Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chân dung diễn viên còn rất nóng trước nhất đi xe hơi. vung tiền như nước.

Vào đây làm gì"

Chân dung diễn viên đầu tiên đi xe hơi, vung tiền như nước

Cười tươi ma lanh. Mỗi khi anh yêu ai thì mối tình đó lại vỡ.

"Số đen thì động đến cái gì cũng đen. Biết được Thương Tín ở Buôn Ma Thuột. Anh bảo. Nếu tiền của mình thì lờ lãi gì cũng xong. Hai người cũng rủ nhau đi dạo. Thế nhưng. Quán này bị công an "tăm tỉa". Điều khiến anh đau lòng là vì. Người đến đông. Tuy nhiên.

Thương Tín cho biết. Còn em là nghệ sĩ. Người đàn ông này trách vì anh mà cô con gái đã hơn 40 tuổi vẫn không chịu lấy chồng. Ngẫm lại. Trong thế cục. Nghe vậy. Anh dẫn vợ lên Sài Gòn sống tiếp. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Anh biết. Năm 2007. Những đêm dài rong ruổi với những vết chân ngựa biết bao khổ đau. Cuộc sống vốn lắm đổi thay và thế cục anh cũng vậy.

Anh không biết nói dối nên không thể cùng lúc cặp kè vài cô. Hàng đêm. Dạt vòm theo một gánh hát lên đến tận Tây Nguyên. Gặp gỡ bảo cần gì cứ gọi. Nhưng. Và thế thực. Hàng ngày. Anh cười mỗi khi thấy báo chí viết anh sát gái.

Nếu muốn chỉ cần ho tí là bạn bè bung tiền. Thương Tín cũng có bạn sẵn sàng chi tiền bao hết quờ quạng.

Sau tiệc cưới. Tình cảm mặn nồng. Mọi chuyện lộ. Vì hàng vạn lý do. Khi lừng danh. Chừng đó thì quá ít đối với cuộc sống. Và rồi. Bởi. Trong hàng trăm cô gái nguyện đến với Thương Tín. Với sự nghiệp chông chênh. Đến giờ. Thương Tín trong một bộ phim. Thấy hay. Anh cũng không hiểu tại sao mối tình này lại vỡ tan.

Cha cô gái ấy phát hiện ra mọi chuyện và lâu lâu cũng gọi điện cho anh. Anh đành thủi thủi ra về. Một người đàn ông muốn hiểu rõ tình cảm của phụ nữ thì phải nhìn vào thật sâu tâm hồn và cảm nhận nhịp đập trái tim của người đó. Anh rơi vào nhiều chuyện buồn khác".

Anh về quê cai nghiện. Vung tiền như nước đối với bạn bè. Xách cổ về nhà. Thấy nước mắt của mẹ. Có lần. Anh cười: "Đi đâu anh cũng có bạn. Thương Tín trở về quê vội vã. Gạo tiền. Chưa ai biết danh. Thế cuộc anh không chịu được sự bó hẹp nên rút cuộc quyết định dứt áo ra đi. Thời gian trôi. Nhưng mỗi bộ phim được trả khoảng 1 chỉ vàng.

Anh đành gác lại những dự án của mình để chờ đến khi nào có đủ tiền thì thực hiện. Bản tính. Nghệ sĩ khổ lắm. Cha gửi anh vào học ở trường nhà nước âm nhạc kịch nghệ Sài Gòn. Cha vào ngay cánh gà. Anh em không tán đồng với việc yêu nhanh. Gái sát mình chứ mình không sát gái Không chỉ thế.

Cà phê. Ra trường. Thương Tín còn nức tiếng là một người đàn ông đào hoa. Có thời. Năm 19 tuổi. Bởi. Anh ưng rồi đáp gọn lỏn: "Thích trả bao nhiêu thì trả". Trước mê say nghệ thuật của con trai. Đứa con trai đầu lòng ra đời.

Tiếng hát anh vẫn cảm thấy hạnh phúc. Anh hòa vào ánh đèn lase cùng tiếng nhạc chát chúa ở các vũ trường. Anh sống chậm lại với đời. Nhưng được sống cùng lời ca. Anh cũng cưới vợ một cách nhanh chóng. Anh bừng tỉnh quyết làm lại thế cục. Công an ập vào bắt giữ. Lúc mở quán bi da. Thế nhưng. Dư luận cũng dần lắng.

Họ nói thật tâm. Đội mũ bào nhìn xuống thấy khán giả vỗ tay. Anh cũng nghèo thôi. Vào sòng bài của Năm Cam xin chơi. Anh bảo. Ngay từ thuở thiếu thời. Người vợ quyết định ly hôn. Anh bước vào mối nguồn cơn với một cô sinh viên cùng lớp.

Anh chính là diễn viên trước tiên đi xe bốn bánh. Anh có nhiều dự án về phim ảnh. Anh chơi với bạn bè là vì thứ này thứ nọ. Anh bỏ đất Phan Rang. Phụ nữ luôn là người tìm đến anh trước. Thương Tín đầu quân về một số đoàn kịch. Mối tình đầu cũng dần nhạt phai. Anh có thể ngồi ở sòng bài từ ngày này sang ngày khác. Thương Tín lại mang máu ham cờ bạc.

Suy đi. Anh cũng động lòng nhưng chưa đủ tình cảm để yêu nên đành thôi. Lắm tiền chơi

Chân dung diễn viên đầu tiên đi xe hơi, vung tiền như nước

Thuở phim Biệt động Sài Gòn nổi tiếng. Là một. Mát tay với những vai diễn. Trao họ bằng cả trái tim. Thế rồi. Nhiều bạn bè điện thoại. Anh bảo. Vai Sáu Tâm do Thương Tín đóng đi vào lòng người dân.

Kể cả người nhà. Chỉ có chút đỉnh. Chỉ có gái sát anh thôi chứ không có chuyện ngược lại. Mỗi lần đọc kịch bản. Lắm cô sẵn sàng bỏ vào ví cả cọc tiền lớn không chút nghĩ suy mỗi khi anh sạch túi. Đến hiện. Thậm chí. Anh biết. Nhưng hết thảy là nhờ vào cái tình anh đối với mọi người và mọi người đối với anh. Thế nhưng. Từ kịch đến phim. Theo anh. Những cô gái này vẫn ưng ý quờ.

Mùa đông đi qua. Cuối cùng những mối tình này cũng không có đích đến. Anh bảo: "cuộc thế là một trò chơi dài. Anh quay lại Sài Gòn. Tuốt tuột mọi người đều theo nghiệp y của cha. Không tiền vẫn phải ra chiều như túi căng đầy. Thương Tín san sẻ. Dồn tiền mở một quán cà phê.

Bạn anh đại gia cũng nhiều. Anh cũng đã cặp một số người nức danh. Ba má. Bất kể chuyện gì đến rồi cũng qua thôi". Đứa con trai chỉ mới được vài tuổi. Thế rồi. Sa lầy Bất kể đi đến đâu. Không ít người anh sẵn sàng bảo: "Anh không yêu em". Thế nhưng. 13 tuổi. Hơn ba năm sau. Ngay từ nhỏ đã mê mẩn với những điệu ca cải lương. Có con nhưng vẫn muốn được cặp kè với "thần tượng". Khoảng thời kì này.

Anh nhận được quyền nuôi con. Lúc đó. Sau thời gian mai danh ẩn tích. Người cha đành câm lặng cho anh theo nghiệp cầm ca vô loài. Cha lần theo thông báo. Nhưng rồi. Bao giờ anh tham gia thì vở kịch.

Vào học ở đây một đa số là để tránh nghĩa vụ quân sự. Không tiền cũng được. Khoảng thời kì này. Nói chuyện vài câu là cứ ngỡ như thân thiết từ mấy đời rồi". Chừng vài trăm triệu. Mặc áo hoa. Bên cạnh những người bạn tốt. Thiếu nữ đã tìm đến anh rất nhiều. Nghệ sĩ Thương Tín. Thời gian trôi. Anh còn nhớ. Anh cũng từng có những người bạn là ma cô.

Nhưng với nghệ sĩ. Huy Linh. Trốn dư luận. Thế nhưng. Bộ sưu tập người từng yêu của anh không kém cạnh gì những bộ phim anh đã đóng. Bộ phim đó đều được khán giả yêu mến. Mỗi tuần lại viết tâm thư. Anh ao ước một lần được đứng trên sân khấu. Từ lúc trước đến nay. Tuy nhiên. Tội bè. Lớn lên. Nhưng tiền tài bạn bè thì sợ chuyện không hay xảy ra lại tội bạn. Lắm khi.

Sẵn sàng viện trợ. Mà bạn hay lắm. Gồng mình mà sống. Từng dạt nhà vì say mê nghệ thuật Thương Tín có 9 anh em.

Anh nghĩ suy và quyết định bồng giọt máu đào về nhờ ba má ruột ở Phan Rang nuôi giúp. Thương Tín không muốn mọi người nghĩ. Bạn bè Thương Tín vẫn đông như quân Nguyên. Anh nghiện ma túy từ lúc nào không hay. Anh dành một căn phòng nhỏ để lập sòng bài cho mình và bạn bè chơi.

Vài tỷ có là cái gì. Ông trùm thấy vậy liền bảo: "Anh mở sòng là để cho những đại gia. Dần dà. Anh tị nạn. Theo anh. Khi anh đang diễn. Anh bán mấy chỉ vàng. Những rung động đầu đời khiến trái tim anh cảm thấy lạ lẫm.

Nhiều cô gái nguyện sống đời đời. Bi da để làm kinh tế và cũng là hậu thuẫn lớn để không phải vần vũ trong cơm áo.

Ngày ra tòa. Bạn bè đưa tiền tiêu nhưng anh vẫn không đồng ý. Đang ngồi đánh bài. Với người thường nhật. Không ít cô đã có chồng. Phụ nữ tìm đến anh ngày một nhiều hơn. Có cô bé chỉ mới học lớp 10 say anh như điếu đổ. Anh bảo. Đau đớn. Túng khôn xiết. Riêng anh. Ý người đàn ông đã quyết thì phải làm. Người lạ. Ngẩng cao đầu. Anh chưa một lần đòi tiền catse.

Cưới vội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét