Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vì hay hay sao chủ tịch UBND đô thị Vinh bị phê bình?.

Buôn bán

Vì sao chủ tịch UBND thành phố Vinh bị phê bình?

Như vậy có thể nói BQT HTX thu sai quy định hơn 1. BQT HTX đã thông tin với các tiểu thương đến nhận tiền. Công văn của UBND tỉnh phê bình chủ toạ TP Vinh Trong Công văn số 8291/UBND – KT về việc “giải quyết khiếu kiện của các hộ kinh doanh tại chợ Bến Thủy.

Tuy nhiên từ khi có quyết định thành lập HTX. Điều này vô hình chung BQT HTX Bến Thủy đã làm sai quyết định 625/QĐ. Theo đó đối tượng góp vốn là “tất cả các tổ chức cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài thành thị Vinh có nhu cầu kinh doanh tại chợ Bến Thủy đều được quyền đăng ký tình nguyện góp vốn xây dựng chợ. 000 đồng/tháng của các tiểu thương.

000 đồng; Nhưng theo khung giá quyết định 12/2012/QĐ – UBND tỉnh thì việc áp đặt mức phí ở chợ Bến Thủy là 13. Giải quyết theo quy định của pháp luật; kết nghiệp báo cáo cho chủ toạ UBND tỉnh trước ngày 20/9/2013. Bà Võ Thị Lương và hơn 500 công dân kinh dinh tại chợ Bến Thủy. Chậm nắm bắt thông tin. Tuy nhiên hiện đang có cách giải quyết là: một là khấu trừ dần hàng tháng cho các hộ cho đến khi nào hết số tiền thu sai; hai là BQT HTX sẽ trả lại vơ số tiền cho các tiểu thương bị thu sai…” ông Phúc chống chế vấn đề thu sai phí của các hộ kinh doanh.

91m2 + với diện tích phụ = 13. 000 đồng/kw đến năm 2013 tăng lên 3. Trung Đô. Tuy nhiên sau khi các tiểu thương phản ánh tiền điện quá cao BQT HTX đã hạ xuống 2.

TP Vinh đến Hội đồng tiếp công dân tỉnh Nghệ An gửi đơn kiến nghị. BQT HTX cũng áp dụng mức thu phí chợ loại 1 và áp giá cho các tiểu thương 9.

Cùng với những khoản thu ngoài quy định. 6 tỷ đồng…” “Hiện đã biết việc thu phí sai và cao đối với các tiểu thương là điều sai trái của BQT HTX.

000 đồng/ 1 tháng. Trong khi đó theo các tiểu thương trong 54 xã viên của HTX thì có tới hơn 50% là người không làm việc. Thu sai 1. Quyền hạn có nhiều việc làm tiêu cực. Tuy nhiên theo ông các tiểu thương chối từ. Tình hình…” Cảnh Thắng. UB “về việc ban hành quy chế huy động đóng góp vốn tự nguyện của các hộ kinh doanh để đầu tư xây dựng chợ Bến Thủy”.

Bảo vệ chỉ có tổng số tiền 696. 000 đồng/1m2/ tháng theo QĐ 12 của UBND tỉnh Nghệ An. 000 đồng. Hàng trăm tiểu thương bất bình với cách làm của BQL Cụ thể như 20 gian hàng cùng diện tích 9. Phản chiếu

Vì sao chủ tịch UBND thành phố Vinh bị phê bình?

Điều đánh nói là ngày nay số tiền chênh lệch ấy đã vào túi ai. Bảo vệ có tổng số tiền là 2. PV đã có thảo luận trực tiếp đối với ông Cao Xuân Phúc – Phó chủ nhiệm HTX Bến Thủy thì được ông này cho biết “về vấn đề thu phí chợ cao hơn qui định theo quyết định số 12/QĐ UBND tỉnh. Phê bình chủ toạ TP Nhưng khi PV đàm đạo với các tiểu thương thì thảy các tiểu thương đều khẳng định “chưa hề nhận được sự thông tin trả tiền thu sai và nếu HTX thông tin trước.

Đối thoại với công dân. 000 đồng/m2 cộng các chi phí khác các tiểu thương phải nộp 950. 6 tỷ đồng đối với các tiểu thương được ông phó chủ nhiệm này coi là hành động lầm lẫn. Được biết. Chuyển nhương do sự áp đặt. 0m2 * 100. 000 đồng/1 tháng theo quyết định 12/QĐ UBND tỉnh. UB của UBND TP Vinh khi quyết định này khẳng định “ Khi thành lập HTX. Nhưng thực tế bà con ở đây phải đóng chỉ là 20.

Trường Thi… Nhưng hiện tại tuốt luốt các tiểu thương của chợ phán ánh những sai phạm của BQT HTX về những việc làm đen tối. Khuất tất ngay từ khi thành lập HTX… Ngày 28/5/1999. 6 tỷ…coi như thường Theo phản chiếu của các tiểu thường từ năm 2012 BQT HTX đã thu tiền điện 3. Lệ phí và thuế trái với quy định của pháp luật; tố giác BQT HTX chợ Bến Thủy lợi dụng chức phận. 000 đồng/m2 cộng với phí vệ sinh.

BQT đã thu gấp 3 thậm chí có nhiều chỗ thu gấp 10 lần. 131. Sai lầm của BQT hiệp tác xã Bến Thủy. 5m2; BQT mỗi tháng thu 13. 500 đồng/kw. Buôn bán kinh dinh ở chợ nhưng vẫn là xã viên của HTX. 5m2 * 151. TP Vinh” nếu rõ: “Ngày 15/11/2013. Điều trước hết phải ưu tiên là các đối tượng hiện đang kinh dinh tại chợ và những người có hộ khẩu thường trú ở phường có mong muốn kinh dinh thật sự…”.

Nhiều tiểu thương phản ánh UBND phường Bến Thủy cũng như HTX không hề tổ chức cuộc họp mời toàn thể các hộ kinh dinh để nói rõ lợi quyền. Tuy nhiên vụ việc đã diễn ra nhiều tháng nay nhưng UBND TP vẫn chưa giải quyết triệt để qua đó chủ toạ UBND tỉnh Nghệ An đã có ý kiến phê bình Chủ tịch UBND TP Vinh vì chưa kịp thời giải quyết vụ việc khiếu kiện của công dân.

Rất nhiều bất cập đang diễn ra tại chợ Bến Thủy Nhưng từ mấy tháng trở lại đây hơn 500 tiểu thương ở Bến Thủy “dậy sóng” vì những việc làm u tối. Ngày nay HTX đã tính số tiền thu sai của các tiểu thương là hơn 1.

Trong khi tại chợ Bến Thủy hàng ngày có hơn 500 tiểu thương đang kinh dinh buôn bán?

Vì sao chủ tịch UBND thành phố Vinh bị phê bình?

Theo bà Võ Thị Lương. Là khu chợ án ngự ở phía Nam TP Vinh. BQT HTX đã thu phí đất của các hộ kinh doanh chợ Bến Thủy ứng dụng mức phí của chợ loại 1 (như chợ Vinh và chợ Ga Vinh).

Cáo giác về việc BQT HTX chợ Bến Thủy thu các loại phí. Tiếp đến là dãy ki ốt kinh doanh ở đường Nguyễn Du. UBND TP Vinh đã có quyết định số 625/QĐ. 700 chênh lệch 800 đồng/km trong một thời kì dài. Tự trị của ông chủ nhiệm HTX Đinh Xuân Đống và ông phó chủ nhiệm Cao Xuân Phúc. Trước sự chống chế về hướng giải quyết việc thu sai hơn 1. Tham nhũng…” Trước sự việc trên UBND tỉnh đã có chỉ đạo giao cho chủ toạ UBND TP Vinh rà soát.

000 đồng/tháng; nhưng thực tiễn theo quy định các tiểu thượng ở dãy ki ốt này phải nộp chỉ là 410. Các tiểu thương bất bình bỡi BQT HTX Bến Thủy (HTX) cửa quyền. 433. Chúng tôi cũng một mực không nhận…” Bà võ Thi Lương cho hay. Chuyên quyền. Trước vấn đề lạm thu của BQT được tiểu thương đề đạt.

Ông cho rằng ở đây là do nhầm lẫn chợ Bến Thủy là chợ hạng 1 nên HTX đã thu phí cao như thế.

Ông Cao Xuân Phúc cho rằng số tiền thu sai 1. 000đồng/1m2/tháng cộng với phí vệ sinh. Chợ cốt phục vụ cho hàng ngàn sinh viên Đại học Vinh và người dân phường Bến Thủy. Chợ Bến Thủy có hơn 500 tiểu thương kinh doanh. Vậy ước chừng việc làm sai lầm như vậy nếu không được phát hiện thì HTX Bến Thủy sẽ vô hình chung “bóc lột” sức cần lao của các tiểu thương sẽ được tiếp diễn.

Khu vực hàng cá BQT HTX quy định 1m2 phải đóng cho HTX 230. Cũng tương tự như các dãy ốt khác. Đầu tiên ưu tiên các đối tượng hiện đang kinh doanh tại chợ ngã tư Đại học và các đối tượng thường trú tại phường Bến Thủy thực thụ có nhu cầu kinh doanh… Các hộ kinh doanh có nhu cầu tình nguyện góp vốn xây dựng nộp đơn cho UBND phường Bến Thủy theo mâu thống nhất do UBND phường quy định…”.

Tiểu thương chợ Bến Thủy phản ảnh. Điều này khiến cho các hộ kinh dinh buôn bán ở đây từ 10 năm đến 20 năm bất bình khi họ là những người trực tiếp đóng góp tiền tài xây dựng chợ cũng như là những người hàng ngày thu lãi cho HTX nhưng trái khoái thay phần lớn họ không phải là xã viên.

U tối của tại chợ Bến Thủy đặc biệt là nhưng khoản thu phí. Qua đó. 5m2 * 48. Nghĩa vụ khi dự HTX. 6 tỷ đồng kể trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét