Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thêm mới vào Hàn Quốc “Chào châu Á” mừng Á vận hội Incheon 2014.

PV

Hàn Quốc “Chào châu Á” mừng Á vận hội Incheon 2014

Văn hóa và du lịch”. Sau Tashkent (Uzbekistan). Ban tổ chức Á vận hội Incheon 2014 đang có kế hoạch tăng cường quảng bá cho Á vận hội phê duyệt bài hát chính thức của ngày hội thể thao châu Á “Only One” do nhóm nhạc JYJ bộc lộ. Ngay sau chương trình giao lưu tại Việt Nam. Ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó chủ toạ túc trực Ủy ban Olympic Việt Nam san sẻ: “Chương trình trình diễn giao lưu quảng bá cho Á vận hội 17 là dịp để Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hơn nữa mối quan hệ song phương về thể thao.

DJ Trí Minh… Hơn 3. Hy vọng đây là cơ hội tốt cho sự trao đổi và hợp tác bền chặt giữa hai Quốc gia”. Singapore. JYJ giao lưu cùng các khán giả có mặt tại Trung tâm hội nghị nhà nước (Hà Nội) tối 24/10 Hà Nội là điểm đến thứ 4 của chiến dịch truyền thông cho sự kiện thể thao lớn của châu Á.

Ông Kim Youngsoo - Chủ tịch Ban Tổ chức Á vận hội Incheon 2014 - cho biết: “Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi được tổ chức tại nước chủ nhà của Á vận hội lần thứ 18.

000 khán giả Việt Nam đã tham dự sự kiện. Được biết. Đại sứ thiện chí của Á vận hội Incheon 2014 - nhóm nhạc Hàn Quốc JUJ - đã có buổi biểu diễn trước tiên trước công chúng Việt Nam cùng với các nghệ sỹ Hàn Quốc và nghệ sĩ Việt Nam: ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Dubai (Ả rập hợp nhất). Tại buổi họp báo giới thiệu về chương trình. Nhóm nhảy Big Toe.

JYJ sẽ tiếp tục mang ca khúc “Only One” đến với khán giả Quảng Châu (Trung Quốc) vào tháng 11 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét