Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Khi giải pháp công ngày hôm nay nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu.

CPU và các thiết bị bỗ trợ khác

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu

Cụ thể như các màn hình DS bình thường luôn đòi hỏi các thiết bị bổ trợ kèm theo như CPU hay màng lưới dây nối làm tăng hoài đầu tư.

Tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Thảy nội dung trình chiếu trên các màn hình LFD của Samsung đều có thể được quản lý tụ họp và đồng bộ phê duyệt hệ thống máy chủ được cài phần mềm quản lý MagicInfo.

Trước xu thế đó. Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước vận dụng DS như một phương tiện hiện đại phục vụ kinh dinh. Cũng chưa phá hoang hết tính hiệu quả của DS. Các thương hiệu điện tử đã liên tục cho ra đời hàng loạt các giải pháp Digital Signage tối ưu hơn. Bức tường màn hình ghép độc đáo của thương hiệu Dior trưng bày tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Vận hành phức tạp cũng như chiếm diện tích lắp đặt. Tạo nên những trải nghiệm mua sắm ấn tượng về thương hiệu Dior tại Việt Nam. Được ghép từ 54 màn hình sắc nét của Samsung. Thêm vào đó. Video clip nghệ thuật… song song cho phép điều chỉnh và lập trình nội dung trình chiếu từ xa. Hãng điện tử dẫn đầu về công nghệ màn hình trình chiếu này cung cấp phần cứng là màn hình LFD (Large Format Display) tích hợp cả màn hình.

Phần mềm này giúp thiết kế nội dung sáng tạo với hình ảnh động.

Các doanh nghiệp còn có thêm một sự tuyển lựa. Các doanh nghiệp có thể sáng tạo những bức tường video đa dạng.

Hiểu được mối băn khoăn của doanh nghiệp. Bắt mắt bằng việc kết hợp các màn hình LFD đơn lẻ theo kích tấc và mẫu mã khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong việc lôi cuốn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Điều này rất phù hợp với thiên hướng di động hóa giúp các nhà quản lý doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt. Thay lời kết. Nội dung trình chiếu được quản lý từ Paris.

Bởi những hạn chế như hoài cao. Digital Signage sẽ trở nên dụng cụ đắc lực để truyền bá hình ảnh thương hiệu tối đa hóa hiệu quả kinh dinh và thu được những lợi thế cạnh tranh vượt trội một cách tần tiện nhất.

Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam hòa vào xu hướng này là không nhiều. Tiêu biểu trong số đó là giải pháp DS của Samsung mang tên MagicInfo. Tuy nhiên.

Với giải pháp này. Song song giảm thiểu tổn phí nhân lực lắp đặt và bảo trì. Điều này giúp tằn tiện phí đầu tư.

Chả hạn. Quản lý phức tạp cùng những bất cập kỹ thuật của DS khiến các doanh nghiệp đã e sợ đầu tư và nếu đã đầu tư.

Đó là màn hình ghép hay còn gọi là videowall. Nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm hiểu tận tường trước khi đầu tư để lựa chọn được giải pháp toàn diện và hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Phê duyệt trình duyệt web hoặc từ các thiết bị di động.

Khắc phục được những hạn chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét