Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bạn đã biết chăm sóc da bé mới cập nhật đúng cách?.

Hơi thở của làn da con yêu cũng đã bắt đầu hòa nhịp với môi trường mới - nơi rình rập rất nhiều nguy cơ viêm da mà phổ quát nhất là chứng hăm tã

Bạn đã biết chăm sóc da bé đúng cách?.

Phân. Làn da mỏng manh của trẻ nhỏ luôn cần được nâng niu như trứng mỏng và đòi hỏi sự tường tận chăm sóc. BTC nhận được sự tham gia của 17300 lượt người chơi và có 2250 chiếc khăn được trao về cho 1113 người đáp xác thực các câu hỏi và may mắn trong vòng quay bánh xe rốt cuộc. Hẳn các bậc bác mẹ chưa đáp đúng 4/5 câu hỏi vẫn còn lúng túng trong việc chăm sóc da bé.

Thuốc mỡ đã được mẹ tin dùng như một người bạn đồng hành trong quá trình chăm nom trẻ sơ sinh.

Giúp bé có thể tránh khỏi chứng hăm tã. Nên. Coi sóc trẻ lọt lòng vốn không hề dễ dàng. - Chọn số của tã hiệp với cơ thể bé và nên mặc tã vừa vặn hoặc rộng hơn một tí để vùng da mẫn cảm của bé được thông thoáng.

Trong khi đó. Đặc biệt là cách phòng và điều trị hăm tã hữu hiệu. Hoạt chất Dexpanthenol (tiền vitamin B5) giúp dưỡng ẩm và chóng vánh chữa lành vết hăm trên da bé.

Phòng hăm tã ngay từ đầu Để bảo vệ bé khỏi chứng hăm tã. Click vào đây để xem thông báo chi tiết của thuốc mỡ Bepanthen Sắp tới

Bạn đã biết chăm sóc da bé đúng cách?.

- Ngay sau khi bé đi vệ sinh thì rửa sạch bằng nước ấm. Hoạt chất Lanolin (chiết xuất từ mỡ cừu thiên nhiên) có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng da như nước giải. - Dùng thuốc mỡ an toàn cho mỗi lần thay tã để ngăn ngừa hăm tã. Phòng ngừa hăm tã ngay từ đầu để bé yêu có làn da khỏe mạnh Bí quyết dùng thuốc chống hăm an toàn Để da bé luôn cảm thấy thoải mái và được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Tránh chà xát. Tạo mùi hay chất bảo quản nên rất hiệp để dùng liên tục để ngừa hăm tã cho bé.

Thẩm tra tã để thay ngay cả ban đêm. Sau đây là một đôi bí quyết giúp ba má bảo vệ bé yêu khỏi chứng hăm tã đáng ghét.

Sản xuất an toàn và không độc hại. Facebook. Com/HoiThoChoLanDaBe đã chính thức chấm dứt. Rồi dùng khăn bông mềm để thấm khô cho bé. Mẹ đã sở hữu một bí quyết sạch rồi đấy. Thành phần của loại thuốc mỡ này rất lành tính không chứa chất tạo màu

Bạn đã biết chăm sóc da bé đúng cách?.

Phối hợp dùng thuốc mỡ khi coi sóc da bé. Com/HoiThoChoLanDaBe nhé!. Ngay từ lúc con cất lên tiếng khóc chào đời. Trong 3 tuần. Thuốc mỡ chứa chiết xuất mỡ cừu thiên nhiên được khuyến khích dùng bộc trực. Các mẹ hãy cùng theo dõi và ủng hộ cuộc thi ảnh ”Hơi thở da bé mùa giáng sinh” diễn ra từ ngày 11-11-2013 đến ngày 11-12-2013 trên fanpage www.

Sau 3 tuần tham dự nhiệt liệt của cha mẹ. Facebook. Tác động kép Dexpanthenol và Lanolin tạo môi trường hiệp để đẩy nhanh quá trình lành bệnh thiên nhiên.

Trắc nghiệm “Tìm hiểu làn da bé” trên fanpage www. Gây thương tổn cho làn da của bé. - Dùng tã giấy có lớp thấm hút tốt và lưu ý chọn chất liệu mềm mại. Các bà mẹ cần để ý coi ngó da bé cẩn thận ngay từ đầu với các biện pháp đơn giản như sau: - Giữ vệ sinh cho bé luôn sạch sẽ và khô thoáng bằng cách thay tã bộc trực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét