Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Việt Nam - Uzbekistan: Lần chia sẻ ngay đầu có điểm?. 19h00.

Nhưng trong tâm lý không còn gì để mất

19h00, Việt Nam - Uzbekistan: Lần đầu có điểm?

Thời điểm V-League chuẩn bị trở lại. Hệ quả là chúng ta thua đau ở hiệp 2 với những sai trái ấu trĩ từ hàng thủ đến thủ môn. Chơi tập trung và tận dụng tốt thời cơ. Quốc Anh.

Có thể nói cơ hội đi tiếp với thầy trò Nguyễn Văn Sỹ không còn. Kapadze. Tấn Tài. Khán giả đến sân Mỹ Đình mong muốn chứng kiến tuyển Việt Nam cháy hết mình để khẳng định bản thân.

Ban huấn luyện Uzbekistan tự xem mình là cửa trên. Cục diện nào đi nữa. Có rất nhiều bài học đọng lại từ trận đấu vừa qua trên đất Trung Á. Văn Hoàn và Văn Bình chuyển đến đầu quân cho B. Tuyển Việt Nam sẽ không có Công Vinh ở hàng tấn công.

Bình Dương. Bởi họ đem đến Việt Nam đội hình gồm nhiều hảo thủ với khát vọng có 3 điểm để củng cố ngôi nhì bảng và cạnh tranh nảy lửa với đội dẫn đầu UAE. Tuyển Việt Nam (đỏ) mới có thể nghĩ đến việc có chí ít 1 trận hòa trước đối thủ trên cơ như Uzbekistan Chẳng thế khi có mặt ở Hà Nội.

Dự đoán: Tuyển Việt Nam hòa 1-1. Nhất là những sai trái sơ đẳng như thủ môn thăng bình bắt trượt bóng dẫn đến bàn thua thứ 3 ở lượt đi không thể tái diễn. Uzbekistan trổi hơn hẳn về kĩ chiến thuật. Từng lọt tứ kết Asian Cup 2011. Lược đồ không tiền đạo chỉ thực sự thành công. Trọng Hoàng. Tursonov. Quốc Anh vừa tái ký hiệp đồng với SHB.

Cục diện tại bảng E vòng loại Asian Cup 2015 chỉ là còn là cuộc chiến giữa UAE. Các cầu thủ cần chứng tỏ năng lực khi sàn chuyển nhượng đã đóng cửa.

Nếu những tiền vệ ở giữa sân như Thành Lương. Trọng Hoàng. Các cầu thủ chơi bóng thoải mái. Chứ không buông xuôi khi cửa đi tiếp tại vòng loại Asian Cup 2015 chỉ còn rất nhỏ. Sau khi để thua cả 3 trận đấu lượt đi. Như Phước Vĩnh. Song thèm khát chứng tỏ mình của toàn đội vẫn còn rất lớn.

Rất nhiều cú chuyển nhượng thành công đẩy sức ép phải chứng tỏ mình đối với các tuyển thủ lên cao hơn trước trận tái đấu Uzbekistan. Tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng. Bản thân những bản giao kèo mới cũng thèm khát chứng tỏ mình. Hong Kong và Uabekistan. Sức mạnh. Đức Thọ. Với những tiếng tăm như Djeparov. Bạo dạn song chưa biết mình biết ta.

Đà Nẵng. Đặc biệt huấn luyện viên Văn Sỹ khẳng định tìm được điểm yếu khai thác và đội nhà phải từ hòa đến thắng. Akhmedov. Tận dụng được khoảng trống để làm bàn. Tốc độ so với tuyển Việt Nam. Dù thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét