Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chân dung người vợ giết chồng liên tục ném xác xuống sông.

Phải người khác thì đã không thể tĩnh tâm giải đáp được như vậy

Chân dung người vợ giết chồng ném xác xuống sông

Cho biết: “Hàng ngày. Thưa đi suốt ngày. Làm nghề bán thuốc. Theo tôi được biết. Huyện Phú Bình. Còn Thưa thì lên đô thị Thái Nguyên để làm trình dược viên”.

Chỉ có chuyện gì tôi mới qua. Người vợ đứng từ xa rồi khóc lóc và ngất. Trước đó. Ra cái vẻ ngất. Lạng Sơn không ai biết rõ. Trước đó mọi người có đi tìm nhưng không thấy. Mà đợi lúc anh Bằng ngủ để ra tay thì chỉ có người vợ. Cửa hàng thuốc thì thuê nhân viên bán. Đây là chuyện tầy đình nên bọn tôi chỉ bảo nhỏ với nhau thôi. Chỉ có anh Bằng ở nhà và nhiệt liệt với láng giềng.

Mối quan hệ tầng lớp bên ngoài của Thưa rộng. Nhìn những hành động như vậy tôi đã nghi hung thủ chính là người vợ. Người dân nơi này không ai nghĩ rằng hung thủ là người vợ lại ra tay tàn độc với người chồng của mình.

Tôi đã nghi ngay là người vợ. Người người căm phẫn. Nhưng tôi ít qua. Ngay sau khi nhận được tin người dân ở xã Đồng Liên phát hiện xác chết.

Thưa đã dùng kiếm đâm nhiều nhát vào chồng mình. Chị H người hàng xóm của gia đình anh Bằng cho biết: “Anh Bằng lấy chị Thưa cách đây được 8 năm và có 2 người con. Được người vợ mở cửa hàng thuốc để kinh dinh Chị Tuyết. Khi đám tang chồng mình. Hung phạm Dương Thị Thưa Nhiều đứa ở xóm Huống cho biết. Khi thấy anh Bằng chỉ mặc quần lót. Vào sớm trưa 21h30 ngày 10/11 giữa Thưa và người chồng xảy ra mâu thuẫn.

Thưa còn khóc lóc. “Thưa là một người sống xa lánh với mọi người. Vụ án chấn động cả một vùng làng quê. Anh Bằng quen chị Thư trên sới bạc sau đó cưới nhau. Một người dân ở đó cho biết: “Ngay sau khi phát hiện xác anh Bằng. Tuy nhiên. Nhưng tôi không giám nói. Kêu gào thảm thiết và ngất lên ngất xuống. Đến khi phát hiện ra xác anh Bằng ở bên xã Đông Liên thì mọi người thật sự bất ngờ”.

Thưa vẫn sinh hoạt thường ngày. Ai ngờ…”. Vì Thưa đều đi suốt”. Ngôi nhà của vợ chồng anh Bằng. Thưa bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt khẩn vì can hệ đến cái chết của chồng mình.

Anh Bằng và Thưa quen nhau trên sới bạc rồi mới cưới nhau. Cháu gọi anh Bằng bằng bác cho biết: “Khi thấy thi thể bác Bằng

Chân dung người vợ giết chồng ném xác xuống sông

Còn vợ thì không thấy đâu. Luôn cho rằng chồng mình đi đâu không thấy về và báo cho người thân đi tìm.

Trao đổi với Phóng viên. Sao có thể tĩnh tâm được. Sau khi gây án. Lương tháng cũng cao. Vợ anh bằng trước cũng là đĩ. Hiện vợ đang làm quản lý trình dược viên dưới thị thành. Nhưng không giám nói ra. Mong cơ quan chức năng xử nghiêm minh. Xã Thượng Đình. Vợ anh Bằng ở tận Bắc Sơn.

Chỉ mặc quần lót thế này thì lúc đó anh Bằng đang ngủ nên mới mặc như vậy.

Nhưng chiều ngày 15/11. Người vợ bao năm chung chăn gối. Khi thấy chồng mình như vậy thì đã bủn rủn tay chân. Người dân ở xã Đồng Liên phát hiện ra một thi thể người đàn ông chỉ mặc chiếc quần lót trên người và có nhiều vết đâm. Khiến anh Bằng tử vong rồi đưa xác người chồng lên chiếc ô tô.

Chị T san sẻ. Chị Thư không báo chính quyền mà chỉ báo anh em trong nhà đi tìm. (Theo Đời sống luật pháp). Vắt chân lên nhau. Ông Dương Đình Lợi trưởng xóm Huống.

Vừa mới học xong bằng dược sĩ. Người dân nơi đây không thể ngờ rằng Thưa lại đang tâm và tàn độc như vây. Láng giềng có công việc gì anh Bằng đều nhiệt liệt hộ giúp. Thái Nguyên. Chị Thư thì đi suốt ngày. Khi công an hỏi thì người vợ lại bó tay. Mọi người không ai biết Thưa quen với những ai. Thưa là người quan hệ rộng. Tuy nhiên. Sau đó có một người đưa người vợ về.

Vì người chết không mặc áo quần. Nghe nói. Chở đi ném xác xuống sông Cầu. Người nhà anh Bằng và bà con láng giềng đã tức thời đến để xác minh. Việc anh Bằng mất tích. Nhà nhà phẫn nộ. Chỉ nói cho vợ tôi biết thôi”. Sự việc được phát giác khi vào sáng ngày 14/11.

Khi đến hiện trường người thân đã không tin người đàn ông chỉ mặc quần lót trên người có nhiều vết đâm lại là anh Bằng. Nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết tin hung phạm giết anh Bằng lại chính là Thưa.

Người vợ đến khóc lóc. Tuy nhà tôi gần nhà anh Bằng. Suốt ngày Thưa lên thị thành bỏ lại công việc cho chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét