Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tổng thống Indonesia xuất bản thêm mới vào sách về kinh nghiệm lãnh đạo.

Mà Indonesia là quốc gia lớn nhất

Tổng thống Indonesia xuất bản sách về kinh nghiệm lãnh đạo

Đông dân nhất và có nền kinh tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với hy vọng nó sẽ giúp cho tổng thống mai sau của Indonesia vượt qua được những thách thức và nhiệm vụ khó khăn trên chặng đường phát triển mới của sơn hà “Vạn Đảo” trong thế kỷ 21.

Và một tuyển tập thơ mang tên "Taman Kehidupan" (Khu vườn của cuộc sống). “Indonesia trên con đường phát triển”. Những câu chuyện bất ngờ cũng như bài học cá nhân được kể lại đan xen và gắn kết với nhau như cách dệt loại vải truyền thống Batik của Indonesia.

“Selalu Ada Pilihan” là cuốn sách trước nhất của Tổng thống Yudhoyono về những kinh nghiệm cá nhân của mình. Tổng thống Yudhoyono hy vọng cuốn sách của ông cũng sẽ cung cấp một cái nhìn chi tiết vào các hoạt động và suy nghĩ hàng ngày của tổng thống.

Và được coi như là câu giải đáp cho những người phê phán và chỉ trích ông. Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono. (Nguồn: Getty) Theo lời của Tổng thống Yudhoyono. /. Tổng thống Yudhoyono san sớt rằng cuốn sách của ông còn nhằm dành riêng cho người kế nhiệm. "Indonesia Unggul" (Indonesai ráo trọi). Cuốn sách có tiêu đề “Selalu Ada Pilihan” (Sẽ luôn có những sự lựa chọn).

Được coi là thế kỷ của khu vực Châu Á-Thái Bình dương. Công chúng có thể cảm nhận trực tiếp được những gì tổng thống đã sang trong suốt nhiệm kỳ của mình”. Song trước đó ông đã cho xuất bản nhiều tác phẩm. Và như ông nói: “Với cuốn sách này. Như “Indonesia chuyển đổi: tuyển những bài phát biểu quốc tế”. Bao gồm những giai thoại cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét