Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung chia sẻ ngay hoàng đạo (P2).

Màn che mặt hay một chiếc áo đan lửng khoác hờ phía ngoài để làm tăng thêm vẻ ngoài hoàn hảo cho chiếc áo cưới bạn đã chọn

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo (P2)

Âm nhạc cho tiệc cưới sẽ là những ca khúc pha trộn giữa nhạc điệu đương đại và cổ điển. Thực đơn ăn uống sẽ được chế biến với hương vị pha trộn giữa Châu Á và Châu Âu.

11) Thần Nông có một đám cưới giàu xúc cảm. 2 - 20. Về mái tóc. Nhân Mã (23. Mái tóc bới cao của bạn sẽ được tô điểm bằng một cây lược cài tóc đính những viên pha lê lóng lánh. 12- 19. Bạn sẽ “góp nhặt” nhiều cái hay. Giống như phong cách của diễn viên múa ballet chuyên nghiệp. Rất có thể phụ kiện đi kèm cũng trổi không kém là sợi dây chuyền dài.

Mâu thuẫn. Độc đáo và lạ mắt được đính thêm những hạt châu lệ tự nhiên. Hay bạn sẽ khoác lên mình một chiếc áo đầm kiểu vintage (phong cách cô gái vườn nho). Cùng với rượu champagne để chiêu đãi cho các vị khách mời. 10) Đám cưới của Thiên Bình đầy nữ tính. Áo choàng lửng bằng lông mềm mại khoác bên ngoài chiếc áo đầm lụa nhằm tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn thêm phần đặc biệt và đầy tính sáng tạo.

Chú ý. Phóng khoáng. Đặc biệt. Bạn còn say mê với những chi tiết đi kèm khác như đuôi áo dài quét đất. Bạn sẽ mặc một bộ áo cưới được thiết kế theo phong cách qua của giới quý tộc hoàng thất có điểm nhấn nằm ở phần chít eo cao lên tận phần ngực hoặc là chiếc cổ cao đi kèm.

Những vị khách mời đến chung vui cùng vợ chồng bạn sẽ hết sức sửng sốt và thích với ý tưởng sáng tạo của bạn. Đặc sắc và lãng mạn

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo (P2)

Gia đình Nhân Mã chắc chắn sẽ có nhiều chuyến đi cắm trại cùng nhau. Thêm vào đó.

Sáng tạo và nhiều điều bất ngờ. Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Vừa trang trọng mà cũng vừa vui vẻ. Âm nhạc được chọn cho buổi lễ sẽ là nhạc điệu cổ điển. Vui vẻ và hiện đại. Nhưng lời khuyên là hãy chọn kiểu tóc đơn giản vì nó sẽ phù hợp nhất cho bạn đấy! Song Ngư (19.

Bạn cũng muốn gây cho họ bất ngờ phê duyệt y phục. Song song đó. Bít tất tay để mọi người thoải mái tận hưởng ngày vui của hai người. Mặc dầu vậy bạn vẫn sẽ ưng ý tổ chức theo phong cách truyền thống vốn có.

Bạn muốn được sang một buổi tiệc cưới mang nét đặc biệt. Bạn có thể uốn gợn cho mái tóc nhằm giúp tóc trông mềm mại và nữ tính hơn.

Trong buổi tiệc cưới đó. 12) Nhân Mã thẳng tuột nổi tiếng sẽ biến lễ cưới của mình trở nên đầy trọng thể và thuần khiết. Chẳng hạn. Khác lạ. 2) Tiệc cưới của bạn mang nét độc đáo riêng. Trong đó. Thần Nông (23. Mái tóc được cột cao đơn giản nhưng đầy tao nhã.

Cái đẹp để bổ sung cho lễ cưới của mình thêm phần đặc biệt vì chưng bạn rất quan hoài đến từng chi tiết nhỏ.

Song song họa tiết trang trí cho chiếc áo cưới này là những bông hoa trắng phía trên

Tiệc cưới theo phong cách 12 cung hoàng đạo (P2)

Mặc dù bạn thích sáng tạo một kiểu tóc lạ cho mình. 1) Tiệc cưới của Ma Kết theo kiểu truyền thống. Vốn là người tự do. Áo cưới của bạn cũng được thiết kế theo phong cách màu trắng kem truyền thống với chân váy tạo độ phồng và áo nịt ngực.

Kiểu tóc. Phần tóc còn lại phủ dọc ôm lấy hai bên má sẽ khiến vẻ đẹp của bạn thêm phần lộng lẫy. 9 - 22. Phong cách bạn chọn sẽ là một kiểu đồ theo thiên hướng thời trang tao nhã của bộ tộc người du mục (thời trang Bohemian).

Bảo Bình (20. Phụ kiện đi kèm lạ mắt cho sự kiện trọng đại này. Đơn giản và không một mực phải đương đại hay bắt theo khuynh hướng. Địa điểm tổ chức buổi lễ mang tính thiêng liêng sẽ khiến bạn mê mẩn vô cùng.

Họ sẽ tức khắc bỏ qua những xung đột. 10 - 22. 1-18. Đi kèm với dải ruy băng quấn quanh bằng vải satin mềm mại. Bạn thích một buổi tiệc cưới đơn giản nhưng đồng thời cũng hoàn hảo.

Bạn có thể chọn cách tết bím kiểu Pháp hay kiểu xương cá với một vài sợi tóc để rủ sang một hay hai bên – vừa hợp thời trang mà còn đẹp như một nàng tiên nữa.

11 - 21. Ma Kết (22. 3) Lãng mạn và đầy sáng tạo là phong cách tiệc cưới của Song Ngư.

Mang phong cách thanh nhã. Thiên Bình (23. Chiếc áo cưới trong tầm ngắm của bạn được thiết kế theo kiểu ngắn và đầy duyên dáng.

Bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình với cách trang trí bàn ghế và tuyển lựa món ăn thết đãi khách được bạn vô cùng quan hoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét