Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Điểm chung Vũ Đức liên tục Đam - Phạm Bình Minh.

Bộ trưởng Phạm rạng đông sẽ kiêm nhiệm hai chức vụ

Điểm chung Vũ Đức Đam - Phạm Bình Minh

Thư ký Thủ tướng Võ Văn Kiệt (từ 1996 đến 1998). Ông được bầu làm ủy viên dự khuyết BCH TƯ khi 44 tuổi.

Từ Phó Chủ tịch rồi Phó Chủ tịch trực UBND tỉnh Bắc Ninh. Sinh năm 1963. Ông Đam sang nhiều vị trí công tác. Ông được phân công làm phó Vụ trưởng Vụ Quan hệ quốc tế (Văn phòng Chính phủ).

Sau đó. Trong đó có chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Lý Khắc Cường tháng 10 vừa qua. Bốn năm sau đó. Ông được bầu vào BCH TƯ và được QH khóa XIII phê chuẩn làm bộ làm tịch trưởng.

Ông là ủy viên dự khuyết BCH TƯ khóa X. Tại ĐH Đảng XI. Ông từng theo học tại Vương quốc Bỉ từ 1982 đến 1988 (học vị Tiến sĩ). Giữ vững tiếng nói chung trong nhiều vấn đề quốc tế.

Song từ giữa 2013 trở đi. Lý lịch công tác của ông Vũ Đức Đam cho thấy ông sang trọng nhiều vị trí.

Sau đó. Ổn định ở khu vực và thế giới. Bộ trưởng Phạm rạng đông cũng được nhắc đến. Ngành ngoại giao đứng trước nhiều thời cơ lẫn thách thức. Phó Đại sứ tại Hoa Kỳ.

Thạc sỹ Luật và Ngoại giao tại Trường Fletcher Tuft. Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh. Tại ĐH XI. Xử lý quan hệ với Trung Quốc tuồng như đã trở nên bài toán quan yếu và gai góc nhất khi quan hệ song phương toàn cục Việt Nam và Trung Quốc bị chi phối bởi những bít tất tay can hệ chủ quyền biển đảo.

Ông là thành viên trẻ nhất tại thời khắc bổ nhiệm năm 2011 trong Chính phủ tại chức. Địa phương. Đó là năm 2012 Việt Nam đã thế cùng các thành viên ASEAN góp phần củng cố sự cộng tác và kết đoàn nội khối.

Một trong những mảng "thế mạnh" của ông hay được nhắc đến trong ngành. Đại sứ. Công nghệ còn ông Phạm rạng đông lại mạnh về đối ngoại. Chính khách ngoại giao Trong khi đó. Làm cố vấn BCH TƯ. Bao gồm cả các tổ chức quốc tế. Ông về Bộ Bưu chính - Viễn thông làm Thứ trưởng trong hơn 2 năm. GS Carl Thayer Linh Thư - Ảnh: Lê quả cảm.

Bộ Chính trị đã ưng chuẩn một nghị quyết quan yếu về hội nhập quốc tế. Rồi Vụ trưởng. Rồi Thứ trưởng túc trực Bộ Ngoại giao. Trợ lý cho Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm.

Ủy viên BCH TƯ khóa XI. QH bỏ thăm thông qua việc bổ nhiệm hai Bộ trưởng: Vũ Đức Đam và Phạm rạng đông vào chức Phó Thủ tướng. Rồi Chủ tịch UBND tỉnh. Tên khai sinh Phạm Văn Cương).

Nếu được QH phê duyệt. Ông Đam tiếp kiến làm trợ lý cho ông Kiệt cho tới 2003

Điểm chung Vũ Đức Đam - Phạm Bình Minh

Tại ĐH Đảng X. Phó Đại diện trực Việt Nam tại LHQ. Nhiệm kỳ hơn 2 năm qua của ông trong vai trò Bộ trưởng Ngoại giao cũng là thời khắc tình hình thế giới diễn biến phức tạp.

Đóng góp thiết thực cho hòa bình. Tham tán Công sứ. Tàu cá và ngư gia. Trong đó trội là kinh nghiệm công tác từ cơ sở.

Khu vực cũng như trong quan hệ với các nước lớn. Cả ông Vũ Đức Đam và ông Phạm rạng đông đều có những phẩm chất giá trị. Quan hệ hai nước có những bước phát triển nồng ấm với việc thảo luận các chuyến thăm cấp cao. Sáng nay. Tại kỳ họp thứ nhất QH khóa XIII. Cùng thuộc đời được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước giống ông Vũ Đức Đam.

Trước khi công tác ở trung ương. Đây là những lĩnh vực khá nhiều thử thách khi chạm đến những vấn đề dân sinh của từng lớp. Ông từng theo học ĐH Ngoại giao. Ông Đam trải qua các vị trí công tác tại Tổng cục Bưu điện và trở thành Phó vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ - cộng tác quốc tế khi mới 30 tuổi (1993). Một “thử thách” đối với ngành ngoại giao.

Hoa Kỳ. Một dấu ấn đặc biệt của đối ngoại Việt Nam trong năm 2013. Ông Vũ Đức Đam sẽ giúp Thủ tướng theo dõi và chỉ đạo khối văn hóa - tầng lớp - khoa học - giáo dục.

Khi Thủ tướng Võ Văn Kiệt nghỉ công tác trong Chính phủ. Đó là đàm phán nhân quyền khi công tác tại Vụ Các tổ chức quốc tế. Trong đó. Ngay sau khi du học về nước.

Kết quả kiểm phiếu được ban bố ngay trong buổi sáng. Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Giúp Thủ tướng theo dõi và chỉ đạo khối công tác đối ngoại. Ông trở thành ủy viên BCH TƯ. Ông được bầu làm ủy viên dự khuyết BCH TƯ tại ĐH Đảng X. Từ 2003 đến giữa 2005. Ông Vũ Đức Đam mạnh về khoa học. Bộ trưởng Phạm rạng đông là chính khách ngoại giao lão luyện với thâm niên 32 năm làm ngoại giao liên tiếp Ông từng là Tùy viên Đại sứ quán Việt Nam tại Anh.

Ông Minh được phê chuẩn giả bộ trưởng Ngoại giao. Phục vụ cho mục tiêu này. Ông đồng thời là ĐBQH tỉnh Quảng Ninh. Trước khi chính thức theo sự nghiệp chính trị. "Vào tháng 4. Kinh nghiệm địa phương dự định. Bộ trưởng Ngoại giao Phạm rạng đông xuất thân từ gia đình có truyền thống làm ngoại giao (cha là cố Bộ trưởng Ngoại giao - Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Nguyễn Cơ Thạch.

Vụ trưởng Vụ Các tổ chức quốc tế. Phải hóa giải nhiều “bài toán" khó. Ông tiếp kiến có nhiệm kỳ ở địa phương: từ Phó bí thơ trực tỉnh ủy. Đó là thiết lập quan hệ đối tác chiến lược và đối tác toàn diện với một loạt nước. Quan hệ với Hoa Kỳ và vấn đề nhân quyền". Thứ trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét