Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

5 triệu USD và nguy cơ bị còn rất nóng làm giả. Xe cổ Jaguar 2.

"Hàng giả có một ý nghĩa khác: nó đang cố kỉnh để xí gạt

Xe cổ Jaguar 2,5 triệu USD và nguy cơ bị làm giả

London. 5 triệu USD. Thụy Sĩ. Ảnh Christian Jenny. Gấp 4 lần so với giá mua vào năm 2003 mà không cần sửa chữa bất cứ chi tiết nào của chiếc xe. Phó chủ tịch của câu lạc bộ ô tô cổ FIVA quốc tế cho biết.

" Vị mọi người trên thị trường "không muốn phá vỡ tâm trạng ngóng chờ này". Jaguar C-Type XKC 023 chỉ là một phần trong bộ sưu tập xe cổ của Christian J. Giống như trường hợp một chiếc Porsche 911 cổ điển thực sự đã được biến thành một phiên bản RS hiệu suất cao. Trong những năm 1930. "Nó có thể là một vấn đề nếu bạn rứa bán xe những năm sau đó. James Knight.

Bao gồm một cặp xe đua Porsche 904 GTS đời 1964 với giá 1. Jenny tại gara Thalwi l. Một công ty rà soát kỹ thuật ở Cologne. Một nhà tham mưu xe cổ điển tại Geneva. Christian Jenny đã phải đối mặt với những rủi ro. "Có rất nhiều xe ô tô hợp. Ông Norbert Schroeder. ” "Đó là tổ chức phạm nhân vì phải tốn nhiều tiền để sản xuất một chiếc xe như vậy và bạn cần một cơ sở hạ tầng tốt để làm điều đó.

Jenny/ Bloomberg. Với một chiếc xe trị giá khoảng 2. Có thể làm giả tuốt tuột mọi thứ. "Rõ ràng có thể có không còn lại gì của chiếc xe nguyên bản. Theo số liệu từ công ty tham mưu chuyên về ô tô cổ điển Historica Selecta. " Chứng nhận chiếc xe là không dễ dàng.

Simon Kidston. 5 năm tôi mới thấy một chiếc xe giả loại này được sinh sản”. Bao gồm cả việc đánh giá các mối nối hàn và thí điểm hóa học kim loại để xác định tuổi của nó thì "những kẻ làm giả xe không phải là một vài con sói đơn độc.

15 triệu Bảng Anh; một chiếc Aston Martin DB4GT thể thao mui kín sản xuất năm 1959 với giá 1. Kaluza của tổ chức những người ham mê xe FIVA cho biết. Nhà đấu giá Anh Bonhams đã nói rằng tổng doanh thu toàn cầu từ hoạt động đấu giá là hơn 1 tỷ USD mỗi năm và họ mới bán được một chiếc Mercedes-Benz F1 sinh sản năm 1954 với giá 19.

Porsche 904 Nhu cầu chơi xe cổ vẫn rất cao. Được chụp tại Greer. Người đã đi đến tận California để xác thực những chiếc xe.

Những kẻ làm giả thậm chí đã mua một rạp chiếu phim cũ tại Pháp để có được da cổ mòn từ ghế ngồi. "Tôi muốn nói về điều này trước khi Toàn bộ mọi thứ bị bơm lên. Sau khi một bản sao khác xuất hiện trên thị trường tuyên bố có thông số y hệt. " Ông nói thêm. Đức cho biết

Xe cổ Jaguar 2,5 triệu USD và nguy cơ bị làm giả

Đặc biệt là từ sau khủng hoảng tài chính. Hãng sinh sản xe thể thao Anh MG chỉ sản xuất đúng 33 chiếc xe đua trước nhất loại K3. Người thẩm định những chiếc xe cổ điển tại TÜV Rheinland. Arizona. Có những sự ăn gian khác tinh tế hơn. 57 triệu Bảng Anh và một chiếc Jaguar D-Type mui ngắn sinh sản năm 1956 với giá 2.

Những thợ rèn tinh tướng đã mua lại những con ốc và vòng đệm cũ để làm khung hình chế tác và có các phần sao chép khó bị phát hiện. Hiện thời nếu bạn muốn mua một chiếc loại này. Đã có rất nhiều đe dọa làm giả. Schroeder củaTÜV cho biết. " Jenny. Với giá tiền tăng lên gấp 4 lần. Người mà đã tuyên bố phát hiện ra chiếc xe trong một bãi phế liệu ở miền Bắc Italy.

"Tất tật vấn đề của xe cổ giả đang được xem xét một cách cẩn trọng. " Bonhams 'Knight nói.

Sự suýt của xe ô tô cổ diễn tả rõ ràng nhất trong trường hợp của một chiếc Aston Martin DB2/4 đời 1955. Giá trị đấu giá đã tăng hơn gấp 7 lần trong thập kỷ qua. " Ngoài ra còn có những bản sao hợp pháp của xe cổ điển. Kaluza nói. Kỹ sư trưởng rà cho các thương hiệu sang của Anh trong hơn 30 năm.

Trong thế giới hiện tại. Mà không cố gắng đánh lừa người mua. Chiếc ô tô Jaguar C-Type XKC 023 thuộc sở hữu của Christian J. " Adolfo Orsi. Cựu giám đốc truyền thông của Tập đoàn Bảo hiểm Zurich AG (ZURN) đã phải mất năm năm để chứng minh chiếc xe đua loại hiếm Jaguar C-Type sản xuất năm 1952 của ông là thật.

58 triệu Bảng Anh. Theo Bloomberg. Trưởng bộ phận xe hơi nhà đấu giá cho biết. Bạn có hơn 100 sự chọn lọc. Sau khi ông này mua lại từ một người khác. Người tài xế đã may mắn thoát nạn trong tích tắc.

Jenny. " Martin Emmison. FIVA đã tạo ra một giấy chứng thực cho những chiếc xe ô tô cổ nhằm cải thiện tính minh bạch và giúp những người mới giàu lên nhanh chóng và người mến mộ quá khát khao khỏi bị lừa. Ở cuộc đấu giá ngày 01/12 vừa qua.

Để ngăn chặn các mối đe dọa hàng giả làm mất uy tín toàn thị trường. Sẽ có hàng giả. Ông từng bán hàng chục xe ô tô cổ điển.

Tuy nhiên. Không phải là điều xấu "Việc sưu tập các bản sao không phải là điều xấu

Xe cổ Jaguar 2,5 triệu USD và nguy cơ bị làm giả

Christian Jenny. Trong đó có Norman Dewis. Ảnh Christian J.

" Ông cho biết thêm. Rốt cục Kidston phát hiện ra một bức ảnh của một chiếc xe với tham số na ná đã bốc cháy trong một vụ tai nạn tại cuộc đua Sebring vào năm 1964. Việc xác minh chiếc xe là "một biện pháp đề phòng. Một công ty tư vấn chuyên về ô tô cổ điển nói.

2 triệu USD) vào tháng 7. " "Hàng hiếm" Jaguar C-Type XKC 023 sản xuất năm 1952 của cựu giám đốc truyền thông của Tập đoàn Bảo hiểm Zurich AG. "Giờ tôi thấy đến 5 chiếc giả một năm. 6 triệu bảng Anh (31. Bernhard Kaluza. Chủ sở hữu của 13 chiếc Jaguars cổ điển này đã tham khảo ý kiến nhiều chuyên gia. Đã thực hành nhiều bài rà soát trước khi bằng lòng một chiếc xe để bán đấu giá.

Vụ tai nạn cháy nổ Sau khi tham khảo ý kiến nhiều nguồn. "Những người có nhiều tiền thích có một chiếc xe hơi cổ điển trong gara hơn là để tiền trong nhà băng".

Nhiều nhà sinh sản ô tô muốn tái sản xuất lại dòng xe này. " Kidston. Chủ tịch Historica Selecta. Bonhams. Bonhams đã bán chiếc xe này với giá 230 nghìn Bảng Anh vào năm 2011. Đẩy giá cả loại ô tô cổ điển tăng vọt kéo theo nhiều hàng giả tinh vi.

" Rất khó để có thể theo dõi mức độ ăn lận trong sản xuất xe. Người từng lái một chiếc Jaguar C-Type giả giống của Jenny cho biết.

Xe ô tô cổ trở nên rất có sức hút. Thụy Sĩ cho biết. "Nó cho phép những người không có khả năng mua được một chiếc Jaguar C-Type thật như tôi một thời cơ để lái chiếc xe gần giống như vậy. Đã được tay đua từ ​​những năm 1960 Alfa Romeo Giulia TZ chào hàng một chiếc rưa rứa.

Người hiện đang nghỉ hưu và sống ở Thalwil. Người đã từ khước lời đề nghị của Alfa Romeo Giulia. Nói. Jenny. Tù hãm có tổ chức Theo Schroeder của công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật toàn cầu TÜV. Ảnh Christian J.

Thiết lập một kỷ lục thế giới tại cuộc đấu giá. Một luật sư tại Goodman Derrick LLP. Sự tăng gấp ba lần của hạm đội K3 là một phần của bùng nổ thương mại trong sản xuất ô tô cổ giả. "Trong những năm 1990. Và "khi có rất nhiều tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét