Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tình tốt hơn yêu và quà tặng.

Ở công ty

Tình yêu và quà tặng

Mỗi khi nghe chị này khoe được chồng mua cho cái điện thoại mới. Hay em nọ được tặng cây son môi là tôi lại thấy buồn.

Chưa bao giờ anh hỏi tôi thích gì. Thế nhưng. Trong khi anh có thể vung tiền cho những cuộc chơi nhiều gấp bao lăm lần cái đầm tôi muốn mua? Anh sợ tôi bòn rút của anh hay anh nghĩ tôi yêu anh chỉ vì tiền? Nếu anh là một nhân viên làm thuê ăn lương bình thường thì tôi sẽ chẳng dám vòi anh.

Nguồn: Internet Tôi không ngờ anh lại bủn xỉn với tôi đến vậy. Tôi đã trao hết cho anh. Sau này. Tôi rủ rỉ với anh là sắp tới tôi sẽ đi dự đám cưới một người bà con nhưng đồ đã cũ hết rồi.

Anh lái xe hơi chở tôi đi. Tôi rất muốn nghe lời anh nhưng nghỉ làm rồi tiền đâu để tôi phụ ba mẹ. Mua thêm đất. Lúc đó tôi đã thoáng có ý định chia tay với anh. Hẹn tối đó sẽ đưa tôi đi. Mặc anh một mình trong tiệm áo cưới. Ảnh minh họa. Lấy một người như thế.

Tôi muốn có một cái đầm mới để cùng anh dự đám cưới đó. Chúng tôi cũng đã ra mắt ba má hai bên và nhận được sự đồng ý của người lớn. Liệu tôi có hạnh phúc không. Hay mỗi ngày phải khổ sở ngửa tay xin tiền chợ? Có lẽ tôi nên chia tay để tìm người khác biết quan tâm đến tôi hơn? BÚT NAM. Yêu nhau suốt hai năm nhưng anh chưa bao giờ tặng tôi một món quà nhỏ nào.

Bởi vậy. Đến cận ngày đám cưới

Tình yêu và quà tặng

Tôi và anh thật sự yêu nhau nên đã lên kế hoạch chi tiết cho đám cưới. Tôi bị sốc đến nỗi không nói nên lời. Nên sắm xe hơi. Dù chỉ là một bông hoa trong dịp sinh nhật.

Anh liên tục nhận được những hợp đồng lớn. Trong đầu tôi nghĩ ngay đến bộ đầm được trưng trong cửa hàng thời trang mà tôi đã ngắm sẵn từ mấy hôm trước.

Lúc nằm bên anh trong khách sạn. Leo lên xe ôm bỏ về. Vẫn chưa thấy anh dẫn đi sắm đồ nên tôi điện thoại hỏi. Đằng này. “Tặng quà cho nhân tình không phải là phong cách của anh” - tôi nhớ mãi lời câu nói đó khi lần đầu hờn dỗi anh vì không nhận được quà tặng vào ngày sinh nhật.

Muốn gì để anh mua cho. Em kia được bạn trai tặng cho chiếc ví đẹp. Tiền đâu để tôi mua sắm khi anh chưa bao giờ cho tôi tiền? Tuần trước anh lại “trúng” đậm một giao kèo lớn. Dù chỉ một cành hồng. Anh bảo là quên. Nhưng lại nghĩ rồi tình sẽ khiến anh thay đổi.

Anh giàu sụ nhưng lại tính toán với tôi quá chi li. Nhưng nơi đến lại là một tiệm áo cưới nhỏ nằm sâu trong hẻm và chỉ…thuê đồ. Đưa tôi đi nghỉ dưỡng ở một khu du lịch qua. Kiếm được rất nhiều tiền. Anh dẫn tôi đi chơi xa thẳng hơn và đề nghị tôi nghỉ việc để chuyên tâm chuẩn bị làm cô dâu cho anh.

Anh gật đầu đồng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét