Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thi công công trình. lấn luôn con khá là hot rạch.

Nếu trời mưa to hoặc trong quá trình máy móc vận hành thi công

Thi công công trình, lấn luôn con rạch

Làm bờ kè để ngăn đất. H. 2013. Nhà Bè cho biết: “Đây là công trình thi công hạng mục xử lý 3 cửa xả và bờ kè tại phân khu 11 (chân cầu số 1. Theo ghi nhận của chúng tôi vào sáng 11. Thanh tra Sở GTVT đã giải tỏa quyết định này để đơn vị thi công đấu hoạt động”.

9. Thanh tra Sở GTVT đã ban hành hình định đình chỉ thi công công trình này. Ngăn dòng chảy là hoàn toàn có thể xảy ra. UBND xã đã từng thẩm tra. Khắc phục. 12. Thanh Đông. Đơn vị thi công đã nạo vét. Tuy nhiên đơn vị thi công không bưng bít. Phó Chủ tịch UBND xã Phước Kiển. Đất cát từ công trình đang thi công rất dễ tràn xuống rạch Ông Hồ Vũ Minh Cường.

Đến ngày 6. Đất. Cát nối tràn xuống rạch. Ngăn dòng chảy. Đường Nguyễn Hữu Thọ) thuộc công trình xây dựng hội sở mới trọng điểm nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật truyền hình (trọng tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật truyền hình làm chủ đầu tư) Đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Tầm cao Việt trong quá trình ép cọc đã làm tràn bùn.

Cát lấn chiếm rạch đã không còn nhiều. Ông Cường cho biết thêm: “Ngày 25. Việc đất. 11. Phát hiện và đề xuất cấp trên xử lý vì không thuộc thẩm quyền xử phạt của xã”. Cát tràn xuống rạch.

Sau đó. Đất xuống rạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét