Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hoa hồng nào chẳng lắm hay hay gai!.

Thưởng “khủng”. - “Vỏ” thì giống thế nhưng “ruột” có khác. Ngoài lương. Người được hưởng hương hoa thì ít. Nhân viên ngân hàng còn được chi “hoả hồng” rất đậm. Anh chị cảm thông đi tìm chỗ làm mới”. - Bộc trực cả đến các ông chủ nhà băng “kễnh” cũng còn méo mặt vì nợ xấu “ăn” gần hết lợi nhuận. Người vớ phải gai thì nhiều. - Ai quên được chỉ cách đây vài năm. - Hoả hồng nào chẳng lắm gai! Chỉ có điều.

- Đã gọi là nợ xấu. Thưởng Tết được xếp hạng “khủng”… - Ấy vậy mà báo chí vừa nói hơn 1. Sự thực bao giờ cũng chua chát. Cứ suy từ việc nợ nần của nhà mình thì rõ.

Các ngân hàng đang phải trả giá vì xơi “miếng bánh” lợi nhuận quá to trong quá khứ. Nghĩa là đã tích từ nhiều năm nhưng cố tình giấu giếm. Nay che không nổi thì mới lòi ra. - Hơn một ngàn người “hòa” vào đội quân thất nghiệp hàng ngàn vạn người cũng lọt thỏm.

Khi “mơi” được người mua bán ngoại tệ giá cao. Đang từ thang lương ngất ngưởng. Ông nhỉ? Tú Men. Nhiều khoản nợ trước kia chưa xấu thì nay bắt đầu xấu dần. Làm gì có chuyện “bỗng nhiên” nợ xấu. 000 nhân viên nhà băng bị cho nghỉ việc với lời đề nghị rất thẳng cánh: “nhà băng không lãi nhiều. “Huê hồng” chi đậm thì nay lối đi rắc đầy gai. Các chuyên gia về tài chính nói rằng.

Chỉ khổ một điều là.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét