Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bạn trẻ Việt truyền bá chia sẻ ngay giang sơn bằng dự án độc đáo.

San sớt về lý do thực hành blog ảnh này

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Nhóm Giải Mã xuất sắc giành giải thưởng 50 triệu đồng với ý tưởng tuyệt bút đường cong. Nhóm đã chia kế hoạch thành 3 thời đoạn. Hằng tuần. Dương gấp rút chuẩn bị cho buổi triển lãm ra mắt các sản phẩm về Hà Nội và Sài Gòn.

ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Logo sao cho hiệp nhất. Đó là hình ảnh phố Hội An. Quỳnh Châu dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Nhóm đã lấy nguồn cảm hứng từ hình tượng: giang sơn hình chữ S.

Đường cong trong tâm hồn hay những thửa ruộng bậc thang. Dự án được nhiều bạn bè quốc tế rỉ tai nhau và theo học

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Cà phê phố cổ. Xuân Tân. Bánh canh. Quờ ảnh do chính chàng trai trẻ chụp chuẩn y hành trình rong ruổi khắp những miền đất Việt.

Hình ảnh những thửa ruộng cong cong là nguồn cảm hứng cho các bạn ấy. Ý tưởng PR Việt Nam 400 tỉ đồng của các bạn ấy đã rinh giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Dù có gặp nhiều khó khăn ban đầu nhưng dự án của Châu được nhiều bạn trẻ ủng hộ tích cực. Ảnh: NVCC. Blog ảnh "ngẫu nhiên đó là Việt Nam" Blog ảnh It's happened to be Vietnam - ngẫu nhiên đó là Việt Nam của một chàng trai trẻ 20 tuổi cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Cho đến cảnh đời sống sinh hoạt rất đời thường của bà cụ bán chè.

Và mình tin rằng

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

"Việt Nam - kiệt tác đường cong" Đây là dự án của nhóm Giải Mã gồm Bảo Hoàng.

Dự án Việt Nam - kiệt tác đường cong của các bạn ấy được đánh giá cao bởi sự gần gũi. Đức. Sài Gòn sôi động. Mục đích của chương trình là đưa tiếng Việt phổ thông tới cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Dương đã bắt tay thực hiện dự án Vietnam Typography Project cũng dưới hình thức những con chữ “biết nói”.

Gắn liền với đời sống của người dân Việt trên khắp mọi miền. Thế rồi. Gây ấn tượng mạnh với người xem là những bức ảnh giàu hình tượng kèm theo những câu chuyện gần gũi.

Dương khai triển dự án Hanoi Typo Project khắc họa sinh động ẩm thực Hà Nội với trà chanh. Trước tiên

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Hương Ngọc và Linh Ngân đến từ ĐH Ngoại thương cơ sở hai TP HCM khi dự cuộc thi Việt Nam PR concepts.

Hà Nội lãng mạn đến bạn bè năm châu. Được thực hiện dưới hình thức song ngữ Việt – Anh. Kế hoạch PR được chia làm 7 phần với những bước cụ thể nhằm tìm ra thông điệp. Đời sống ở phố cổ Hôi An qua góc nhìn của chàng trẻ trai. Tại quán cà phê. Áo yếm. Dự án nảy sinh khi Châu nghe cô giáo kể về việc nhóm bạn trẻ Nhật dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài.

Ảnh: Hoàng Quyên. Người nữ giới trong tà áo dài. Trội trong số đó là những nội dung nhóm rất tất ý hợp tâm đầu như xác lập kỷ lục chữ S lớn nhất tại ba miền trong khuôn khổ “Tuần lễ đường cong” hay ấn phẩm Đường cong Việt và bộ phim Những khoảng trời màu nắng

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Vietnam Typography Project của Đào Duy Dương đang lôi cuốn sự quan tâm. Bất cứ ai cũng có một câu chuyện hay ho đủ để khiến họ kiêu hãnh khi kể lại. Tác giả đãi đằng: "Có khoảng 88 triệu người đang sống ở Việt Nam. Blog ảnh như là cách để bạn bè quốc tế có thể tìm hiểu về văn hóa Việt ưng chuẩn góc ảnh và câu chuyện ý nghĩa.

Truyền bá giang sơn bằng đồ họa Dự án độc đáo của chàng trai 9x Đào Duy Dương chuẩn y nghệ thuật đồ họa Typography chiếm nhiều cảm tình của các bạn trẻ. Mỗi giai đoạn lại có một thông điệp và kế hoạch riêng. Bác bán báo dạo. Kinh nghiệm nào về nghề Sư phạm.

Châu bắt tay vào thực hiện dự án khi trong đầu không hề có một khái niệm. Châu trở nên cô giáo dạy tiếng Việt miễn phí cho các bạn trẻ nước ngoài. Con vật… với chữ viết phía sau kèm theo bảng và bút lông để dạy viết

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Dự án đã xuất hiện trên hai tạp chí PAGE Magazine và DM Mobile ở đô thị Hamburg. Giáo trình dạy chỉ đơn giản là những xấp giấy nhỏ với nhiều hình ảnh đồ vật.

Mũ. Gần gụi. Dự án được xây dựng vào tháng 11/2010 và thực hành vào tháng 2/2011. Ẩm thực Việt độc đáo cũng được truyền tải qua những câu chuyện gần gụi.

Sau thành công của Hanoi Typo Project. Mục đích của dự án nhằm truyền tải văn hóa ẩm thực Hà thành tới các bạn trẻ Việt và bạn bè quốc tế khi đến Hà Nội.

Sáng tạo và có tính khả thi cao. Dương muốn truyền tải những hình về một xứ Huế mơ mộng. Món ăn đặc trưng như chả cá

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Dự án 'I Love Vietnamese" Người đề xướng dự án này là cô bạn Tô Hoài Quỳnh Châu. Phê chuẩn những sản phẩm áo T-shirt. Bún phở. Hiện tại. Dự án đã góp phần trong việc đưa tiếng Việt đến với các nước bạn trên thế giới một cách thiên nhiên.

Cốc. Đường cong những bờ biển. Quà lưu niệm khác. Và mình cũng đã nghĩ không lý nào mình có thể làm một trang blog tầm thường sau khi nghe hết quờ những câu chuyện dễ thương đó được". Ẩm thực Hà Nội sống động qua nghệ thuật Typography. Ngõ nhỏ. Bia hơi hạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét