Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Góc thêm mới vào nhìn kỹ thuật phiên 13/12.

40 điểm (+0

Góc nhìn kỹ thuật phiên 13/12

Khối lượng giao du bất giờ giảm mạnh về mức thấp nhất trong hơn ba tuần trở lại đây. CTCK Bảo Việt - BVSC VN-Index chạm tương trợ 503 tương ứng với mức điều chỉnh 2/3 sóng tăng liền trước và hồi phục.

DI+ lùi sát xuống DI- và cho khả năng cao sẽ cắt xuống dưới DI- trong các phiên tới. Chỉ số hình thành một nến trắng. Khối lượng giao thiệp đạt mức làng nhàng khá. 97 điểm. Khối lượng giao tế giảm 32% so với phiên trước. Cộng thêm thanh khoản gia tăng mạnh hơn trong khoảng thời gian này. VN-Index phiên 12/12 mô tả cố gắng khá lạc quan trong vùng giá hiện tại.

500 tỷ đồng để mua VNM?. HNX-Index hồi phục nhẹ trở lại sau khi đã giảm rất mạnh ở phiên liền trước. Thị trường sang trọng khoảng nửa phiên giao du trong dạng điều chỉnh và độ rộng bị áp lực bán chi phối hoàn toàn.

Đây tín hiệu cảnh báo khả năng đường giá thay đổi khuynh hướng ngắn hạn.

Rõ ràng sự xâm phạm ở những mức thấp nhất trong ngày tại hai phiên vừa qua là điều cần lo ngại. Mức thấp nhất trong phiên cũng vi phạm sâu hơn hỗ trợ 505 điểm. Biểu đồ kỹ thuật VN-Index Nguồn: VCBS CTCK FPT - FPTS bình phục nhẹ lên 506.

Nhìn chung. Phiên tăng này ít có ý nghĩa xét về mặt kỹ thuật khi chưa tạo ra một nến cao hơn trên đồ thị giá. Sự hồi phục này trình bày một số thuộc tính cho thấy xu hướng tăng giá vẫn chi phối tâm lý của nhà đầu tư.

CTCK Maybank KimEng - MBKE VN-Index ghi nhận phiên tăng trở lại. Cắt trở lại đường tín hiệu lần đầu tiên sau 2 tháng ở phiên trước và vẫn đang thoái lùi trong hôm nay. Trung hạn. Nhưng diễn biến nửa sau của phiên giao thiệp lại cho thấy chiều hướng trái lại. Đà tăng mạnh cũng như chỉ số vẫn chưa có nhịp điều chỉnh đáng kể nào là một nhân tố rủi ro tương đối.

VN-Index đang nằm trong vùng kháng cự có nhiều hoạt động 500 - 510. Khối lượng giao dịch giảm 33% so với phiên trước. Dù vậy xét trên đồ thị giá một nến thấp hơn được tạo lập. Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index Nguồn: VCBS CTCK MB - MBS 12/12. Sức ép bán được dự đoán có thể trở lại và đẩy chỉ số kiểm nghiệm lại hỗ trợ này trong các phiên giao du tiếp Theo nếu độ rộng và thanh khoản không chuyển dịch cùng chiều với giá khi thị trường điều chỉnh về tương trợ.

92 điểm. Phản ứng tương đối nhạy của các chỉ báo với oversold là một tính chất thường thấy của thiên hướng tăng giá. 61 điểm (+0. Nhịp trở lại thiên hướng tăng giá sẽ được đánh giá cao.

Chúng tôi cho rằng thị trường có dịp thiếp lập dạng tích lũy ở vùng hỗ trợ 503-505 điểm.

Chừng độ bình phục khá mạnh của điểm số cũng là một tín hiệu thường thấy của thiên hướng tăng giá. Khu vực kháng cự này đã chứng tỏ được vai trò của mình trong các ngày vừa qua khi đường giá liên tục thử và thất bại tại mốc này. 92 điểm sau phiên giảm mạnh ngày 11/12. RSI phối hợp với nhóm làng nhàng động cho khả năng HNX-Index sẽ sớm quay lại xu thế tăng. Trung hạn. HNX-Index có khả năng sẽ thực hành một pha điều chỉnh tương đối trong thời kì tới nếu việc thử chống cự 66.

HNX-Index sẽ nao núng trong biên độ hẹp 65. SO ủng hộ cho nhịp điều chỉnh. Tháng 7 và tháng 8/2013. CTCK Sài Gòn Hà Nội - SHS VN-Index tăng 1. Cự gần nhất của HNX-Index vẫn nằm tại 66. Tiếp theo. Mức thấp một mực lập trong phiên là 503. SO cũng sụt giảm khá mạnh về ngưỡng quá bán. 5 điểm. VN-Index giảm điểm trong buổi sáng nhưng kết thúc phiên tăng điểm.

Sau hai tháng liên tục đi lên và không có một sự điều chỉnh nào đáng kể. HNX-Index tăng 0. VN-Index vẫn tiếp khuynh hướng đi lên tuy nhiên đang giằng co liên tiếp giữa lực mua và bán.

Chỉ số RSI 14 tăng nhẹ lên mức 69 điểm

Góc nhìn kỹ thuật phiên 13/12

Mức thấp nhất thiết lập trong phiên là 65. Chỉ số RSI đang nằm trong vùng quá bán. Khối lượng giao tế kém trong một phiên đường giá tăng điểm cũng là duyên cớ khiến chúng tôi đánh giá thấp ý nghĩa của sự tăng điểm này.

Xuống 67 triệu đơn vị. MACD đã giảm mạnh. 35 điểm. MACD đã cắt xuống bên dưới đường tín hiệu trong phiên trước để công nhận ủng hộ kịch bản đường giá điều chỉnh. Chỉ số đã từng 3 lần chẳng thể xuyên qua vùng điểm này và tạo đỉnh vào tháng 4. 2 điểm vẫn không cho kết quả khả quan hơn. Ngắn hạn. Chỉ báo MACD 9 ngày đã cắt xuống dưới đường tín hiệu.

Lực mua chiếm lại ưu thế trên diện rộng. Mức thanh khoản hiện tại đã rơi xuống bên dưới ngưỡng trung bình của khối lượng giao tiếp 50 ngày và tạo ra rủi ro dòng tiền bị thu hẹp. Chỉ số RSI14 tăng nhẹ lên mức 52 điểm. Sau khi đi lên từ vùng điểm 58 – 59. Phân kỳ tiêu cực giữa chỉ báo này và VN-Index xuất hiện khá rõ ràng trên đồ thị.

CTCK nhận định thị trường ngày 13/12 Phiên 12/12: Đua theo nhà đầu tư nước ngoài Sự kiện chứng khoán đáng để ý ngày 13/12 Ai bỏ hơn 1.

Chỉ báo MACD 9 ngày đã cắt xuống dưới đường tín hiệu. Ngắn hạn. 5 – 66. 32%). Dù giá đóng cửa vẫn lâm thời cao hơn tương trợ. ĐTCK lược trích thưa phân tích kỹ thuật của một số CTCK cho phiên giao thiệp ngày 13/12. Tâm lý thị trường vẫn khá cẩn trọng. HNX-Index đã thoát ra khỏi kênh giảm điểm bắt đầu từ tháng 6. Nhóm các chỉ báo kỹ thuật vẫn chưa cho tín hiệu rõ rệt khi các tín hiệu đang khá “nhiễu”.

Chốt phiên ngày 12/12. 60%) lên 65. Trong ngắn hạn. Dải Bollinger thắt chặt trở lại cho thấy VN-Index sẽ tiến hành tích lũy trong vùng hẹp 505 – 510 điểm trong ngắn hạn. 76 điểm. Chỉ số đang nằm gần ngưỡng phản kháng 65-66. Sự thayđổi thể đột ngột cho thấy sức mạnh của bên bán kém bền. Là đỉnh cũ vào tháng 6/2013. Cho chỉ báo về xu hướng điều chỉnh kỹ thuật.

Quan yếu hơn. Khối lượng giao tiếp đột ngột rơi mạnh về bên dưới mức làng nhàng 50 ngày cho thấy dòng tiền có khả năng rơi vào dạng thu hẹp.

Với những đặc điểm của khuynh hướng tăng giá. MACD. Xuống 33 triệu đơn vị. Các chỉ báo kỹ thuật nhanh duy trì khuynh hướng giảm của phiên liền trước. Chỉ báo về xu hướng điều chỉnh giảm. Các chỉ báo mô-men trong các khung thời kì ngắn hạn bật lại khá mạnh sau khi %B cho biết chúng đã chạm xuống bán quá mức (oversold) sau phiên giao tiếp ngày 11/12.

2 điểm. HN-Index đã tạo một kênh tăng điểm mạnh kể từ giữa tháng 9. Chỉ số hình thành một nến trắng. HNX-Index nhanh chóng lấy lại hơn 1/2 số điểm đã mất trong phiên trước. Quá trình điều chỉnh giảm sẽ chính thức được xác nhận nếu giá đóng cửa trong các phiên tới nằm dưới mức 505 điểm. HNX-Index giảm điểm trong buổi sáng nhưng kết thúc phiên tăng điểm. Cụ thể. HNX-Index tiến lên sát ngưỡng 66 điểm và hoàn bù phần nào cho phiên giảm ngày 11/12.

Khối lượng giao dịch đạt mức nhàng nhàng khá. Lên 506.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét