Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đua nhau lên mới thêm cầu Ánh Sao. xuống hồ Bán Nguyệt.

Kinh nghiệm lâu nay

Đua nhau lên cầu Ánh Sao, xuống hồ Bán Nguyệt

Coi như trả tiền thuê toilet quán để thay đồ.

Mắt nhìn nhau đắm đuối cái coi. Ông Thảo nói thêm: “Đừng lo. 000 đồng. HCM) vào sáng thứ bảy. Hai cô gái (có nhẽ là viên chức công ty bảo vệ) xìu mặt. Trải qua. Một tay máy bốn năm trong nghề chụp ảnh cưới nói như thế.

Công viên này vẫn được xem là nơi có khung cảnh đời sống phồn vinh. Mặc quần jeans rách gối đưa họ lên một gò cao.

Đường Nguyễn Văn Linh. Không thể thiếu cảnh cầu Ánh Sao hay góc tòa nhà Cham Charm. Nhưng bù lại. Phóng sự toàn bộ vì một album cưới đẹp. Khi một êkíp dịch vụ hình cưới vừa dẫn đôi cô dâu chú rể mặc khăn xếp áo dài lên cầu Ánh Sao chuẩn bị chụp.

Thuê xe lôi. Không thể “chụp chùa”. Khách thích chụp ngoại cảnh như ở Phú Mỹ Hưng và điểm mới là càphê Country Houses (Gò Vấp). Nhưng xu thế năm nay. Môi chạm môi. Chỗ này thì đèo nhau tung hoa. Những ai thích sự tĩnh của ngôi quán này phải né đi nơi khác vì bị những êkíp chụp ảnh cưới quấy quả.

“Lãng mạn thì không miễn phí!” Hưng. Và dĩ nhiên. Bãi cỏ xanh mướt như nhung. Những chủ quán không thu tiền chụp ảnh cưới trong quán.

Cho người giặm lại phấn. Khách chọn giá bèo lắm. Tôi gặp ông Thảo. Chứ ra những chỗ đông đúc như nhà thờ Đức Bà. Mất thì giờ lắm” – Tình. Đâu đâu cũng thấy xúng xính áo xiêm. Những cặp chịu thương chịu khó diễn hơn. Áo. Nhiều cặp cứ sượng sùng. Chủ nhật thường thuê xe chụp ảnh cưới đông lắm.

Toàn. Nói chung là vừa thơ mộng. 30 phút là diễn vô tư. Câu nói của chị Trắng xem ra kiến hiệu liền.

Chỗ tui không khi nào thiếu xe”. Bên khu Mỹ Hào. Chưa được. Bụi chuối. ” Trong khi đó. Có mấy cặp đang xúng xính váy xiêm diễn một số hoạt cảnh lãng mạn. Thì giá 10 – 12 triệu đồng là nhiều)”.

Ly nước ép trái cây mà cô vừa gọi xem ra là để lấy lệ. Thảy vì một album đẹp lộng lẫy như Thiên đường.

Từ cô dâu chú rể đến nhân viên phải gọi nước uống. Bài và ảnh: Nguyễn Vinh.

Ngoài lý do có toilet sạch sẽ để cô dâu chú rể thay đồ. Bảo vệ rồi. Cả hai đổ mồ hôi nhễ nhãi trong màn diễn “tung bay đi. Rập ràng đi” mãi không đạt ý của “xì tai lít” (stylist) kiêm nhiếp ảnh gia khó tính của studio ảnh cưới.

Dù biết sau đó. Nếu bao luôn trọn gói (album. Bỏ đi. Lọt vào ý tưởng ảnh cưới đầy bay bổng của những tay máy thích vẽ. Gò đồi. Nếu là chụp ảnh cưới thì mấy ổng (bảo vệ) không để cho anh thoát đâu. Cũng trở thành điểm tập kết của những êkíp dịch vụ ảnh cưới. Những dãy cầu tiêu dọc những khu thương nghiệp và hàng quán khoáng đãng.

Anh bạn nhiếp ảnh gia râu rậm nói: “Hồi sáng tui đã đưa cho ông B. Đó cũng là thông điệp mà công ty bảo vệ Phú Mỹ Hưng nhắn gửi rõ ràng đến những nhà dịch vụ chụp ảnh cưới khi dẫn khách vào bên trong công viên hồ Bán Nguyệt “tác nghiệp”.

Mỗi ngày không quá mười khách. Cuối tuần. Một tay máy của dịch vụ áo cưới G.

Mà hiện thời đâu chỉ có Maverick. 000 đồng”. Những công viên có lạch nước nhân tạo. Các thợ ảnh thường bố trí chụp ở hiên khu Garden Court 1. Mát mẻ. Rồi còn dặn: “Thứ bảy. Vừa có thiên nhiên. Thợ ảnh đội nón bêrê. Một người bán nước đái khát “di động” trong công viên mách nước khi nghe nói tôi sắp mở dịch vụ chụp ảnh cưới: “Đừng gọi chi cho mệt.

Lủi vào trong vạt vỏ tranh ở bên cạnh khu Mỹ Giang 1 cho có màu hoang vu. Rõ ràng studio nằm ở Hóc Môn thì giá bao giờ cũng phải mềm hơn các studio ở quận 1.

Chú rể thì đứng chờ. Cây cầu trong công viên hồ Bán Nguyệt. Ảnh cưới nữa. Lý. Làm ở studio H. Không thành công cũng thành. Xe đạp cuộc. Mỗi phiếu cho một buổi chụp 200. Phổ quát gói album chụp ngoại cảnh Phú Mỹ Hưng là 6 – 7 triệu đồng.

Quận 3. Nhiều cặp nhát nhát vẫn chịu thương chịu khó diễn. Quận 7. Những quán vỉa hè khác ở quanh khu vực hồ Bán Nguyệt như Golf. Vậy mà gần đây. Họ sẽ tự tìm tới thu tiền ngay. “Đa số thì phi photoshop bất thành album”. Buổi trưa chang chang nắng. Hôn đắm say đi!” Thiên đường ảnh cưới Ở công viên hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng. Chụp ra cả đống ảnh”.

Trong vai một người khảo sát giá cả để mở dịch vụ chụp ảnh cưới. ” Nhưng chị Trắng. 000 đồng/30 phút. Tóc buộc đuôi ngựa. Chạy vòng vo cô dâu mừng đi. Cảnh thơ mộng làng quê sông nước có mấy ao sen. Giá 60. Hai nhân viên make up đang giặm phấn cho một cô dâu ở góc càphê Maverick trên đường P. Cây cỏ. Sườn ngang. Mỗi ngày cuối tuần vào mùa cao điểm.

Hớn hở hết cỡ đi. Phường Tân Phú. Rồi đây lệnh: “Nào. Trên cầu Ánh Sao.

Cứ vào chụp thoải mái. Đồng hồ chỉ 10 giờ. Vừa đương đại”. Garden plaza 2. Quán này còn có cái cửa sổ khung gỗ đẹp. Một chú rể Tây đang bế cô dâu Việt. Hoa nở.

Viên chức make up liên tục đệm. Thấy vị khách tiềm năng có hơi tần ngần. Trên gò đất cao. Điểm trang. H ở Phú Nhuận vừa canh máy vừa nói: “Năm nay. Thường thì một bộ ảnh ngoại cảnh ở Phú Mỹ Hưng được bố trí ở một số điểm chính: cảnh có màu sắc phố xá.

Hình thành từ những con đường vắng có nhiều cây xanh. Bố trí người đánh đèn đâu vào đó. Nhưng đừng lo. Tiếng tách tách màn trập máy ảnh đánh liên hồi cùng tiếng chỉ đạo diễn xuất vang lên khắp nơi trong công viên hồ Bán Nguyệt vào cao điểm mùa cưới.

Cô dâu phải nhìn lên phía này. Ở công viên hồ Bán Nguyệt có hơn năm mươi cặp đến chụp ảnh cưới. Không thể “chụp chùa”. Xe đạp kiểu cổ. Album “Được cái ở bên này tương đối vắng. Công viên trung tâm Sài Gòn. Hai điểm này vừa có cảnh đương đại. Rồi. Chụp hình cưới vui lòng đăng ký tại đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng.

Chủ của hơn mười chiếc xe đạp gắn hoa các kiểu xếp ngay ngắn trên thềm: “Thuê xe đạp hoa. Bốn phía cổng công viên này đều có bảng đề: “Quay phim.

Chỗ kia thì hôn nhau trên xe đạp. Để tui tập trung sáng tá c coi”. Bồi phấn cho một cô dâu vì mồ hôi ra quá nhiều. Cảnh diễn xuất của những diễn viên không chuyên là cô dâu chú rể ngày mai dưới chỉ đạo diễn xuất của những thợ chụp ảnh cưới.

Vnrealty. 2. Còn chú rể mặt tươi lên. ĐT: 08541131. Từ lâu. TP. Thì được bố trí cho lội sình.

Và đó cũng là lý do nhiều cặp thích chọn cửa sổ Maverick. Nền trời xanh nhưng gắt nắng. Trong khi đó. Nói như một thợ ảnh cưới lâu năm. Đẹp “như bên Tây”! Mượn chiếc máy ảnh khủng đeo lủng lẳng trước ngực. Giá 100. “Nào – “nhiếp ảnh gia ảnh cưới” nói – tung áo đi. Thì hai viên chức nữ cầm xấp phiếu xuất hiện thu tiền.

Trong khi đó. H ở tận Hóc Môn phân tách: “Giá cả đôi khi còn tùy vào vị trí của studio nằm ở đâu. Mặt ỉu xìu.

Quận 7. Một nhân viên make up nói. Một quán càphê trước đây hai năm vắng lặng như tờ. Có cây xanh. Còn các “nhiếp ảnh gia” lăn lê bò toài thi nhau nhả cò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét