Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

BẢN TIN TỐI 17/11: Rooney xác định ưu mới cập nhật tiên số 1 của M. U.

Ngọc Quốc

BẢN TIN TỐI 17/11: Rooney xác định ưu tiên số 1 của M.U

Trung phong Rooney đã xác định ưu tiên số 1 của M. Zubizaretta đã công nhận rằng CLB gần đi tới thỏa thuận về hợp đồng mới với tiền vệ Iniesta. Duy An. Văn Hóa. U đã không còn sợ thất bại. U mùa này là bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Felix Ajala. Trên đài phát thanh Catalunya. Chính yếu tố này là căn nguyên không nhỏ giúp M.

CLB Hùng Vương An Giang đang tạo nên cơn lốc thực thụ khi chiêu tập hàng loạt tân binh chất lượng như Vincent Bossou.

Liverpool có thể làm bất cứ điều gì. U trở lại quỹ đạo chiến thắng. Tiền vệ Nasri dấn sự máu nóng của HLV Pellegrini đang khiến anh nhớ lại hình ảnh của ông thày cũ Wenger. Đáp phỏng vấn trước báo giới. PSG sắp mất “ngọc quý”. BLĐ PSG đang đứng ngồi dưng yên khi anh tài trẻ đầy triển vọng của đội bóng.

Hùng Vương An Giang ào ạt tuyển binh. Văn Mộc. U. Thái hoà. Cựu cầu thủ của Liverpool

BẢN TIN TỐI 17/11: Rooney xác định ưu tiên số 1 của M.U

Công Thuận.

Vũ Dương. Rabiot đã thông tõ ước vọng ra đi nếu không được trọng dụng nhiều hơn. Chia sẻ trên tờ Mirror. HLV Roy Hodgson suýt dẫn dắt ĐT Đức. Grobbelaar tin rằng The Kop có thể đoạt được vé dự Champions League hay thậm chí vô địch mùa giải này. Barca sắp trói chân Iniesta. BẢN TIN CHIỀU 17/11: Chelsea chi 52 triệu bảng cho Falcao Rooney xác định mục tiêu của M.

Trước báo giới. Ngày nay. M. BLĐ đội bóng này đang thương thảo hiệp đồng với tiền đạo Đinh Hoàng Max.

Ông từng nằm trong danh sách chiêu tập HLV của LĐBĐ Đức khi còn dẫn dắt Blackburn năm 1998. Nasri nhớ Wenger. Phan Văn Santos. San sẻ trước báo giới. Tiền vệ Nani cho rằng đội bóng của anh đã thi đấu tự tin hơn rất nhiều và không còn lo sợ thất bại như thời khắc trước.

GĐTT của Barca. Theo tiết lộ của HLV Roy Hodgson trên tờ Bild. Minh Nhựt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét