Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay F1 - United States GP: Nối dài kỷ lục.

Nhưng Vettel và Red Bull cũng chứng tỏ cho thấy họ vẫn muốn tiếp diễn sự độc tôn qua từng chặng đua tiếp theo

F1 - United States GP: Nối dài kỷ lục.

Circuit of The Americas cũng được thiết kế bởi KTS Hermann Tilke và có sự phối hợp cùng KTS Miró Rivera của hiệp hội KTS Mỹ. Phần sau là kết hợp các góc cua tốc độ thấp và cao. Silverstone và Hockenheim. Nhiều doanh nghiệp địa phương còn gắn thêm mức “Crown Violet” trong tên thương hiệu của họ.

Trong đó điểm nhấn từ vạch phát xuất các tay đua phải leo dốc mà đỉnh của nó chính là ở góc cua 1 cũng là đỉnh một quả đồi.

Với 56 vòng chạy có chiều dài 5. Đường đua được thiết kế phần đầu với các góc cua liên tục tốc độ làng nhàng. Với những đặc tính kỹ thuật của 2 loại lốp và đặc tính đường đua thì dự đoán các đội đua có thể sẽ cần 2 pit stop để có thể hoàn thành ắt chặng đua.

Đoạn DRS activation bắt đầu sau cua 11 khoảng 300m và chấm dứt ngay trước cua 12. Tổng quan thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ các đường đua tên tuổi như Circuit de Spa-Francorchamps.

Còn Vận tốc làng nhàng vào khoảng 195km/h. Sau đó chấm dứt bằng cua tay áo 11 để đến một đoạn thẳng dài đến 1000mét. Đường đua Circuit of The Americas được xây dựng tại Travis County-Austin. Lược đồ đường đua Circuit of The Americas được thiết kế có 20 góc cua bao gồm 11cua trái và 9 cua phải. Dân số đẵn hiện sống tại Austin là nhân viên chính phủ.

Pirelli sẽ đem đến Austin hai loại lốp nhàng nhàng (viền trắng) và lốp cứng (viền cam)

F1 - United States GP: Nối dài kỷ lục.

Điểm xác định DRS(DRS detection) thứ nhất nằm giữa cua 11-12. Công nhân ngành công nghệ cao làm việc tại Silicon Hills – đây cũng là nơi đặt bản doanh của nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.

Sinh viên các trường đại học. Nằm cách thị thành Texas khoảng 215dặm về hướng đông nam. Lực nén đề nghị ở đường đua được cài đặt ở mức cao. Chính quyền tỉnh thành áp dụng lệnh cấp hút thuốc tại nơi công cộng.

Korean. Austin cũng được biết đến là một trong những đô thị sạch nhất thế giới. Địa danh này là nơi thu hút du khách đến đây. Và điểm đến này sẽ càng được ưu tiên tuyển lựa khi nó song song là nơi tổ chức United States GP tại đường đua nước Mỹ. Do đó đến với Circuit of The Americas chúng ta sẽ vẫn được chứng kiến những màn so tài ngoạn mục trên đường đua.

Thời kì một vòng chạy nhanh nhất được xác lập bởi Sebastian Vettel bằng thành tích 1phút 39giây 347. Abu Dhabi và Brazil). Điểm DRS detection thứ 2 nằm sau cua 19 và đoạn DRS activation nằm trên đoạn thẳng start/finish. Austin cũng đặc biệt bởi hiện tượng ánh sáng tím trên bầu trời vào những buổi hoàng hôn mùa đông khi kim ô vừa lặn sau những dãy đồi.

Các KTS đã tận dụng địa hình tự nhiên để xây dựng đường đua chạy qua đỉnh đồi tạo độ chênh lệch lên đến hơn 40mét

F1 - United States GP: Nối dài kỷ lục.

Đô thị lớn thứ 4 của tiểu bang Texas. Toàn cảnh Circuit of The Americas. Đường đua này cũng có chiều chạy xe ngược theo chiều kim đồng hồ (rưa rứa các đường đua Singapore. Trong chặng đua mỗi lần dừng kỹ thuật các tay đua sẽ phải mất khoảng 22giây cho tất các thao tác kỹ thuật và chạy qua pitlane.

Circuit of The Americas cũng có 2 đoạn thẳng cho phép sử dụng DRS. 513km các tay đua sẽ phải thực hiện cuộc đua có tổng chiều dài 308. Véc tơ vận tốc tức thời cao nhất tại đường đua này vào khoảng 315km/h ở cuối đoạn thẳng dài nhất.

Hoàng hôn tím trên bầu trời Austin Travis County là một phần của Austin – thành phố lớn thứ 11 ở Mỹ.

Khánh thành vào ngày 21/10/2012 và chính thức là địa điểm tổ chức United States GP vào ngày 18/11/2012. 405km. Nó được khởi công xây dựng vào tháng 1/2011.

Bây chừ địa danh này cũng là nơi tổ chức những nhạc hội hàng đầu nước Mỹ trong đó sự kiện lớn nhất là buổi hòa nhạc Austin City Limits. Với sờ soạng những ưu điểm trên. Chặng đua áp chót mùa giải – United States GP sẽ chính thức khởi tranh với buổi chạy thử lúc 22h00 ngày 15/11 và cuộc đua chính thức lúc 02h00 ngày 18/11 (theo giờ VN).

Trong nửa đầu thập kỷ trước nhất của thế kỷ 21(2000-2006) nó được đánh giá là đô thị có tốc độ phát triển toàn diện đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Tham vọng của từng đội đua không đổi thay và tất tật cùng muốn chặn đứng mạch chiến thắng của Red Bull.

Cũng như phần đông các đường đua đương đại được xây dựng mới về sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét