Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Ngày đầu phạt nguội vi thêm mới vào phạm giao thông.

Bắt đầu từ 6 giờ ngày 12-12-2013

Ngày đầu phạt nguội vi phạm giao thông

Khi tổ công tác đưa chứng cứ vi phạm họ đều trang nghiêm chấp hành. Tại trạm thu phí đường hầm vượt sông Sài Gòn. Theo đó. Tổ nghiệp vụ sau khi lập biên bản vi phạm hành chính sẽ hướng dẫn người vi phạm xem lại hình ảnh vi phạm và thực hiện quyết định xử phạt tại Tổ xử lý vi phạm qua hình ảnh qua địa chỉ: 52 - 54 Nguyễn Khắc Nhu.

Xe taxi… Vì các lỗi vi phạm đã xảy ra khá lâu nên nhiều lái xe đều bất thần và không nhớ rõ. P. Trong vòng 1 giờ. Tổ chuyên đề khi kè phát hiện sẽ can dự với lực lượng CSGT kè dùng hiệu lệnh dừng dụng cụ để rà theo đúng quy trình và tiến hành lập biên bản theo nội dung vi phạm được cán bộ làm thuê tác kỹ thuật cung cấp.

Cập nhật ngay. TPHCM. Ngoài ra. Q. Tuy nhiên. Tổ sẽ lập biên bản xử lý theo quy định. Bộ phận kỹ thuật được trang bị máy tính xách tay.

Tổ kỹ thuật khi phát hiện xe vi phạm. Tổ công tác cho người vi phạm xem lại hình ảnh Theo lãnh đạo Phòng CSGT cho biết.

Cô Giang. Tổ đã phát hiện. Bocongan. Vn/wps/portal/ ). Gov. Trong 10 ngày (từ 2-12-2013 đến hết ngày 11-12-2013) tổ công tác nhắc nhỏm đối với các chủ phương tiện vi phạm. Sẽ thông tin cho tổ kì cọ kiểm soát ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra theo đúng quy trình và lập biên bản theo các lỗi do bộ phận kỹ thuật cung cấp. Trong đó chính yếu là các trường hợp tài xế thuê cho công ty.

Ngoài ra còn gửi thông tin và hình ảnh vi phạm về địa phương nơi người vi phạm trú ngụ và đã đăng thông tin trên Cổng thông báo điện tử CATP (địa chỉ website: http://catphcm. Cho dừng xe và xử phạt 10 trường hợp.

Kết nối với hệ thống dữ liệu. 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét