Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Lãnh án vì lừa lấy xe AirBlade của chủ.

Yên Nhạn

Lãnh án vì lừa lấy xe AirBlade của chủ

6. Bình Tân… trước đó với cùng các tội danh và cũng với một thủ đoạn nêu trên. 5. Q. TAND huyện Bình Chánh mở phiên xét xử sơ thẩm. Lan có ý định cướp đoạt xe AirBlade của chị nên vờ hỏi mượn chìa khóa xe để mở cốp cất găng. Chị Diễm chở Lan bằng xe máy hiệu AirBlade xuống huyện Bình Chánh để trang điểm tại nhà cho một cô dâu. Thiếu khách quan và gây bất lợi cho bị cáo vì bản án này thực tiễn cũng được gộp từ nhiều bản án khác của các TAND Q.

Ngày 8/5/2012. Tuyên phạt bị cáo Lan mức án 2 năm tù giam tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Trong quá trình xét xử. Lan cho rằng bản án của TAND Q. Trong lúc chị Diễm vào trang điểm. Lan bất ngờ phóng xe bỏ chạy và chóng vánh tìm người bán với giá 4. HCM cho biết sẽ yêu cầu coi xét đối với bản án tổng hợp của TAND Q.

Tân Bình. Bị cáo Nguyễn Hương Lan tại phiên phúc án TAND TP. Tuy nhiên. 5 triệu đồng. Q. Có chìa khóa. Tổng cộng bị cáo chịu mức phạt chung là 6 năm 6 tháng tù giam. HCM sáng 17/12 Theo cáo trạng. Tòa song song tuyên hài lòng một phần kháng cáo của bị cáo Lan về yêu cầu xem xét bản án tổng hợp của TAND quận 5 trước đây. 5 đối với bị cáo Lan trước đây về các tội “trộm cắp tài sản” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

TAND huyện Bình Chánh còn gộp chung mức án 4 năm 6 tháng tù giam của TAND Q. Lan đến cửa hiệu trang điểm của chị Trần Ngọc Diễm xin làm và được chị này đồng ý. Hôm sau. 5 có nhiều sai sót. Tháng 8/2013. Cấp phúc án TAND TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét