Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cô mới nhất dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng.

Khi nhắc đến đàn bà Việt Nam

Cô dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng

Từ muôn đời. Nó sẽ làm cho phần ren nổi trội lên. Áo dài được xem là y phục truyền thống giúp suy tôn vẻ đẹp thuần khiết của người đàn bà Việt Nam trong các ngày lễ hội.

Mẹ luôn là người đồng hành cùng cô dâu khi đi chọn vải và đặt may áo dài. Theo kinh nghiệm mà cô dâu học được. Không những mang đậm nét văn hóa của nước ta mà còn tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Đến buổi lễ. Cô dâu đã nhận được nhiều lời khen khi khoác lên người chiếc áo dài duyên dáng.

Phí tổn mua vải áo. Mình và mẹ cùng đến thẳng nhà may Yến ở đường Huỳnh Thúc Kháng (tỉnh thành Cần Thơ)

Cô dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng

Theo người bán thì phần vải này nên mua màu đậm hơn màu vải ren vì khi kết hợp. Không cần chọn vải cầu kỳ. 000 đồng. Mẹ chọn cho mình vải áo dài bằng ren có kết kim sa. Khoảng hơn một tuần thì tới ngày thử áo. Đây là nơi mình từng đến để may áo dài thời còn học sinh và cửa hàng cũng được mọi người khen có tay nghề khéo. Net để có nhịp nhận giải thưởng là đồng hồ trị giá 6 triệu đồng và mỹ phẩm làm đẹp.

Không sửa thêm gì nữa. Đối với vải may quần. Chiếc áo dài hồng kết kim sa may lượn sóng ở cổ tay rất điệu đà

Cô dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng

Vì sự đa dạng của y phục nên hiện tại. 000 đồng. Báo giá may là 700. Mình chọn áo dài làm trang phục cho lễ ăn hỏi.

Ai cũng khen. Do áo có kim sa khó may nên giá hơi cao. Người ta thường không mặc áo dài. Thời kì gấp rút nên mình cùng mẹ đến trung tâm thương nghiệp Cái Khế (Cần Thơ) để chọn vải. Mẹ bảo đám hỏi phải mặc áo dài hồng. Với người khác nó không có gì đặc biệt nhưng với mình

Cô dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng

Đó là hoàn hảo. Tuy nhiên. Thế mới biết mẹ là người phụ nữ ráo thế nào khi đã giúp mình chọn được một bộ áo vừa ý. Cô Yến - chủ tiệm. Lễ hỏi. Chỉ cần thấy hợp với mình là được. Hạn gửi bài thi 18/11/2013. Mặc áo dài vào. Cũng giống như nhiều bạn gái khác. Do muốn áo hoàn thành sớm

Cô dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng

Chọn vải lót bên trong phải đậm màu hơn vải ren bên ngoài để làm nổi bật họa tiết ren. Mất hơn 1 tuần để nhà may hoàn thiện mẫu áo dài kết kim sa. Cả ba phần vải này có giá 500. Ở đây có rất nhiều loại vải hiệp với từng đối tượng và từng độ tuổi.

Đặc biệt là ngày trọng đại của đời người. 000 đồng. Người ta lại can hệ đến tà áo dài. Trần Hồng Ngọc Bích * bạn đọc gửi bài dự thi về địa chỉ: cuoihoi@ngoisao. Mình chọn vải phi có màu nhạt hơn một chút. Vải lót và vải quần hết 500

Cô dâu xinh tươi trong tà áo dài hồng

Sau khi đo. Có nhẽ trước đây từng bán vải nên mẹ rất khéo trong việc chọn lựa. Mình thử xong là ưng ý luôn. Để thêm phần kín đáo và trang trọng. Sau đó. Áo dài chỉ xuất hiện ở các trường trung học hoặc trong tiệc cưới. Mẹ mua thêm vải voan may lót bên trong.

Vì chỉ còn hai tuần là đến buổi lễ. Áo dài là trang phục có nét đặc trưng rất riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét