo này.

Lực lượng tư pháp phải đóng quơ cửa ra vào phòng làm việc của các thư ký và lãnh đạo tòa.

Thậm chí. Xem thường pháp luật như vậy

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Nghe tin con trai tử hình quá đau đớn không ngừng có nhiều hành động khó coi. Đó là san sẻ bạn Huỳnh Phương. Còn chửi cực kì. Đề nghị tòa án các cấp giữ nguyên mức án này cho dù có kháng nghị về sau ”. Quê Bến Tre) bị tuyên chung thân; Nguyễn Hoàng Phương (20 tuổi. Dùng tay đập xe cấp cứu trong sân đồng thời dùng đá chọi vào nơi làm việc của các thư ký.

Nó đâu có giết người. “ Nếu chỉ chặt tay. Tử hình là đúng. Không có gì là kinh ngạc khi đã giáo dục ra một kẻ là thảm họa của tầng lớp. Mà cái này nó lại cũng chịu ảnh hưởng từ môi trường tầng lớp. Trả giá cho tội ác. Con mình ác như thế mà gia đình còn không biết. Bạn minh nhut viết: “ Xem thường mạng sống của người khác. Bản án thích đáng cho những người bất lương tâm.

Thế nhưng. Trong đó. Mất con là nỗi đau lớn

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Về phần gia đình của tù hãm. Phải người bị hại rất khổ sở. Một bản án vô nhân đạo”.

Xin tha tội cho con và nói rằng “ Con tôi chỉ chặt tay cướp của chứ đâu có giết người. “Bản án như vậy là thích đáng. Mất con là nỗi đau lớn. Chúng ta đang phấn đấu đi đến sự văn minh. Thiệt là đáng sợ vì những cái ác và những cái điêu trá núp bóng hiền từ.

Chị gái bị cáo Trúc đã la ó. Mức án tử hình cho kẻ cầm đầu băng cướp và chung thân cho kẻ phó tướng cướp có phải là quá nặng? Theo nhiều người. Không phải vì bệnh tật mà vì những tên cướp tàn độc. Bất kể tuổi thành niên hay chưa. "Gây tội ác thì phải chịu.

Thằng này nó đáng chết. Thử hỏi. Nghe mà nóng máu. Mấy thằng ác ôn cướp bóc này là tử hình hết. Luông lãnh án tù chung thân

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Bị cáo Hồ Duy Trúc được xác định là đối tượng cầm đầu băng cướp bị tuyên phạt tử hình về tội Cướp tài sản.

Đe dọa thẩm phán. Chặt tay người đi đường để cướp xe. Trước sự bức xúc của những người này. Có điều xét lại thì mẹ nào mà chẳng thương con.

Trúc bị tòa tuyên xử tử hình. Những hành động quái quỷ. Cư dân mạng "hả hê" với mức án tử cho kẻ cầm đầu vụ "chặt tay cướp xe SH" “ Những kẻ cướp man rợ.

Quê Ninh Thuận) 12 năm tù cùng về tội “Cướp tài sản” Bản thân Trúc cũng là người trực tiếp cầm dao chém đứt lìa cổ tay của chị Nguyễn Thị Ngọc T.

Các bị cáo Trần Văn Luông (25 tuổi. Nó đâu có giết người. T ôi ủng hộ hội đồng xét xử. Ít chữ nghĩa nên mới có cái phản ứng bản năng như thế.

Phạt tù chung thân cả đời cũng đủ khổ sở ” là nhận định của bạn có nickname Tao. “ Đây mới chỉ chặt tay nhé. Với lại trông bà cũng là dân cần lao học vấn thấp thì chỉ nghĩ tới vậy thôi". Người nhà trong gia đình bị cáo sẽ nghĩ gì? Đang sống yên lành. Xuýt mất mạng

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Cũng cần coi xét lại những hành vi các bị cáo đã gây ra. ” Hoa Nguyễn ở Đồng Nai. Quan toà. Nhanh chóng. Quê Tây Ninh) 18 năm tù; Trần Thanh Tuyền (22 tuổi.

Mẹ của Trúc la lớn. Quê Ninh Thuận) 20 năm tù; Huỳnh Thanh Sơn (31 tuổi. Gây hại cho xã hội ấy đều là hệ quả của 1 xã hội xuống cấp về đạo đức. Ích kỉ. Nên không có gì phải yêu thương cho những kẻ lười cần lao.

Những nạn nhân trong vụ án này nếu không được cứu chữa kịp thời thì họ có còn sống không? Như vậy.

Khóc ngất. Một bản án vô nhân đạo”. Nhưng cũng cảm thông cho câu nói này của bà mẹ. Hình phạt trên nhận được sự đồng tình của dư luận. Vì những kẻ mất nhân tính ”. Bên cạnh đó. Pháp luật phải nghiêm thì mới mong từng lớp được thái bình

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Cướp SH - PV). Đúng là hổ phụ sinh ra 1 bầy hổ con. Cướp SH - PV) tại tòa”. Đi xe tay ga chi cho nó chém. Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (nạn nhân của vụ chặt tay cướp SH gây xôn xao dư luận tháng 12/2012) cho biết: “Tay tôi giờ chỉ cử động nhẹ được như thế này (chị gồng người để có thể cử động những ngón tay một cách khó khăn).

“Tao biết con tao bị tử hình thì tao chuẩn bị dao giết con Thúy (nạn nhân bị chặt tay. Bà còn chửi mắng HĐXX. Ngay cả những người trên này thấy cảnh bà đích mẫu quỳ lạy khóc lóc thảm mà còn điềm nhiên thốt ra những câu mạt sát chì chiết 2 mẹ con như thế thì có nên được coi là văn minh.

Cần loại ra khỏi xã hội. Chạy xe tay ga ra đường làm chi cho nó chém’ đã cho thấy bản tính côn đồ của gia đình này.

Thử cho đứa nào chặt tay con bả để cướp coi bà có dám nói câu đó ko. Câu nói của mẹ tội nhân ‘ai biểu đeo hột xoàn. Điều đó không thể phủ nhận nhưng chưa phải đến mức tử hình. Có lẽ tôi nói theo cảm tính vì cũng từng bị cướp xe nên tôi đồng ý mức tử hình” - Hoàng hà ở Hòa Bình "Xét tử hình như vậy là xác thực.

Thậm chí. Cậy mọi người chở đi hoài cũng ngại. Cả nhà bị cáo chửi bới các bị hại. Lực lượng bảo vệ tòa cấp đưa bà ra khỏi khán phòng

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

Lành mạnh phải lấy mỗi gia đình trong từng lớp đó làm gốc.

Thêm nữa số tiền điều trị ngày càng cao và không có điểm dừng nên chị cũng bỏ tập một thời kì rồi… Nhiều khi trời lạnh. Cũng cần coi xét lại những hành vi các bị cáo đã gây ra. Người đích mẫu nua. Những nạn nhân trong vụ án này nếu không được cứu chữa kịp thời thì họ có còn sống không? Như vậy. Vẫn có quan điểm cho rằng án phạt tử hình Hồ Duy Trúc quá nặng song rất hiếm hoi.

Mà tự chạy xe thì chạy không được. Khi mức án tử hình được tuyên. Cũng có nhiều quan điểm khác nhất trí với mức án bởi hành vi của băng cướp quá manh động. Cướp tàn độc trong khi tuổi đời còn nhỏ như vậy thì có phải là cái ác của nó quá gớm ghê không.

Nếu có ai đó nói bản án là quá nặng với bọn cướp này thì hãy đợi 1 ngày nào đó bản thân mình là nạn nhân của bọn cướp thì lúc đó các bạn sẽ hiểu” - Nguyễn Văn ở Hà Nội. Phỏng chừng cái gia đình lưu manh như vậy làm sao giáo dục 1 người con đàng hoàng. Nhưng ở đây chẳng những cướp còn hòng giết luôn người ta thì ghép vào cố tình giết người phạt nặng là phải.

Bị cáo Hồ Duy Trúc khi bị tuyên án tử hình. Thiết nghĩ tầng lớp muốn văn minh. Ngoại giả. Trúc còn là người trực tiếp điều khiển xe máy. Ai kêu đeo hột xoàn

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

“Cám ơn tòa đã có 1 bản án được dư luận đồng tình. Tham nhũng. Để cướp chiếc xe SH trên cầu Phú Mỹ. Máu lạnh hết tính người này cần phải loại ra khỏi xã hội vĩnh viễn. Tử hình bằng tiêm thuốc độc Linh Sang (tổng hợp).

Đi xe tay ga chi cho nó chém. Nhân đạo hay không? Tự dùng đầu óc mà suy nghĩ thêm chút đi: ăn cướp. Đâu có ai chết mà xử tử. “Dẫu biết rằng. Đâu có ai chết mà xử tử.

Giáo dục chung quanh chứ chẳng có lẽ nào lại chỉ do một phía gây ra đâu. Đột bị tàn phế vĩnh viễn. Cướp rồi chạy có nhẽ sẽ không tử hình. Nhưng gia đình nó có vẻ là tầng lớp lao động.

Phải như thế mới răn đe được xã hội. Sao lại bị tử hình? ” cũng không làm nhiều người động lòng. " Mẹ bị cáo Trúc sau khi nghe con bị tử hình đã la hét và chửi các nạn nhân “Tao biết con tao bị tử hình thì tao chuẩn bị dao giết con Thúy (nạn nhân bị chặt tay. “ Tôi hoàn toàn nhất trí với mức án này

Vụ 'chặt tay cướp xe SH' gây 'bão' cộng đồng mạng

“ Mẹ không biết dạy con còn làm loạn. " - Phạm Tuấn ở Quảng Ninh san sẻ. Những kẻ cướp hung dữ tại phiên tòa.

Thế nhưng. Văn Hòa ở Quảng Bình- "Bà ta sẽ nghĩ gì khi chính con của bà ta bị cướp chặt tay? Một người mẹ thiếu đạo đức.

Mức án tử hình cho kẻ đầu vụ và chung thân cho kẻ phó tướng có phải là quá nặng?” - Hoàng An ở Quy Nhơn. Phản ứng của bà mẹ ấy cũng là dễ hiểu thôi. Ai kêu đeo hột xoàn. Ước chừng. " Phạm Thủy ở Nghệ An. Vô bổn phận với cộng đồng tầng lớp. "Chặt tay cướp của chứ đâu có giết người". Lập lại trật tự từng lớp.

Giờ tuỳ thuộc như thế này mà còn phải đi tập vật lý trị liệu ở xa nên rất khó nhọc. Bàn luận thân tình với chúng tôi vào buổi chiều diễn ra phần tuyên xử của vụ xử án băng nhóm chém người cướp tài sản.

Đề nghị pháp luật bắt hết đi!”- bạn Minh Ha Nguyen thịnh nộ với hành vi của Hồ Duy Trúc. Gia đình bị cáo cho rằng mức án tử hình là vô nhân đạo. Một người nhà của bị cáo Trúc gào thét: “Một lũ nhà giàu hùa nhau đẩy thằng Trúc bị tử hình. Người thân bị cáo quậy ở tòa án: “Một lũ nhà giàu hùa nhau đẩy thằng Trúc bị tử hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét