Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hương Giang đáng tin cậy Idol tinh khôi với váy cưới.

Hương Giang thường xuất hiện thân mật bên cạnh Hồng Phước - người đã từng dự thi Vietnam's Idol 2012 với cô

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Quả ngon không thể chín ép được đâ u"

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Vẻ tinh khôi của "cô dâu" Hương Giang Idol Từ khi nổi tiếng trong showbiz Việt

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Một số hình ảnh Hương Giang tinh khôi trong trang phục áo cưới: Hương Giang tinh khôi trong trang phục cô dâu Hương Giang mặc váy cưới trong một sản phẩm âm nhạc của cô cách đây không lâu Hương Giang khoe những đường cong đáng ghen tỵ khi mặc váy cưới Một chút tâm trạng của "cô dâu" Hương Giang Hương Giang làm người mẫu áo cưới

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Tôi chỉ biết rằng đó là thứ tình cảm tốt đẹp

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Hương Giang cũng khẳng định rằng

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Một tổ ấm hạnh phúc như bất cứ người nữ giới nào khác

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Cứ gượng ép nhau là yêu hay không phải là yêu để làm gì

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Chuyện tình cảm của Hương Giang được mọi người chú ý

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Cô ca sỹ này lại tỏ ra rất kín tiếng

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Cái gì đến sẽ đến

Hương Giang Idol tinh khôi với váy cưới

Phước là một phần không thể thiếu của tôi. Cũng chẳng biết phải dùng từ gì để miêu ta tình cảm này. Tuy nhiên. Nhiều người thắc mắc rằng liệu có phải chúng tôi đang yêu nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và Phước rất giống người yêu nhưng chưa phải. Chỉ có thể nói ngắn gọn rằng. Họ cũng đã phối hợp để cho ra những sản phẩm âm nhạc chung. Cô cũng mong muốn có một bờ vai để dựa vào. Khi được hỏi về "nghi án tình cảm" thì Hương Giang trả lời rằng: " Từ ‘bạn thân’ không đủ để nói về những tình cảm chúng tôi đang có.

Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét