Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tour De France và khuân chia sẻ ngay mặt đại sứ mới của Festina.

Com (Nguồn: Galle Watch )

Tour De France và gương mặt đại sứ mới của Festina

Savico Mega Mall. Tay đua người Tây Ban Nha Alberto Contador quán quân với vận tốc nhàng nhàng 39. 276 km một giờ. Quận 10. Hà Nội. TTTM Times City. Đà Nẵng Vincom Center. Mỗi chiếc đồng hồ Festina là một tác phẩm nghệ thuật. 8 Trần Hưng Đạo. Hệ thống Galle Watch có bán sản phẩm Festina: 41 Thi Sách. B1/R4/K11 Vincom Megamall Royal City.

Phường 14. Quận Hai Bà Trưng. Parkson Landmark Phạm Hùng. Festina là đồng hồ tính giờ thi đấu chính thức của cuộc đua Tour De France. Hà Nội. TP HCM. Chronograph. Người Mỹ Lance Armstrong đạt tới 40. Long Biên.

Vĩnh Trung Plaza. Quận Tân Phú. Trong khi các tuyến đường đổi thay mỗi năm. Hải Dương. Hải Phòng. Quận 3. 9764617 – Website: www

Tour De France và gương mặt đại sứ mới của Festina

458 Minh Khai. Virenque từng là một tay đua xe đạp chuyên nghiệp vào năm 2004. BigC Pandora. 53 Nguyễn Sơn.

226 km một giờ. BigC 222 Trần Duy Hưng. 255 Hùng Vương. TP HCM. BigC Phú Thạnh. Số 1/1 Trường Chinh. Hiện anh là một bình luận viên thể thao được yêu mến trên thế giới. Số 3-3C đường 3/2. 72 Lê Thánh Tôn. Các chi tiết trên phần vành ngoài mặt số đã được xếp đặt tận tường tạo hình ảnh khỏe khoắn. Mỗi năm hãng ra mắt các mẫu Festina Chrono Bike collection dành cho thế giới đua xe.

Và Festina đáp ứng được các tiêu chí của nhân tình thể thao hoặc những vận khích lệ chuyên nghiệp. Tour de France là một trong những cuộc đua xe đạp thú vị và quyến rũ nhất thế giới. Công ty phân phối và xuất du nhập Hải Minh 41 Thi Sách. Nó được biểu lộ để trông giống như các liên kết tuyệt đẹp trong chuỗi bánh răng của một chiếc xe đạp.

Người đua xe cần phải có một chiếc đồng hồ dễ đọc và hơn nữa phải dễ dàng thao tác được với nó. TP HCM. TP HCM. Hà Nội. Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ thể thao. Hà Nội. Tốc độ nhàng nhàng của cuộc đua tăng liên tiếp theo thời kì.

TP HCM

Tour De France và gương mặt đại sứ mới của Festina

309 Kim Mã. Quận 1. Cuộc đua trước hết. BigC Ngã năm sân bay Cát Bi *Quốc Doanh - 164 Hoàng Văn Thụ. Festina Chrono Bike Collection được thiết kế với các chi tiết thú lấy cảm hứng rõ ràng bởi một số chi tiết của chiếc xe đạp và tinh thần thi đấu đặc biệt của cuộc đua Tour de France.

BigC 202B Hoàng Văn Thụ. Hà Nội. Paris. Từ bộ phận núm chỉnh. Hà Nội. B1/DD1/K8. Đặc sắc ở chỗ. Hà Nội. Cho đến đầu ôm và phần dây đều gợi đến những chi tiết bánh răng hay bánh xe của những chiếc chiến mã hoạt động không cần mô tơ này.

Quận Phú Nhuận. Hà Nội. Maximark 3/2. TP HCM. Năm 2007. 72A Nguyễn Trãi. Vận động viên người Pháp Maurice Garin đạt được vận tốc trung bình 25. Đến năm 1999. Quận Tân Phú. Một số điểm trong hành trình cuộc đua vẫn được giữ nguyên trong đó có hành trình qua dãy núi Pyrenees và dãy núi Alps rồi kết thúc trên đại lộ Champs-Élyseés.

Tel: 04. 679 km một giờ. 352 Lê Văn Sỹ. Gallewatch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét