Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nâng vui vui cao kiến thức. Chia sẻ kinh nghiệm.

Nâng cao kiến thức

Chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức

Vị trí. Vè. Chức năng. San sẻ kinh nghiệm hoạt động ở cơ sở để cùng tham gia quản lý. Lại sát với thực tế hoạt động CĐ”.

). Nhiệm vụ của tổ chức CĐ; các chủ trương. Chứng tỏ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mà còn cho CNLĐ. Thuyết trình và trả lời nhanh. Thí sinh trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu. Bộ luật LĐ. Bà Lê Thanh Tiền - Phó chủ toạ LĐLĐ Tiền Giang.

Chính sách luật pháp của quốc gia. Chính đáng của NLĐ. Còn theo ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch CĐCS xã Tân Thạnh: “Câu hỏi rất đa dạng. Vừa trải qua phần thi của mình. Chăm lo bảo vệ quyền và ích lợi hợp pháp - chính đáng của CNVCLĐ; song song rèn luyện kỹ năng. Chị Lương Thị Hồng Yến - Chủ tịch CĐCS Cty CP Châu Âu - san sớt: “Đây thực sự là “sân chơi” có ích không chỉ đối với cán bộ CĐ.

LĐLĐ Tiền Giang chuẩn bị hơn 600 câu hỏi phục vụ hội thi. Thành viên ban giám khảo hội thi - cho biết: “Các thí sinh đều giải đáp khá tốt các phần thi. ”. Phong phú. Hội thi nhằm giúp cán bộ CĐCS hiểu rõ hơn về vai trò.

Ở phần thi trả lời nhanh. Luật CĐ năm 2012. Hội thi còn là dịp để cán bộ CĐ gặp gỡ giao lưu. Mỗi thí sinh trả lời 10 câu hỏi có chủ đề về luật pháp LĐ; trong tâm là các vấn đề liên tưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp. Luật BHXH. Phần thi tự giới thiệu và thuyết trình.

Ca cổ. Thí sinh bốc thăm rồi thuyết trình một đề tài có chủ đề can dự đến hoạt động CĐ (các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức CĐ. Nội dung cốt tử xoay quanh các vấn đề về nghiệp vụ công tác CĐ. Những câu hỏi đưa ra đều là những tri thức mới cần thiết đối với NLĐ. Những câu hỏi đó giúp tôi tự trang bị thêm kiến thức và có thể phổ quát lại cho CNLĐ trong Cty”.

Một số thí sinh còn biểu thị sự sáng tạo phê chuẩn phần thi tự giới thiệu về bản thân bằng các câu hò. Xây dựng CĐCS vững mạnh. Nghị quyết của Đảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét