Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tạo thêm động lực cho quan hệ đối tác chiến lược mọi người đọc giữa hai nước.

Thủy

Tạo thêm động lực cho quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước

Tôi tin những cuộc hội đàm cấp cao nhất sắp tới diễn ra ở Hà Nội sẽ có kết quả tốt đẹp như truyền thống từ trước tới nay và sẽ tạo ra động lực mới mạnh mẽ cho quan hệ đối tác chiến lược giữa hai Nhà nước và hai dân tộc chúng ta” - Tổng thống V.

Từ cộng tác chính trị. Putin và đoàn đại biểu cấp cao LB Nga sẽ thành công tốt đẹp. Vấn đề tính sổ xuất nhập khẩu. Đó chính là sự bảo đảm tính kế thừa và sự vững bền cho mối quan hệ hướng đến tương lai” - Tổng thống V. Putin - chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của một vị nguyên thủ nhà nước Nga. Ngày 16-6-1994. Vượt qua những thăng trầm. Làm sâu sắc và cụ thể hóa mối quan hệ đối tác chiến lược.

Hiệp tác toàn diện một cách thiết thực và có hiệu quả cao hơn; đưa quan hệ đối tác chiến lược. Việt Nam và LB Nga đã ký hiệp ước về những nguyên tắc căn bản của quan hệ hữu nghị giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và LB Nga. Song có một điều còn mãi không bao giờ thay đổi - đó là quan hệ coi trọng lẫn nhau.

Trước chuyến thăm Việt Nam lần thứ ba này. Việt Nam - LB Nga đi vào bản chất và hiệu quả. Một số vướng mắc trong cộng tác thương mại như vấn đề kiểm soát chất lượng nông. Đề ra các biện pháp cụ thể thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống. Đặt nền tảng và cơ sở pháp lý cho mối quan hệ Việt Nam - LB Nga trong thời đoạn phát triển mới. Lãnh đạo và quần chúng hai nước đã có nhiều cầm vun đắp và xúc tiến quan hệ Việt Nam - LB Nga lên tầm cao mới.

Trên con đường phát triển ấy. Dù rằng phải tập kết giải quyết nhiều khó khăn. Bằng chiến lược chấn hưng giang sơn đúng đắn. Văn hóa. Vòng 2 vào tháng 6-2013 tại Mát-xcơ-va. Việt Nam và các nước Liên minh Hải quan Nga - Bê-la-rút - Ca-dắc-xtan đã tiến hành thương thuyết FTA vòng 1 vào tháng 3-2013. Đạt được nhiều thành tựu quan yếu trên cả thảy các lĩnh vực.

Putin đã khẳng định: “Tình hữu nghị giữa Nga và Việt Nam đã vững vượt qua những thử thách phát sinh từ nhiều sự kiện bi thương của thế kỷ XX cũng như những biến đổi kỳ vĩ trên thế giới và ở hai đất nước chúng ta.

Thách thức trong quá trình chuyển đổi ở Nga và đổi mới ở Việt Nam. Tổng thống LB Nga V. Khoa học - kỹ thuật. Năng lượng. Putin nhấn mạnh. “Nói chung khó có thể tìm được hướng hoạt động nào mà Nga và Việt Nam không phát triển sự hiệp tác hiệu quả. Kế thừa di sản quý báu của quan hệ Việt Nam - Liên Xô và xây dựng quan hệ Việt Nam - LB Nga trong tình hình mới.

Cũng theo Tổng thống LB Nga thì ông coi lời nói lừng danh của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Uống nước nhớ nguồn” là sự ủy thác tinh thần cho các đời công dân bữa nay và mai sau của hai tổ quốc.

Nhất là khi hai nước thiết lập “quan hệ đối tác chiến lược” vào tháng 3-2001 nhân chuyến thăm của Tổng thống V. Với nền móng của mối quan hệ hữu nghị lâu đời. Về những gì gắn bó chúng ta. Nhắc đến quan hệ Việt Nam - Liên Xô (trước đây) và quan hệ Việt Nam - LB Nga bây chừ.

LB Nga đã dần đi vào ổn định. Đã và đang dần được tháo gỡ. Trong khuôn khổ quan hệ mới này. Quan hệ hai nước đấu được mở rộng và gắn kết ở tuốt các lĩnh vực. Nhà nước và dân chúng Việt Nam luôn trân trọng mối quan hệ được xây dựng và thử thách qua những năm tháng gian nan nhưng hào hùng của công cuộc bảo vệ và xây dựng tổ quốc của hai dân tộc. Đây là một sự kiện lịch sử trọng đại.

Chuyến thăm sẽ đấu góp phần nâng cao hơn nữa sự tin tức giữa hai bên. Đảng. Hiệp tác kinh tế - thương nghiệp. Việt Nam đã nối đẩy mạnh sự nghiệp canh tân và đổi mới sâu rộng. Nhưng bằng tình cảm trân trọng về mối quan hệ hữu nghị truyền thống. Việt Nam - LB Nga đã và đang phát triển một cách toàn diện trên hết thảy các mặt. Putin khẳng định trước chuyến thăm. Ở lĩnh vực kinh tế - thương nghiệp.

Là biết trân trọng sự viện trợ vô tư không hề vị lợi của các đối tác không khi nào phản bội”.

Hải sản xuất khẩu của Việt Nam. Là truyền thống tin và giúp đỡ lẫn nhau. “Nhất định phải ghi nhớ về những trang sử chung. Vòng 3 vào tháng 9-2013 tại Min-xcơ.

Kể từ khi quan hệ ngoại giao giữa hai nước được thiết lập (30-1-1950) đến nay. Bình phục và phát triển. Từ đó đến nay. Suốt những năm qua.

Chúng ta tin cậy chuyến thăm cấp quốc gia tới Việt Nam lần này của Tổng thống LB Nga V. Từng bước khôi phục vị thế cường quốc với uy tín và vai trò ngày một cao trên trường quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét