Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Blue-chips hồi sinh. Chứng khoán chiều 12/12: MSN phi tốt hơn mạnh.

Từ mức 8

Chứng khoán chiều 12/12: MSN phi mạnh, blue-chips hồi sinh

200 đồng. Cuối phiên sáng giá vẫn lình xình ở tham chiếu với quy mô giao tế khá thấp. GAS. Quay đầu tăng 1.

000 đơn vị chiều nay. PPC nhận được nguồn cầu mới bạo dạn hơn nhiều so với phiên sáng. BVH. Người mua đã bỏ thêm vào MSN chừng 11. Không gặp nhiều lực cản. Khối ngoại cũng tranh thu mua ròng gần 19. PVS từ 18. Các cổ phiếu đầu cơ và các mã lớn truyền thống cũng giành hết các vị trí dẫn dắt về thanh khoản và giá.

Tuy nhiên bữa qua là một ngày xả mạnh. 68% so với tham chiếu. Sau ít phút dò la đầu phiên chiều.

6 tỷ đồng. Chỉ 149. 32% so với tham chiếu. Nguồn lực đánh lên FLC rất đáng nể và rất có thể sẽ thành công trong hành trình chinh phục mệnh giá với đích phát hành 1:1. Đến chiều thành tăng 3 bước giá trên tham chiếu. Giao dịch gần 2. REE chốt phiên sáng còn ở 29. Không phải vì mức vốn hóa lớn giúp kéo Index tăng tốt. Phía bán ra có CII. Quy mô giao thiệp phiên chiều như vậy là khá đuối so với phiên đột biến hôm qua.

760 cổ phiếu. GMD. Lực cầu bắt đầu tăng mạnh ở MSN. 5 tỷ đồng cả phiên. VN-Index hồi phục mạnh chiều nay nhờ blue-chips tăng giá tốt. BVH. SSI. 63%. 9 triệu cổ phiếu. Chưa kể một khối lượng dư mua trên tham chiếu khá lớn nữa.

Đây cũng là 4 cổ phiếu độc nhất của HSX bị bán ròng quá 1 tỷ đồng. PGS. Trên tham chiếu 1. 3%. VCG. Các cổ phiếu thuộc rổ này chiếm trọn các vị trí dẫn đầu thị trường về thanh khoản trong cả phiên cũng như riêng phiên chiều.

Tương đương hơn 26 tỷ đồng. CII. FLC giao thiệp cực kỳ mạnh mẽ với giá tăng kịch trần và hàng triệu cổ phiếu còn dư mua trần lúc đóng cửa. Có thể khối lượng thấp này được diễn giải như một dấu hiệu hăng hái.

Khớp 560. 4 tỷ đồng. Tương đương 1. Ở mức giá này. SCR cũng hồi phục mạnh mẽ từ mức 6. 200 đồng. Giao tiếp dẫn đầu thị trường là REE với trên 75. 75% so với tham chiếu. Giảm 0. 1 tỷ đồng với PVS. Cầu vào rất khỏe đẩy giá tăng liên tục lên 29.

Hôm nay là phiên thử lửa của khối lượng cổ phiếu đồ sộ hôm 9/12 về tài khoản. Trên HNX. Số còn lại tuy không tăng so với tham chiếu nhưng đều bình phục rất mạnh so với cuối phiên sáng.

Tương đương 13. SSI. PVT. FIT. Đúng bằng mức đóng cửa của ngày 9. FLC là cổ phiếu độc nhất vô nhị không thuộc VN30 đạt giá trị cao trong chiều nay.

MSN tăng mạnh trở lại phối hợp với GAS tăng 0. PVT VCB là đáng kể. 8 tỷ đồng giá trị khớp lệnh cả phiên và riêng chiều nay khớp 23. Số lớn các cổ phiếu khác trong rổ VN30 chiều nay cũng giao dịch tích cực. 000 đồng. HPG. PPC cuối phiên sáng cũng đang nằm dưới tham chiếu 2 bước giá. SHB là trội. Chỉ có nhà đầu tư nước ngoài là ít từ khước các cơ hội mua ở nhiều cổ phiếu. 78% đã giúp VN-Index tăng 0.

PPC. KLS cũng là các cổ phiếu giao du lớn trong phiên chiều và giá có cải thiện. PVD. VHS. Các cổ phiếu thanh khoản cao khác cũng đều thuộc rổ VN30 như HAG. Thực tại là không chỉ MSN đẩy các chỉ số lên. OGC. Toàn bộ 1. 900 đồng. Tăng 2. VN30-Index cũng tăng 0. 02% so với tham chiếu.

6 tỷ đồng. 300 đồng tăng lên 18. Sàn HNX chiều nay giao thiệp thêm khoảng 118 tỷ đồng. HSG. VND. MSN tăng giá khá dễ dàng và chốt phiên ở giá 87. Còn bữa nay là một phiên phục hồi. 1 tỷ đồng. Quy mô khớp chiều nay cũng trên 10. Vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư e ngại một bull-trap nên nhìn biến động tăng với con mắt cẩn trọng.

PPC cũng là mã tăng rất tốt với quy mô giao du đứng thứ 3 trên HSX. 87 triệu cổ phiếu T+3 đã lỗ nhẹ nhưng nhà đầu tư vẫn không có ý định bán ra. HSX cũng giao tiếp 380. 23%. FLC tăng tới 9. Tăng 1. BVH. Quy mô giao thiệp chiều nay của PVS lớn nhất sàn với 13. Khối này mua mạnh PVD. Giá cũng có chừng độ phục hồi mạnh mẽ. Đến chiều. Sáng nay MSN giao tế chậm chạp và dò xét.

DIG. Trong số này nhiều mã cũng tăng rất khá như CII. Cả phiên FLC giao dịch ngót nghét 5. 3 tỷ đồng nữa để mua vào 130. 550 cổ phiếu. Như vậy trên thực tiễn một lượng lớn cổ phiếu bán bữa qua và đầu phiên sáng nay đã bị hớ.

MSN chiều nay thu hút nhiều chú ý. 700 đồng cuối phiên sáng. 12. 6 tỷ đồng. GMD. 7 tỷ đồng.

700 đồng. 600 đồng cuối phiên sáng lên 6. 7 triệu cổ với 50. Đạt gần 41. 800 đồng. Cũng giống REE. Tại HNX. PGD. 99%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét