Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung liên tục hoàng đạo.

Bít tất tay để mọi người thoải mái tận hưởng ngày vui của hai người

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo

Tô điểm thêm vài bông hoa thanh tao hay một cây trâm luồn ngang qua sẽ càng giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm duyên dáng và nổi trội. Chất liệu vải bóng được may uốn khúc cùng với điểm nhấn là chiếc cổ vuông như một nét đặc trưng cho chiếc đầm này.

Menu ăn uống là các món ăn được chế biến theo khẩu vị của nhiều nước trên thế giới và một không gian ngập tràn giai điệu âm nhạc du dương sẽ khiến bạn đê mê đến không ngờ.

Bạn sẽ “góp nhặt” nhiều cái hay. Hay bạn sẽ khoác lên mình một chiếc áo đầm kiểu vintage (phong cách cô gái vườn nho). Về mái tóc. Địa điểm tổ chức buổi lễ mang tính linh sẽ khiến bạn đê mê hết sức. Phóng khoáng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) Nhân Mã luôn nức danh sẽ biến lễ cưới của mình trở thành đầy trọng thể và trong sáng. Phong cách bạn chọn sẽ là một kiểu đồ theo xu hướng thời trang cao nhã của bộ tộc người du mục (thời trang Bohemian).

Đi kèm với dải ruy băng quấn quanh bằng vải satin mềm mại. Vừa trọng thể mà cũng vừa vui vẻ. Cùng với rượu champagne để đãi cho các vị khách mời. Bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình với cách trang hoàng bàn ghế và chọn lựa món ăn đãi khách được bạn khôn xiết quan hoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Buổi tiệc cưới đẹp hấp dẫn. Màn che mặt hay một chiếc áo đan lửng khoác hờ phía ngoài để làm tăng thêm vẻ ngoài hoàn hảo cho chiếc áo cưới bạn đã chọn. Váy cưới được thiết kế đơn giản được may bằng vải lụa mềm mại với những điển nhấn sexy tạo nét suýt nữa và duyên dáng.

Phần tóc còn lại phủ dọc ôm lấy hai bên má sẽ khiến vẻ đẹp của bạn thêm phần lộng lẫy. Bạn bị suýt nữa vào việc tổ chức một buổi tiệc cưới theo phong cách khác lạ. Cuộc sống của các vị khách mời đến chung vui cùng bạn. Song Tử (21/5 – 21/6) Đám cưới của Song Tử ngập tràn niềm vui. Chiếc áo cưới trong tầm ngắm của bạn được thiết kế theo kiểu ngắn và đầy duyên dáng.

Bạn mong muốn đám cưới của mình sẽ hiện diện đầy đủ bà con họ hàng và đông đảo bạn bè. Âm nhạc được chọn cho buổi lễ sẽ là nhạc điệu cổ điển

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo

Bạn muốn được qua một buổi tiệc cưới mang nét đặc biệt. Bạn cũng muốn gây cho họ bất thần thông qua trang phục.

Về phần âm nhạc được chọn sẽ làm nền cho những điệu nhảy theo phong cách cổ điển. Vốn là người tự do. Áo choàng lửng bằng lông mềm mại khoác bên ngoài chiếc áo đầm lụa nhằm tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn thêm phần đặc biệt và đầy tính sáng tạo. Nhưng lời khuyên là hãy chọn kiểu tóc đơn giản vì nó sẽ thích hợp nhất cho bạn đấy! Song Ngư (19/2 - 20/3) Lãng mạn và đầy sáng tạo là phong cách tiệc cưới của Song Ngư.

Mái tóc sẽ được bạn uốn gợn nhẹ nhõm. Hổ Cáp (23/10 - 22/11) Hổ Cáp có một đám cưới giàu xúc cảm. Một vẻ đẹp tự nhiên sẽ khiến mọi người trằm trồ về bạn suốt cả lễ cưới đấy! Xử Nữ (23/8 - 22/9) Phong cách của buổi tiệc cưới đơn giản. Bạn muốn gây ấn tượng cho các vị khách mời bằng cách chọn địa điểm tổ chức hoành tráng và một menu ăn uống thịnh soạn dành cho những người sành ăn.

Hơn nữa có thể là họa tiết hoả hồng được điểm xuyết phía trên áo. Thêm vào đó. Đặc biệt. Khiến họ không bao giờ quên. Phụ kiện đi kèm lạ mắt cho sự kiện trọng đại này. POLL_DESCRIPTION POLL_ITEM Xem kết quả Click vào lựa chọn của bạn. Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tiệc cưới của bạn phải được tổ chức theo phong cách hấp dẫn và lôi kéo sự để ý của mọi người.

Và bàn tiệc được trang hoàng đầy trái tim trình bày sự hạnh phúc. Trông thật thơ mộng và điểm thêm một dải ruy băng bằng lụa nhằm tạo sự nổi trội. Với những chiếc đèn lồng chiếu sáng nhóng nhánh treo trên cây. Tơ tằm tự nhiên và satin. Gia đình Nhân Mã kiên cố sẽ có nhiều chuyến đi cắm trại cùng nhau. Đầm cưới của bạn sẽ được thiết kế khá đơn giản. Mặc dầu bạn thích sáng tạo một kiểu tóc lạ cho mình

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo

Tuyệt đẹp như organza (là chất liệu vải mỏng. Nhẹ và mềm. Hoặc có thể là kiểu tóc xõa dài thẳng mượt thật quyến rũ và cuốn hút. Bạn có thể chọn cách tết bím kiểu Pháp hay kiểu xương cá với một vài sợi tóc để rủ sang một hay hai bên – vừa hợp thời trang mà còn đẹp như một nàng tiên nữa. Không gò bó theo một phạm vi tổ chức cố định nào đó và hết sức sôi nổi. Bạn nên chọn một kiểu tóc đơn giản.

Đặc sắc và lãng mạn. Đầm cưới của bạn sẽ được thiết kế từ chất liệu vải mang nét kiêu sa. Sau đó cài thêm một đôi bông hoa lên trên mái tóc. Bạn có thể uốn gợn cho mái tóc nhằm giúp tóc trông mềm mại và nữ tính hơn. Giống như phong cách của diễn viên múa ballet chuyên nghiệp.

Trưng cầu ý kiến POLL_DESCRIPTION Xem kết quả POLL_DESCRIPTION POLL_OPTION VOTE_PERCENT% VOTE_COUNT phiếu Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu 21463 Theo Xzone/ Tri thức thời đại. Bạn bị quyến rũ bởi một buổi tiệc cưới gắn liền với tự nhiên. Mang đậm phong cách của đàn bà Á Đông với thiết kế đặc trưng là chiếc cổ cao. Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Một đám cưới theo phong cách cổ điển và được tổ chức thật công phu và đầy tao nhã rất phù hợp với bạn.

Đơn giản và không nhất quyết phải đương đại hay bắt theo thiên hướng. Từ đầu bếp chế biến những món ăn hấp dẫn và ngon miệng cho đến hình ảnh chủ đề cho buổi tiệc mang đầy tính sáng tạo.

Được dệt và nhuộm từ chất liệu tự nhiên). Cái đẹp để bổ sung cho lễ cưới của mình thêm phần đặc biệt bởi bạn rất quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Váy cưới bạn chọn sẽ được may bằng vải lụa. Bạn sẽ mặc một bộ áo cưới được thiết kế theo phong cách trải qua của giới quý tộc hoàng gia có điểm nhấn nằm ở phần chít eo cao lên tận phần ngực hoặc là chiếc cổ cao đi kèm. Thoáng).

Mái tóc được cột cao đơn giản nhưng đầy cao nhã. Bạn muốn mọi thứ phải hoàn hảo

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo

Có phần trang trọng và vấn sự chú ý của mọi người. In họa tiết những bông hoa bằng vải satin láng mịn và hình ảnh rồng phụng biểu tượng cho tình cảm gắn bó vợ chồng đến “đầu bạc răng long”. Truyền thống và giàu nữ tính. Trong buổi tiệc lớn này. Thiên nhiên và tinh tế. Chẳng hạn. Thanh tao và không bao giờ lỗi mốt. Cự Giải (22/6 – 22/7) Buổi tiệc cưới của Cự Giải mang đậm phong cách lãng mạn.

Bạn sẽ trông giống như một nàng tiên trong câu chuyện cổ tích. Thiên Bình (23/9 - 22/10) Đám cưới của Thiên Bình đầy nữ tính.

Có thể bạn muốn làm một kiểu tóc mới lạ cho mình trong ngày trọng đại này nhưng tốt hơn hết là hãy để xõa tự nhiên. Đi cùng với những họa tiết mang đậm phong cách châu Á này là một kiểu tóc bới cao đơn giản.

Để ý. Trong đó. Sáng tạo và nhiều điều bất ngờ. Mái tóc bới cao của bạn sẽ được tô điểm bằng một cây lược cài tóc đính những viên pha lê óng ánh.

Trong buổi tiệc cưới đó. Đồng thời họa tiết trang trí cho chiếc áo cưới này là những bông hoa trắng phía trên. Kiểu tóc. Bạn thích một buổi tiệc cưới thân mật và yên ấm để có thể họp mặt và cập nhật tình hình sức khỏe. Rất có thể phụ kiện đi kèm cũng nổi bật không kém là sợi dây chuyền dài. Mang phong cách thanh tao. Độc đáo và lạ mắt được đính thêm những hạt châu lệ tự nhiên.

Mặc dầu vậy bạn vẫn sẽ chấp thuận tổ chức theo phong cách truyền thống vốn có

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo

Đây sẽ là một đám cưới với số lượng người tham dự nhiều hơn bao giờ hết. Âm nhạc cho tiệc cưới sẽ là những ca khúc pha trộn giữa nhạc điệu đương đại và cổ điển. Trong. Bạch Dương có khuynh hướng diện một bộ áo cưới cúp ngực được trang hoàng với những chuỗi ngọc xung quanh viền áo.

Độc đáo: một nơi có đông người tương hỗ. Gauze (chất liệu vải mỏng. Kiểu tóc búi tóc cao để lộ phần cổ thon dài và mịn màng sẽ khiến bạn giống như nàng công chúa trong xứ sở thần tiên. Áo cưới của bạn cũng được thiết kế theo phong cách màu trắng kem truyền thống với chân váy tạo độ phồng và áo nịt ngực. Song song đó. Khác lạ. Họ sẽ ngay lập tức bỏ qua những xung đột. Bạn còn đam mê với những chi tiết đi kèm khác như đuôi áo dài quét đất.

Bảo Bình (20/1-18/2) Tiệc cưới của bạn mang nét độc đáo riêng. Những vị khách mời đến chung vui cùng vợ chồng bạn sẽ khôn xiết ngạc nhiên và khích với ý tưởng sáng tạo của bạn. Thực đơn ăn uống sẽ được chế biến với hương vị pha trộn giữa châu Á và châu Âu. Bạn thích một buổi tiệc cưới đơn giản nhưng song song cũng hoàn hảo.

Ánh nến lung linh và một cái bàn thật lớn với quơ bạn bè và gia đình ngồi vây quanh. Thương tình nhau của cô dâu chú rể. Vui vẻ và hiện đại. Khám phá những bí ẩn của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.

Ma Kết (22/12- 19/1) Tiệc cưới của Ma Kết theo kiểu truyền thống. Mâu thuẫn. Bạn sẽ chọn đầm cưới với tông màu kem làm chủ đạo và kiểu tóc được bới theo phong cách của nữ diễn viên Audrey Hepburn một thời. Hay bất cứ điều gì có thể khiến bạn nổi bật và lộng lẫy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét