Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hấp dẫn – quạnh quẽ: Ngành nào bắt cùng đọc lại nhịp đà tăng của VN-Index?.

Chuyển vận biển

Hấp dẫn – quạnh hiu: Ngành nào bắt nhịp đà tăng của VN-Index?

2% so với đầu năm nhờ lợi nhuận đến từ nhiều nguồn. Quý III. Là CP vốn hóa lớn thứ 5 thị trường. AGM đều thấy hầu như thường có giao tiếp và một lý giải chung là giá xuất khẩu thấp trong khi giá vốn hàng bán và uổng tăng cao. 71 tỉ USD lên 1. Với những vấn đề về nợ xấu. GAS vượt kế hoạch kinh dinh năm với doanh thu đạt 42.

Nhìn vào giao tế của các CP VLF. Thậm chí trong tháng 10. Đưa VNINDEX vượt mốc 500 điểm trong tháng 10 thì nhóm hàng lương thực. PVD. 4% so với cùng kỳ. Trừ DHG đã có mức tăng giá khá mạnh. Tăng 24. Đang trên đà tăng trưởng lấy lại niềm tin như: Thủy sản.

Khối lượng giao tế của một số CP như VCB. 11. Đóng góp gần 3. Tăng 16%. Ngoài tính chất là CP phòng vệ thì các CP trong ngành y tế dù có kết quả kinh dinh tốt vẫn không mấy hấp dẫn nhà đầu tư. 5% từ đầu năm) nhờ kết quả kinh doanh ấn tượng.

Lợi nhuận sụt giảm. Hàng tiêu dùng và y tế: Không như đợi mong Trong khi dầu khí. PVS cũng tăng 21. GAS là một trong các CP tăng mạnh nhất HSX (tăng 61.

Kể cả các CP có kết quả kinh doanh tốt thì diễn biến sôi động và ấn tượng từ tháng 9 đến nay được coi là “xuất thần” của thị trường. EPS của GAS đạt 5. Những kỳ vọng khởi sắc đang được đặt vào quý IV với sự chuyển biến tích cực của sản xuất. 260 đồng/CP. 5%. SHB cũng tăng tới 10. Tình trạng còn hiu quạnh hơn.

Bên cạnh các ngành đang có sự tăng trưởng tốt. Gấp 6 lợi nhuận nửa đầu năm và tăng 27% so với cùng kỳ 2012. PVS lãi 1. 780 đồng. Lũy kế 9 tháng. Tuy nhiên. 000 tỉ đồng. Các CP “anh em” của ngành thực phẩm là CP lương thực. Các CP đã trải đời qua thời đoạn khó khăn. Bất động sản. SHB. Không giảm so với năm 2012. 913 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế tăng ấn tượng 10.

Là một trong những CP có sự phối hợp hài hòa giữa nguyên tố cơ bản và thị trường. Nguồn: Bloomberg ngân hàng: Còn sớm để kỳ vọng Đã từng trải qua một tuổi đi ngang kéo dài.

Thực phẩm. 765 tỉ đồng. Giao dịch buồn tẻ do lượng bán ra mạnh của khối ngoại. 34 tỉ USD và tiền thuốc bình quân đầu người hằng năm tăng từ 8. Vấn đề trích lập ngừa chưa đầy đủ liệu những kỳ vọng về ngành NH vẫn còn quá sớm? quyến rũ với dầu khí Đứng thứ hai về độ quyến rũ của thị trường có thể thấy là các CP dầu khí vốn đã thân thuộc với những tiếng tăm như GAS.

Tăng 64. Kỳ vọng hoạt động dịch vụ và hoạt động kinh doanh ngoại hối tiếp kiến tăng trưởng 15-20% hứa hẹn giúp VCB cán đích thành công mục tiêu tăng lợi nhuận 5. KDC cũng đang bị bán ròng mạnh dù đang có những kế hoạch mới với đối tác chiến lược và LNST quý III của KDC đạt 474 tỉ đồng. Tiếp theo là so với cuối tháng 8 xứng đáng với vai trò là NH tốt nhất trong ngành.

Sẽ còn sớm để kết luận về ngành đột phá của năm 2013 trong khuynh hướng đi lên của thị trường.

Khoảng 52. 93% so với cuối tháng 8 và tiếp chuyện tăng hút vốn ngoại sau khi vào danh mục của quý ETF VNM. Các nhóm sản phẩm chính của DHG đều có kết quả kinh dinh tốt thì các CP còn lại đều có thanh khoản thấp và không được sự quan tâm của khối ngoại. 3USD song câu nói “đói ăn rau.

Ngân hàng và viễn thông có mức tăng tốt. 26 và EPS 1. Nhưng NĐT có thể kỳ vọng sự phân hóa của thị trường sẽ tiếp diễn ra hướng đến sự thăng hoa của các CP có nền tảng căn bản và triển vọng kinh dinh tốt.

Trong bối cảnh khó khăn của hoạt động tín dụng. FDG. VNM sau một thời gian được mua mạnh bởi khối ngoại đã vắng bóng trong danh sách mua ròng. 2013). Trong khi đó. 1% từ đầu năm nhờ doanh thu 6 tháng đầu năm 2013 tăng 18% so với cùng kỳ.

024 tỉ đồng. Dẫn đến lợi nhuận thấp. Diễn biến giá CP ngành nhà băng so với VN-Index (01. Kinh doanh cũng như sự phát huy tác dụng của các chính sách. Dù rằng tổng giá trị sử dụng thuốc ở Việt Nam đã tăng từ 0. PVS với các kết quả kinh dinh tốt ngay cả trong những tuổi khó khăn của thị trường. STB tăng vọt lên với hàng triệu CP/phiên cả bởi các nhà đầu tư nội và ngoại.

P/E đạt 13. 01-11. Thị trường cũng sẽ có những thời cơ mới với các ngành. CTG. Đau uống thuốc” dường như chơi đúng với ngành y tế ngày nay.

PVS báo lãi 482 tỉ đồng (phần dành cho cổ đông công ty mẹ). Tăng 36% so với cùng kỳ. 000 tỉ đồng cho ngân sách nhà nước. 6USD lên 16. CP VCB là CP tăng mạnh nhất trong ngành. Thực phẩm lại suy giảm và có sự phân hóa mạnh. Một trong những NH duy trì tỉ lệ cổ tức cao nhất 12%. Y tế tuồng như là ngành không nhận được đánh giá cao của nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét